Master PARS - Hệ thống máy bay thí điểm từ xa
Master PARS Università di Roma Tor Vergata
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Rome, Ý
Ngôn ngữ
Người Ý
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
EUR 4.000 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* 4.500 € cho bằng thạc sĩ sau hai năm học; 5.000 € cho chương trình của Master theo sau ba năm học
Giới thiệu
Sự phát triển và sử dụng ngày càng tăng của Hệ thống máy bay thí điểm từ xa (SAPR) - thường là máy bay không người lái - trong nhiều lĩnh vực ứng dụng và nghiên cứu đòi hỏi phải đào tạo nhiều.
Thạc sĩ Đại học cấp 1 - được tổ chức bởi Đại học Rome "Tor Vergata" và ENAC, Cơ quan Hàng không Dân dụng với sự tham gia của các tổ chức và công ty trong lĩnh vực này - hình thành các nhà thiết kế drone, chuyên gia xử lý và dịch vụ dựa trên trên SAPR trong 1500 tổng số giờ (bằng 60 tín chỉ) trong đó
- 400 giờ học và hội thảo thiết kế
- 250 giờ đào tạo tại các công ty trong ngành hoặc các cơ quan tổ chức.
Hai học bổng có sẵn để hoàn toàn chi trả cho khóa học do Telespazio cung cấp. Học bổng được trao chủ yếu trên cơ sở công bằng, dựa trên các CV nhận được sẽ được đánh giá bởi một ủy ban cụ thể.
Ngoài ra, các thành viên đã lấy bằng Thạc sĩ và vượt qua bài kiểm tra kỹ năng thực tế với người kiểm tra ENAC, đồng thời được cấp bởi một trung tâm đào tạo được ủy quyền bởi ENAC và đồng ý với chứng chỉ phi công APR (Máy bay điều khiển từ xa).
Do đó, Master có tham vọng đào tạo lần đầu tiên một lớp chuyên gia mới , trong khi chuyển từ đào tạo chuyên ngành và ngành, có thể thiết kế các quy trình và hệ thống kiến thức dựa trên SAPR phù hợp với quy trình hoạt động tài liệu tham khảo.
Đối với điều này, Master
- cung cấp kiến thức lý thuyết liên quan đến các hệ thống bay, bao gồm cả những kiến thức liên quan đến động cơ đẩy và khí động học;
- thỏa thuận với các khía cạnh liên quan đến tự động hóa, điều khiển và thí điểm có sự trợ giúp của máy tính;
- chỉ đạo các kịch bản ứng dụng khác nhau bằng cách minh họa các kỹ thuật viễn thám, cảm biến và phân tích dữ liệu. Master cũng yêu cầu phải có năng lực cụ thể liên quan đến các quy định hàng không, an toàn và quy định hoa tiêu từ xa.
Hơn nữa, để cho phép những người tham gia khóa học Thạc sĩ trải nghiệm kiến thức lý thuyết có được trong bối cảnh ứng dụng cụ thể, các hoạt động thực tiễn sẽ được thực hiện với sự hợp tác của các công ty hoạt động trong lĩnh vực này và sự hợp tác với Không quân cũng được dự kiến cho các khía cạnh liên quan đến các công nghệ tiên tiến nhất .
Đối tác
khắc
Để được nhận vào khóa học, cần có bằng cấp hoặc bằng cấp tương đương khác. Master chủ yếu nhắm đến sinh viên tốt nghiệp trong các môn khoa học kỹ thuật. Tuy nhiên, ghi danh cũng được phép cho sinh viên tốt nghiệp trong các ngành khác, được ủy quyền bởi hội đồng giảng dạy của Master.
Master bị giới hạn về số lượng và số lượng tối đa 40 ứng viên sẽ được nhận. Việc lựa chọn những người được nhận vào Master sẽ được thực hiện bằng cách đánh giá so sánh chương trình giảng dạy vitae et studiorum, trên cơ sở xếp hạng sẽ được thiết lập. Chi phí của Master được cố định trong:
- 4.000 € cho bằng thạc sĩ sau một năm học
- 4.500 € cho bằng thạc sĩ sau hai năm học
- 5.000 € cho chương trình của Master theo sau ba năm học
Các bài học của Master sẽ được tổ chức vào buổi chiều tại Khu vực vĩ mô kỹ thuật và các cấu trúc khác của Đại học Rome "Tor Vergata".
Đội ngũ giảng viên bao gồm các giáo sư đại học, giáo sư bên ngoài và giảng viên tích cực trong các trung tâm nghiên cứu tự hào với kinh nghiệm giảng dạy lâu dài trong lĩnh vực học thuật. Học sinh cũng sẽ được hỗ trợ và hỗ trợ bởi các gia sư có trình độ có thể cung cấp trợ giúp hợp lệ cho bất kỳ vấn đề nào trong toàn bộ khóa đào tạo.
Mô-đun và nội dung
Master có thời hạn hàng năm, nhưng có thể được kéo dài đến hai hoặc ba năm học nếu sinh viên không hoàn thành các bài kiểm tra trong năm học đầu tiên. Hoạt động đào tạo bao gồm 60 tín chỉ đào tạo, tương đương 1.500 giờ , trong đó:
- 400 giờ học và hội thảo
- 250 giờ đào tạo thực tập
các giờ còn lại sẽ được dành riêng cho nghiên cứu cá nhân và công việc luận án.
Master bao gồm các Mô-đun giảng dạy sau đây cung cấp cho:
- Cơ học của chuyến bay (Sơ đồ máy bay, Lắp ráp chuyến bay, Cơ động): 30 giờ
- Công nghệ sản xuất (trạng thái vật liệu hiện đại và công nghệ sản xuất cho SAPR) 30 giờ
- Lực đẩy (động cơ trên không, động cơ và hệ thống lưu trữ) 30 giờ
- Khí động lực học (khái niệm về động lực học chất lỏng và lý thuyết vận tải hàng không) 30 giờ
- Thông tin địa lý (viễn thám và dữ liệu vệ tinh, hệ thống GIS) 30 giờ
- Điều khiển tự động (Tính ổn định và phản hồi động, Điều khiển hệ thống SAPR) 30 giờ
- Cảm biến (Thiết bị cảm biến, giao diện điện tử và hệ thống liên lạc) 30 giờ
- Quy định và bảo mật (Quy trình ủy quyền, Đánh giá rủi ro, Quản lý không phận) 40 giờ
- Sử dụng SAPR (các khía cạnh hoạt động của việc sử dụng SAPR với các bài tập thực tế) 30 giờ
- Phòng thí nghiệm thiết kế (Với các thử nghiệm lắp ráp thực tế và thử nghiệm bay) 120 giờ
giáo sư
- Giáo sư Daniele Carnevale (Đại học "Tor Vergata")
- Giáo viên ENAC
- Giáo sư Stefano Cordiner (Đại học "Tor Vergata")
- Giáo sư Fabio Del Frate (Đại học "Tor Vergata")
- Dott. Gabriele Di Marino (Cảnh sát viên Nhà nước đầu tiên)
- Giáo sư Corrado Di Natale (Đại học "Tor Vergata")
- Giáo sư Franco Di Paolo (Đại học "Tor Vergata")
- Giáo sư Sergio Galeani (Đại học "Tor Vergata")
- Giáo sư Maria Ioannilli (Đại học "Tor Vergata")
- Giáo sư Mauro Leonardi (Đại học "Tor Vergata")
- Ing. Gaetano Massari (Nhấp chuột trên không)
- Giáo sư Vincenzo Mulone (Đại học "Tor Vergata")
- Giáo sư Fabrizio Quadrini (Đại học "Tor Vergata")
- Giáo sư Loredana Santo (Đại học "Tor Vergata")
- Tiến sĩ Loredana Scaffa (Aerovision)
- Giáo sư Giovanni Schiavon (Đại học "Tor Vergata")
- Tiến sĩ Danilo Verde (Đại học "Tor Vergata")
- Giáo sư Roberto Verzicco (Đại học "Tor Vergata")
- Giáo sư Alessandro Zavoli (Đại học Sapienza)
Thành tích của trình độ chuyên môn
Kết thúc khóa học, các sinh viên đã tham dự bài kiểm tra bắt buộc và đã vượt qua các bài kiểm tra để xác minh lợi nhuận và bài kiểm tra cuối cùng được trao bằng tốt nghiệp: Thạc sĩ Đại học cấp 1 về Thiết kế, Ứng dụng và Quy định của Hệ thống Máy bay Phi công Remote (SAPR) "-" Thiết kế, ứng dụng, điều chỉnh UAV (Máy bay không người lái) ".
Những người đã được đăng ký vào các mô-đun đào tạo cá nhân được cấp, sau khi vượt qua các bài kiểm tra để xác minh lợi nhuận, một giấy chứng nhận tham dự với một dấu hiệu của các khoản tín dụng kiếm được.
Các thành viên đạt được bằng Thạc sĩ và vượt qua bài kiểm tra kỹ năng thực tế với giám khảo ENAC được đồng thời cấp bởi một trung tâm đào tạo được ủy quyền bởi ENAC và chứng chỉ phi công APR (Máy bay điều khiển từ xa) được thỏa thuận với Master.