Ma trong truyền thông, văn hóa và công nghệ
Georgetown University - Graduate School of Arts & Sciences
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Washington, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 - 3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 2.139 / per credit *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Học phí & Học phí bắt buộc 12 giờ tín dụng
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Truyền thông, Văn hoá và Công nghệ là một chương trình Thạc sĩ Nghệ thuật liên ngành tập trung vào những thách thức của các công nghệ mới trong nhiều lĩnh vực, bao gồm nghiên cứu, chính phủ, chính trị, nghệ thuật, phương tiện truyền thông, truyền thông, kinh doanh, y tế và y học.
Bằng cách cắt ngang ranh giới thể chế và kỷ luật, sinh viên khám phá các giải pháp mới cho những vấn đề phức tạp. CCTers được chuẩn bị để mang lại tư duy sáng tạo và các công cụ khái niệm nhiều đến vai trò lãnh đạo trong một xã hội thông tin ngày càng mở rộng.
Tại CCT, sinh viên cắt ngang ranh giới thể chế và kỷ luật để khám phá cách chúng ta sử dụng phương tiện truyền thông và công nghệ để truyền đạt từ quan điểm xã hội, kinh tế, chính trị và văn hoá. Khoa và sinh viên áp dụng lý thuyết để thực hành trong môi trường thực tế, theo kịp với một xã hội thông tin đang phát triển nhanh chóng và tham gia vào đổi mới kỹ thuật số.
Các nền kinh tế học tập trung nghiên cứu các lý thuyết về văn hoá và truyền thông, nghệ sĩ xây dựng robot, và các nhà báo phân tích tương lai của các dữ liệu lớn. Yêu cầu học tập của CCT được tổ chức cho việc học rộng và tự định hướng, cho phép sinh viên để xác định bằng MA bằng niềm đam mê riêng của họ và mục đích trí tuệ.
Trong việc xây dựng chương trình riêng của họ, sinh viên chọn trong số các lớp học CCT từ các cụm "theo chủ đề" khác nhau và cũng có thể xem xét các khóa học được cung cấp bên ngoài CCT. Kiểm tra nhiều lựa chọn CCTers phải đạt được tín chỉ bằng cấp của họ.
Mục tiêu học tập của CCT
Chương trình CCT căn cứ vào các mục tiêu học tập có cấu trúc và sáng tạo, trong khi cũng tham gia vào các quy tắc và phương pháp rộng lớn.
- Công nghệ
Sinh viên CCT đạt được một nền tảng trong lịch sử và cơ học của công nghệ. Họ tập hợp các phương pháp và lý thuyết không đồng nhất để xem xét sự phát triển của công nghệ và kiểm tra xem chúng đang hình thành thế giới của chúng ta như thế nào. Học viên có được kiến thức thực tiễn về công nghệ thông tin và truyền thông để họ có thể làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến công nghệ.
Sinh viên được yêu cầu phải có CCTP 506: Foundations of Technology. Khóa học đánh giá sự hiểu biết của họ về các công nghệ trong quá khứ, hiện tại và đang nổi lên và thành công của chúng trong việc áp dụng kiến thức này trong các ngữ cảnh thực. - Giải quyết vấn đề liên ngành
Công nghệ tương tác với truyền thông và văn hoá theo những cách thức phức tạp vượt xa ranh giới của từng ngành học. Sinh viên CCT học cách đặt câu hỏi và giải quyết các vấn đề liên quan đến truyền thông và công nghệ kết hợp các truyền thống kỷ luật, khuôn khổ lý thuyết, cách tiếp cận phương pháp luận, và các kiểu lập luận.
Sinh viên phải tham gia CCTP 505: Giới thiệu về Truyền thông, Văn hoá và Công nghệ. Sinh viên chứng minh sự tăng trưởng trong việc giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các khái niệm từ nhiều môn học trong việc thiết kế các dự án nghiên cứu cá nhân và nhóm. Họ làm bài nói, viết, đa phương tiện và trình bày theo phong cách hội nghị. Họ chọn tài liệu phù hợp với các cuộc khảo sát liên ngành, so sánh và đối chiếu các khái niệm và đưa ra các lập luận kết hợp các hiểu biết sâu sắc từ khắp các lĩnh vực. - Lý thuyết để Thực hành
Học sinh được yêu cầu nghiên cứu các khuôn khổ lý thuyết và áp dụng chúng vào các câu đố theo cách mà các công nghệ mới tương tác với truyền thông và văn hoá. Họ chuyển động trôi chảy giữa các mô hình lý thuyết và các kết quả thực tế để sử dụng lý thuyết và bằng chứng trong việc giải quyết vấn đề.
Học sinh phải chứng tỏ khả năng chuyển đổi giữa lý thuyết và thực hành khi họ hoàn thành các dự án cá nhân và nhóm của họ. Họ sử dụng bằng chứng để phơi bày những giới hạn và khám phá các cơ hội mới cho sự phát triển của lý thuyết. Các tạp chí sinh viên gnovis thường xuyên xuất bản tác phẩm này. - Phương pháp luận
Học sinh học cách sử dụng các phương pháp có lợi cho việc nghiên cứu các công nghệ truyền thông được thiết lập và đang nổi lên. Họ có cơ hội để tìm hiểu nhiều cách tiếp cận định tính và định lượng được áp dụng trong các ngành. Bao gồm các phương pháp thống kê, nghiên cứu khảo sát, phân tích nội dung, kỹ thuật phỏng vấn, các nhóm trọng điểm, quan sát của người tham gia, nghiên cứu lưu trữ, phân tích mạng xã hội, nghiên cứu trường hợp, phân tích bài luận, thông diễn học, semiotics, phương tiện truyền thông xã hội học, kỹ thuật số, , phương tiện truyền thông kỹ thuật số mới kỹ thuật nghiên cứu, và nhiều hơn nữa. Họ phá vỡ nền tảng mới bằng cách khám phá và phát triển phương pháp luận mới để phân tích các hiện tượng truyền thông sử dụng công nghệ số.
Sinh viên phải vượt qua ít nhất một khoá học về phương pháp luận phù hợp với kế hoạch học tập của mình. Học trong các phương pháp được chứng minh bằng khả năng lựa chọn các phương pháp phù hợp với một vấn đề nghiên cứu và tiến hành nghiên cứu theo các định mức và thực tiễn của truyền thống phương pháp cụ thể. - Thematic Foci
Học sinh phát triển các chương trình học tập cá nhân để cung cấp cơ cấu cho việc nghiên cứu liên ngành của họ về những ảnh hưởng của công nghệ. Họ tổ chức các nghiên cứu của họ về một trọng tâm chuyên môn, hoặc "cụm": công nghệ và xã hội; công nghệ, thông tin, và chính sách đổi mới; công nghệ, kinh doanh và nền kinh tế; nghiên cứu văn hoá; nghiên cứu toàn cầu hóa; truyền thông và chính trị; hoặc nghệ thuật, phương tiện truyền thông, và đại diện. Học sinh học về các lý thuyết, phương pháp và chất liên quan đến các khu vực tập trung đặc biệt, luôn luôn dựa trên nhiều nguyên tắc.
Học sinh được đánh giá theo từng môn học dựa trên các tiêu chí liên quan cho môn học cũng như khả năng rút ra các kết luận đa ngành. Một số sinh viên viết một luận án mở rộng tập trung vào một chủ đề cụ thể; luận án được đánh giá về tầm quan trọng của sự đóng góp học thuật, tính toàn vẹn của nghiên cứu, sự nhạy bén sáng tạo của nó và viễn cảnh liên ngành. Các sinh viên khác có CCTP 850: Hiện diện kỹ thuật số và Chiến lược thuyết phục, nơi họ phát triển một danh mục đầu tư số. Họ tổ chức những gì họ học được từ các khóa học CCT, các dự án và thực tập của họ theo mục đích cá nhân và nhu cầu của các ngành mà họ tìm kiếm; họ được đánh giá dựa trên mối liên hệ giữa các mục tiêu chuyên môn và học thuật cụ thể.
Yêu cầu CCT MA
Học sinh phải hoàn thành 39 tín chỉ với điểm trung bình GPA tối thiểu là 3.0 để đủ điều kiện nhận bằng Thạc sỹ Văn chương về Truyền thông, Văn hoá và Công nghệ. Khi hoàn thành 39 tín chỉ, sinh viên CCT phải:
- Hoàn thành khóa học yêu cầu cốt lõi, CCTP-505, trong kỳ Fall đầu tiên.
- Hoàn thành khóa học yêu cầu cốt lõi, CCTP-506, trong kỳ Spring đầu tiên.
- Hoàn thành ít nhất một khóa học bắt buộc về các phương pháp nghiên cứu, tốt nhất là trong năm đầu tiên.
- Hoàn thành một trong hai lựa chọn cấp độ, "luận án" hoặc "học". Xem dưới đây để biết thêm chi tiết.
- Duy trì việc ghi danh toàn thời gian với mức tối thiểu 9 tín chỉ mỗi học kỳ . Sinh viên quốc tế yêu cầu đăng ký toàn thời gian và khuyến khích tất cả học sinh. Để hoàn thành 39 tín chỉ trong hai năm, học sinh có thể chọn lấy 12 tín chỉ trong một học kỳ hoặc 3 tín chỉ trong kỳ học hè. Sinh viên bán thời gian học 6 tín chỉ mỗi học kỳ và có ba năm để hoàn thành 39 tín chỉ.
Lựa chọn Bằng cấp: Luận án hoặc Các môn học
Để đạt được 39 tín chỉ, sinh viên có thể lựa chọn giữa một lựa chọn tất cả các môn học và tùy chọn một môn học cộng với luận án.
Sinh viên chọn làm luận án thạc sĩ phải:
- Hoàn thành 33 tín chỉ của các môn học và 6 tín chỉ của Thesis Colloquium.
- Có được điểm A-trừ hoặc cao hơn trong ít nhất một khóa học về phương pháp nghiên cứu.
- Nhận được phê duyệt từ CCT Đề án luận án thạc sĩ của bạn. Thời hạn nộp đề xuất là ngày 31 tháng 10 để hoàn thành luận văn trong học kỳ mùa xuân, và ngày 31 tháng 3 để hoàn thành luận văn trong học kỳ mùa thu.
Ví dụ về Lựa chọn Thesis
Học kỳ 1
- 505 (mùa thu) hoặc 506 (mùa xuân): 3 tín chỉ
- Tự chọn: 3 tín chỉ
- Tự chọn: 3 tín chỉ
Học kỳ 2
- 505 (mùa thu) hoặc 506 (mùa xuân): 3 tín chỉ
- Phương pháp nghiên cứu: 3 tín chỉ
- Tự chọn: 3 tín chỉ
- Tự chọn: 3 tín chỉ
Học kỳ 3
- Tự chọn: 3 tín chỉ
- Tự chọn: 3 tín chỉ
- Tự chọn: 3 tín chỉ
Học kỳ 4
- Luận văn: 6 tín chỉ
- Tự chọn: 3 tín chỉ
Ví dụ về Lựa chọn học
Học kỳ 1
- 505 (mùa thu) hoặc 506 (mùa xuân): 3 tín chỉ
- Tự chọn: 3 tín chỉ
- Tự chọn: 3 tín chỉ
Học kỳ 2
- 505 (mùa thu) hoặc 506 (mùa xuân): 3 tín chỉ
- Phương pháp nghiên cứu: 3 tín chỉ
- Tự chọn: 3 tín chỉ
- Tự chọn: 3 tín chỉ
Học kỳ 3
- Tự chọn: 3 tín chỉ
- Tự chọn: 3 tín chỉ
- Tự chọn: 3 tín chỉ
Học kỳ 4
- Tự chọn: 3 tín chỉ
- Tự chọn: 3 tín chỉ
- Tự chọn: 3 tín chỉ
Thực tập và Nghiên cứu Độc lập
Ngoài các lớp học, sinh viên CCT có thể khám phá các cách bổ sung để kiếm được tín chỉ về mức độ của họ.
Thực tập
Nếu thực tập thực hiện Mục tiêu Học tập của CCT, học sinh có thể đạt được tín chỉ học thuật bằng cách tham gia khóa học CCTP-533: CCT Internship. Sinh viên nên tham khảo với Giám đốc Chương trình Học tập.
Nghiên cứu độc lập
Học sinh có thể xem xét làm một nghiên cứu độc lập nếu họ có một nhu cầu nghiên cứu cụ thể mà không thể được thực hiện trong một khóa học thường xuyên theo lịch trình. Một khi họ đã tìm được một giáo sư để giám sát dự án, học sinh yêu cầu chính thức cho Giám đốc Chương trình Học tập.
Tuyển dụng
CCT tạo ra những sinh viên sáng tạo, tư duy chuyển tiếp và có tinh thần công nghệ, những người tiếp tục đóng góp vào sự lãnh đạo sáng tạo trong các ngành nghề họ chọn.
Bởi vì mỗi CCTer xây dựng một chương trình học riêng lẻ trong một loạt các môn tự chọn, sự nghiệp mà sinh viên tốt nghiệp theo đuổi khác nhau theo mục tiêu của mỗi người. Cựu sinh viên của chúng tôi lấy bằng của họ vào các lĩnh vực đa dạng: tư vấn, quản lý phi lợi nhuận, hành chính công, quan hệ truyền thông, khoa học thông tin, thiết kế sản phẩm, giáo dục, báo chí, trong số nhiều người khác. Một số sinh viên tốt nghiệp tiếp tục lên top Ph.D. chương trình và nghề nghiệp trong giới học thuật.
Mặc dù có sự khác biệt nhưng tất cả các CCTers đều đưa ra những năng khiếu có yêu cầu cao trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng:
- áp dụng tư duy sáng tạo, sự thông cảm quan trọng và tập trung phân tích để giải quyết vấn đề.
- giao tiếp dễ dàng với những người không chia sẻ các thuật ngữ hoặc giả định.
- cung cấp những quan điểm tốt về cách thức công nghệ ảnh hưởng đến hành vi xã hội.
Đây là những kỹ năng làm việc ở bất cứ nơi nào CCTers chọn áp dụng chúng, tạo cho họ khả năng thích ứng và điều chỉnh các cơ hội nghề nghiệp theo những cách phù hợp với họ. Thay vì đào tạo cho một ngành công nghiệp được thành lập, sinh viên của chúng tôi đang chuẩn bị cho vai trò lãnh đạo trong các lĩnh vực phát triển mới.
Các hoạt động sau CCT
Các cựu sinh viên của chúng tôi không chỉ đánh dấu hiệu quả trong nhiều lĩnh vực mà còn với những kỹ năng mà họ phát triển tại CCT, họ có thể tiếp tục phát triển và khám phá những con đường mới. Dưới đây chỉ là một vài ví dụ về các vị trí do các học sinh của CCT giữ lại:
- Lĩnh vực: Công nghệ thông tin và Chính sách
- Google+ theo Alphabet, Nhà nghiên cứu trải nghiệm người dùng
- Microsoft, Giám đốc Dự án Cao cấp
- Q-Industries, Kỹ sư Thiết kế
- Lĩnh vực: Nghệ thuật, Giải trí & Thiết kế
- Phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia, Trưởng phòng Web và Phương tiện Mới
- Chuyên gia về Tiếp thị, Nghiên cứu và Tiếp thị dữ liệu
- Viện Smithsonian, người quản lý
Lĩnh vực nghiên cứu, chính sách và giáo dục
- Viện Aspen, Giám đốc Dự án
- Trung tâm Nghiên cứu Pew, Nghiên cứu viên cao cấp
- Bộ Ngoại giao Mỹ, Cố vấn cao cấp mới
Lĩnh vực: Quan hệ quốc tế, NGOs & Phát triển
- Ngân hàng Phát triển Liên Mỹ, Chuyên viên phân tích cao cấp
- Nhóm Ngân hàng Thế giới, Cán bộ điều hành Toàn cầu
- Lĩnh vực: Báo chí & Truyền thông
- CNN, nhà sản xuất chính trị số cao cấp
- NPR, Talk of the Nation, Nhà sản xuất Liên kết
- PBS, Phó giám đốc
- WashingtonPost.com, Nhà thiết kế Tin tức
- Lĩnh vực: Truyền thông & Tư vấn
- Booz Allen Hamilton, Giám đốc Thương hiệu
- Cơ quan tiếp thị CHIEF, nhà chiến lược cao cấp
- Capital One, Người liên kết thương hiệu số cao cấp
- Excella Tư vấn, Tư vấn Công nghệ
Làm thế nào để nộp:
- Hoàn thành đơn đăng ký trực tuyến.
a. Cung cấp địa chỉ email của ba người giới thiệu.
b. Tải lên các tài liệu này:
Tuyên bố về Mục đích
CV hoặc CV
Sách học viết
Mẫu bổ sung CCT
c. Trả lệ phí nộp đơn. - Tổ chức sắp xếp cho các tài liệu này được gửi đến trường Nghệ thuật và Khoa học:
a. Bảng điểm đại học
b. Điểm thi GRE
c. Điểm thi TOEFL / IELTS - Tạo và gửi một bản tuyên bố video (tùy chọn) để bổ sung đơn đăng ký của bạn.
Tuyển sinh
Bộ sưu tập
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.