Ma trong quản lý du lịch quốc tế

Chung

Chương trình mô tả

Du lịch là một, liên tục mở rộng và phát triển hiện tượng rất năng động. Nó đã tăng trưởng đáng kể trong những năm gần đây, và ngành du lịch ngày nay là một trong những ngành công nghiệp mà tạo ra các cấp cao nhất của việc làm. Hơn nữa, số lượng khách du lịch cũng như các khoản thu từ du lịch quốc tế không ngừng tăng lên.

Do đó du lịch cần quản lý. Các hoạt động trong kế hoạch chiến lược, nghiên cứu thị trường, thương mại điện tử, quản lý dự án và các chức năng quản lý cụ thể khác đang trở nên quan trọng hơn tất cả các thời gian. Tất cả các hoạt động này đòi hỏi một cách tiếp cận quốc tế và liên văn hóa. Chương trình Thạc sĩ Quản lý Du lịch quốc tế chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp đầu tiên-độ cho một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực sôi động và năng động này.

Thạc sĩ Quản lý Du lịch Quốc tế

Quản lý Du lịch Quốc tế MA bao gồm ba giai đoạn chính.

Giai đoạn nền tảng trong học kỳ 1 familiarizes sinh viên với các vấn đề cơ bản của nghiên cứu quốc tế Du lịch, các phương pháp nghiên cứu cũng như quản lý kinh doanh và các khía cạnh quốc tế của mình. Ngoài ra họ đánh giá mức độ hiện tại của họ về kiến ​​thức môn học bằng cách tham gia một trò chơi mô phỏng kinh doanh.

Học kỳ 2 ​​cung cấp các nghiên cứu tiên tiến. Đi một cách tiếp cận liên ngành, giai đoạn này cung cấp một cơ hội để đào sâu chuyên môn của người tham gia trong quản lý kinh doanh và phương pháp nghiên cứu. Ngoài ra, các sinh viên chuyên quản lý du lịch quốc tế bằng cách tham gia vào một dự án du lịch toàn diện.

Học kỳ 3 là Luận văn Thạc sĩ sân khấu đòi hỏi chuyên sâu nghiên cứu thực nghiệm trong khu vực được lựa chọn của học sinh. Lý tưởng nhất, luận án được dựa trên tình hình thực tế tại các công ty du lịch quốc tế, tổ chức.



Chương trình Quản lý Du lịch Quốc tế MA nhằm mục đích phát triển các sinh viên tốt nghiệp:

  • có thể chứng minh một sự hiểu biết quan trọng của các nguyên tắc và phương pháp làm việc phù hợp với ngành công nghiệp du lịch,
  • đã phát triển khả năng nhận thức của đánh giá quan trọng, phân tích và tổng hợp,
  • có thể chứng minh các kỹ năng quản lý thực tế có liên quan đến lĩnh vực du lịch,
  • là, học viên tự xử lý kỷ luật tự lực có khả năng làm việc trong một môi trường đa ngành
  • có thể đáp ứng những thách thức do một nghề nghiệp trong một môi trường quốc gia hoặc quốc tế,

Mục tiêu


Các mục tiêu của chương trình Quản trị Du lịch MA quốc tế đang phát triển quản lý du lịch có thể hoạt động hiệu quả trong môi trường kinh doanh quốc tế hoặc đa văn hóa. Chương trình được thiết kế để cho phép học sinh để xác định, điều tra, phân tích, đánh giá và ứng phó với các vấn đề chiến thuật và chiến lược của mối quan tâm đến du lịch và khách sạn trong một loạt các ngữ cảnh thực tế trong du lịch quốc tế.


Lợi ích và tài sản

  • Các bài giảng giao hoàn toàn bằng tiếng Anh
  • Một cấu trúc rõ ràng, lịch trình thời gian hiệu quả (3 học kỳ, chương trình toàn thời gian)
  • nội dung đa ngành
  • giảng dạy sáng tạo và chiến lược học tập
  • Một học sinh tỷ lệ thuận lợi / giảng viên
  • Một môi trường học tập quốc tế
  • Phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động.

Yêu cầu đầu vào

Một văn bằng xuất sắc hoặc tốt châu Âu đầu tiên trong nghiên cứu kinh doanh hoặc trong các ngành kinh doanh liên quan (210 ECTS các khoản tín dụng * và một lớp trung bình của Đức 2.5 hoặc tốt hơn) hoặc bằng quốc tế tương đương.


Một mức độ cao về trình độ tiếng Anh tương ứng với:

  • min IELTS. 6.0 điểm (trong tất cả các hạng mục)
  • giấy TOEFL phút thử nghiệm dựa. 550 điểm
  • máy tính TOEFL phút thử nghiệm dựa. 213 điểm
  • TOEFL internet phút thử nghiệm dựa. 79 điểm.

người bản ngữ tiếng Anh được miễn yêu cầu này.


Mã TOEFL của Đại học Heilbronn là 2751.

Ứng giữ một mức độ chỉ với 180 ECTS có cơ hội để có được những thiếu 30 ECTS trong Chương trình Thạc sĩ bằng cách tham dự các khóa học bổ sung trong quản lý du lịch Cử Chương trình được cung cấp bởi Đại học Heilbronn.

Các ứng viên đã được đào tạo trong công việc tất nhiên liên quan đến hoặc đã nghiên cứu thành công ở nước ngoài có thể nhận được điểm thưởng sẽ tạo điều kiện nhập học của họ đối với Chương trình Thạc sĩ.

ứng dụng thời hạn tiếp theo: 15 Tháng Bảy 2014

* ECTS Hệ thống chuyển đổi tín chỉ châu Âu =

đóng góp học kỳ

Tất cả các học sinh sẽ phải trả một khoản phí cho (phí quản lý - 60 €) ghi danh và đóng góp xã hội đối với các dịch vụ sinh viên (43 €). Việc thanh toán cho các dịch vụ sinh viên (Studentenwerk Heidelberg) được sử dụng như là một đóng góp để trang trải các chi phí cho các cơ sở học sinh như Mensa, Phòng ăn, Sinh viên Halls, và đóng góp đối với Semesterticket.


Chi phí sinh hoạt

Các chi phí sinh hoạt cho sinh viên khoảng 720 Euro mỗi tháng. Các chi phí sinh hoạt mỗi bìa tháng về chi tiêu trung bình như sau *:

  • Thuê và bổ sung chi phí: 281 €
  • Thực phẩm: 159 €
  • Quần áo: 51 €
  • Sách giáo khoa và vật tư: 33 €
  • Xe hơi, giao thông công cộng: 76 €
  • Sức khỏe Insuranc, y học: khoảng 59 €
  • Truyền thông (điện thoại, Internet, vv): 35 €
  • Giải trí, văn hóa, thể dục thể thao: khoảng 32 €


* Nguồn: Đức Dịch vụ Sinh viên (Khảo sát 19 Xã hội của Deutsche Studentenwerk, 2009)

Bảo hiểm y tế

Xét tuyển vào Đại học Heilbronn chỉ được cấp nếu chứng từ bảo hiểm y tế thích hợp có thể được cung cấp. bảo hiểm y tế học sinh là có sẵn cho khoảng. 80 EUR mỗi tháng với AOK (một công ty bảo hiểm y tế Đức).

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

Heilbronn University ranks amongst the major institutions of Higher Education in the state of Baden-Württemberg where it caters for almost 8,000 degree-seeking students on four campuses, namely Heilbr ... Đọc thêm

Heilbronn University ranks amongst the major institutions of Higher Education in the state of Baden-Württemberg where it caters for almost 8,000 degree-seeking students on four campuses, namely Heilbronn – Sontheim, Heilbronn – Am Europaplatz, Künzelsau and Schwäbisch Hall.The university is a family-friendly, vibrant institution which is committed to innovative and interdisciplinary knowledge transfer. It works closely with its many partners in business, industry and the local community to create a sustainable and ethical learning environment for its students. Đọc ít hơn