Ma in german
Georgetown University - Graduate School of Arts & Sciences
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Washington, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 học kỳ
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
USD 2.139 / per credit *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Học phí & Học phí bắt buộc 12 giờ tín dụng
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình sau đại học bằng tiếng Đức có vị trí lý tưởng để đáp ứng những thách thức trong nghề nghiệp và vai trò thay đổi của nhân văn. Nhiều tính năng của chương trình đã phản ánh các khuyến nghị của báo cáo MLA gần đây về Nghiên cứu Tiến sĩ, minh hoạ nhân tố hướng về tương lai của Chương trình sau đại học bằng tiếng Đức.
- Georgetown cung cấp một chương trình học tập nghiêm ngặt đáp ứng các mục tiêu nghề nghiệp mở rộng của sinh viên sau đại học. Chúng tôi cam kết chuẩn bị cho sinh viên MA về mức học bổng cao nhất trong nghiên cứu và giảng dạy. Kết quả của một cuộc khảo sát cựu sinh viên tốt nghiệp gần đây đã xác nhận rằng chương trình sau đại học chuẩn bị tốt cho một loạt các con đường sự nghiệp trong học viện và trong các bối cảnh chuyên nghiệp khác. Ví dụ, xin vui lòng xem hồ sơ cựu sinh viên của chúng tôi.
- Dựa vào nhiều chuyên môn của khoa tại Georgetown, chương trình sau đại học cung cấp một nền tảng tuyệt vời cho văn học và văn hoá Đức từ thế kỷ 18 đến nay và thúc đẩy các phương pháp tiếp cận quan trọng và liên ngành đến các lĩnh vực chuyên sâu hơn, bao gồm: văn học đương đại và văn hoá, các vấn đề về giới và tình dục, các giao điểm của các truyền thống tôn giáo và văn học, phát triển chương trình học và nghiên cứu về văn học.
- Tất cả học sinh, không phân biệt khu vực tập trung, đều được chuẩn bị kỹ lưỡng để giảng dạy và tham gia vào các khía cạnh khác nhau của phát triển và đánh giá chương trình giảng dạy . Chúng tôi coi những khía cạnh này là một phần của lõi trí tuệ của giáo dục sau đại học. Một cuộc khảo sát cựu sinh viên gần đây khẳng định rằng sinh viên được hưởng lợi rất nhiều từ việc tham gia vào các dự án hợp tác này để kết hợp các giảng viên và sinh viên tốt nghiệp. Những sinh viên có kế hoạch theo đuổi nghiên cứu Thu nhận Ngôn ngữ Thứ hai cũng được hưởng lợi từ mức độ tập trung SLA qua nhiều phòng ban tại Georgetown.
- Các tính năng khác của chương trình bao gồm sự chú ý đến người không phải là người bản ngữ để đạt được trình độ cao về tiếng Đức; trao đổi tốt nghiệp với Đại học Trier và Dresden ; và sự hỗ trợ hào phóng cho sinh viên trong việc giới thiệu công việc tại các hội nghị.
Nằm ở thủ đô của quốc gia , chương trình học sau đại học của Georgetown được hưởng lợi từ nhiều tổ chức văn hoá và các sự kiện (Viện Goethe, Đức, Áo, Thụy Sĩ, Viện lịch sử Đức, Smithsonian, Bảo tàng Holocaust).
Ngoài bằng MA ở Đức, Bộ cung cấp, với Trung tâm Nghiên cứu Đức và Châu Âu của BMW, các MAGES / Ph.D. bằng tiếng Đức.
Tuyển sinh
Ứng dụng bao gồm một tuyên bố về mục đích, các bài viết viết bằng tiếng Anh và tiếng Đức, điểm GRE, và kết quả TOEFL cho người không phải là người bản xứ.
THỜI HẠN ÁP DỤNG
Ngày 1 tháng 4: những người không phải là sinh viên
Ngày 15/1: tất cả các Thạc sỹ và Tiến sĩ người nộp đơn
Hạn cuối mùa xuân: ngày 1 tháng 11
Bộ trao học bổng cạnh tranh, học bổng học phí, trợ giúp giảng dạy và nghiên cứu. Để biết thông tin cập nhật về các đơn xin nhập học hoặc để tải xuống một mẫu đơn, vui lòng truy cập:
- Cao học Nghệ thuật và Khoa học.
- E-mail của Trường Nghệ thuật và Khoa học.
Du học
Sinh viên MA trong các môn học
Trước khi đạt được giai đoạn viết văn, sinh viên có thể yêu cầu học kỳ hè tại Đại học Trier hoặc Dresden. Bộ đã có các chương trình trao đổi lâu dài và thành công với TU Dresden và Đại học Trier và cung cấp hỗ trợ tài chính đầy đủ. Do lịch học kỳ học khác nhau ở Đức, các lớp học ở Đức bắt đầu ngay sau khi hoàn thành học kỳ mùa xuân Georgetown (cuối tháng 4 - giữa tháng 7).
Sinh viên tốt nghiệp đến Đức có thể dựa vào một mạng lưới hỗ trợ không chính thức nhờ sự giúp đỡ của các sinh viên trao đổi tại Đức, những người sau khi học tại Georgetown, đã trở về Trier hoặc Dresden.
Hỗ trợ kỹ thuật
I. Giới thiệu
Bộ môn Đức cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp các cơ hội đặc biệt để phát triển khả năng giảng dạy của họ trong chương trình giảng dạy điển hình, được quốc gia công nhận, phát triển nhiều cách đọc. Chương trình giảng dạy cẩn thận tích hợp ngôn ngữ và giảng dạy nội dung theo những cách độc đáo. Chương trình hỗ trợ kỹ thuật được thiết kế chu đáo của chúng tôi cho phép học sinh giảng dạy ở mọi cấp độ của chương trình giảng dạy đại học, bao gồm các khóa học đại cương tiên tiến nhất. Sinh viên tốt nghiệp cũng tham gia thường xuyên trong các dự án hợp tác phát triển tài liệu và sửa đổi chương trình học nơi họ dịch kiến thức của họ về nghiên cứu mua lại ngôn ngữ thứ hai vào các thực tế có lập trình của xây dựng chương trình giảng dạy và sư phạm.
Chương trình dựa trên nội dung của Bộ cho thấy một sự tập trung đặc biệt cho các NVHTGV. Chương trình hỗ trợ kỹ thuật tổng thể có một mục tiêu toàn diện hơn là bồi dưỡng giáo viên lớp học như các nhà ra quyết định độc lập và phản ánh và của người học là những người tham gia tự trị.
Tuyên bố sau mô tả chương trình và cung cấp chi tiết về đóng góp và trách nhiệm của tất cả các thành viên của bộ phận đảm bảo sự thành công của mình, các trợ lý học viên tốt nghiệp, các giảng viên, và Giám đốc chương trình giảng dạy.
II. Mentored TA Development
Sự phát triển TA hỗ trợ là một chương trình riêng được sinh viên thiết kế hợp tác với cố vấn của họ, Giám đốc chương trình giảng dạy và Chủ tịch của Bộ. Ngoài hai khóa học yêu cầu về sư phạm ngôn ngữ, các bài tập cụ thể phản ánh bản chất và mức độ kiến thức của học sinh về dạy và học ngôn ngữ thứ hai được hướng dẫn, kinh nghiệm giảng dạy trước đây, khả năng ngôn ngữ và sở thích nghề nghiệp. Họ được lựa chọn từ những điều sau đây: quan sát lớp học rộng rãi ở các cấp giảng dạy khác nhau; kết hợp giảng dạy; dạy kèm; giảng dạy độc lập ở trình độ I-III; phát triển và giảng dạy của một khóa học Cấp IV; RA-ship với Giám đốc chương trình giảng dạy. Sinh viên ghi lại sự phát triển của họ như là những giáo viên trong Danh mục Giảng dạy (các hướng dẫn riêng biệt) mà họ trình bày cho khoa để kết thúc nghiên cứu.
- Quan sát lớp học mở rộng cho phép học sinh làm quen với tất cả các cấp học. Bắt đầu kết hợp với phương pháp Phương pháp cơ bản, nó có các hình thức khác nhau, ví dụ: quan sát sâu về các biện pháp sư phạm cụ thể; tiếp theo là các bài bình luận lớp; quan sát một lớp cụ thể trong một khoảng thời gian kéo dài (2-3 tuần); quan sát tất cả các trình độ trong một học kỳ với tổng kết và / hoặc tập trung.
- Việc dạy kèm kết hợp với một tình nguyện viên tình nguyện có kinh nghiệm với một kỹ thuật viên mới cho giai đoạn một học kỳ để bắt đầu phát triển phương pháp giảng dạy phản chiếu thông qua một cuộc đối thoại về nhiều khía cạnh của việc dạy và học.
- Giảng dạy kèm theo là một cơ hội học một học kỳ, trong đó một giảng viên và một kỹ sư hỗ trợ học tập cùng với tất cả các khía cạnh của sự phát triển giáo trình, lựa chọn tài liệu, lập kế hoạch bài học, và các thủ tục thẩm định, và sau đó thảo luận về các lựa chọn sư phạm khác nhau và hậu quả của việc học. Khi học kỳ tiến triển, TA sẽ tự chịu trách nhiệm về các khía cạnh nhất định của khóa học. Thậm chí còn rộng hơn so với giảng dạy theo cặp, mối quan hệ giảng dạy có giám sát tạo cơ hội cho sinh viên sau khi tốt nghiệp trở thành những giáo viên không được chú ý đến bất cứ một phương tiện học cụ thể nào nhưng lại đưa ra các lựa chọn sư phạm thông minh và cẩn thận trên cơ sở quan sát cẩn thận và am hiểu về học tập của học sinh.
Như đã nêu trước, tuyến đường hổ trợ của cá nhân trong chuỗi trình bày này được lập ra với sự phối hợp chặt chẽ giữa sinh viên, cố vấn, giám đốc chương trình giảng dạy và trưởng khoa. Tuy nhiên, có thể xác định được hai bài nhạc lớn:
A. Các sinh viên nhập học không có kinh nghiệm giảng dạy trước:
- Học kỳ 1: các phương pháp cơ bản; các quan sát tập trung với các bài viết theo thỏa thuận; bắt đầu giảng dạy danh mục đầu tư.
- Học kỳ 2: Giảng dạy song song với các kỹ sư có kinh nghiệm hoặc quan sát sâu rộng hoặc dạy học có trình độ ở bậc I - III; tiếp tục phát triển danh mục đầu tư.
- Học kỳ 3: Giảng dạy độc lập với các chuyến thăm lớp học và phản hồi của Giám đốc chương trình giảng dạy và giảng viên.
- Học kỳ 4 và học kỳ tiếp theo: giảng dạy độc lập với các quan sát giảm dần; phương pháp tiên tiến khóa học; thăm lớp học kéo dài trong các lớp IV và V; RA-tàu với Giám đốc Chương trình giảng dạy; đề xuất khóa học cấp IV và giảng dạy môn học; tiếp tục phát triển danh mục đầu tư và chuẩn bị để trình bày cho giảng viên.
B. Học sinh đến với kinh nghiệm giảng dạy trước đây:
- Học kỳ 1: các phương pháp cơ bản; các quan sát tập trung với các bài viết theo thỏa thuận; bắt đầu giảng dạy danh mục đầu tư.
- Học kỳ 2: Giảng dạy kết hợp với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm hoặc giảng dạy có trình độ ở trình độ I-III hoặc một khoá học thứ hai về sư phạm ngôn ngữ với những quan sát sâu rộng; giảng dạy độc lập với nhiều lần thăm lớp học và phản hồi của Giám đốc Chương trình giảng dạy và giảng viên; tiếp tục phát triển danh mục đầu tư.
- Học kỳ 3 và học kỳ tiếp theo: giảng dạy độc lập với các quan sát giảm dần; phương pháp tiên tiến khóa học; thăm lớp học kéo dài trong các lớp IV và V; được dạy kèm ở trình độ IV và V; RA-tàu với Giám đốc Chương trình giảng dạy; đề xuất khóa học cấp IV và giảng dạy môn học; tiếp tục phát triển danh mục đầu tư và chuẩn bị để trình bày cho giảng viên.
Các sinh viên tốt nghiệp có nền tảng cần thiết để giảng dạy các khóa học trình độ cao có thể đệ trình một đề xuất cho một khóa học Cấp IV để xem xét bởi Khoa, do đó đóng góp quan trọng vào chất lượng của chương trình. Đối với tất cả các khóa học được chấp thuận, các bài tập giảng dạy thực tế được thực hiện để đáp ứng nhu cầu của chương trình của Bộ.
III. Vai trò của Khoa
Tất cả các giảng viên đều có trách nhiệm đảm bảo sự thành công của sự phát triển TA hỗ trợ và tham gia vào các cách sau:
- Sự điều phối mức độ I - III. Một giảng viên giảng dạy ở một trong các cấp này có trách nhiệm phối hợp tất cả các công việc liên quan đến các khóa học ở cấp độ này, các khóa học chuyên sâu và không chuyên sâu. Cụ thể, điều này bao gồm tất cả các cuộc họp điều phối trước khi bắt đầu học kỳ, gọi điện thoại và phối hợp các cuộc họp khi cần thiết trong suốt học kỳ, và tổ chức một cuộc họp tiếp theo sau học kỳ, đánh giá học kỳ và ra các quyết định liên quan đến bất kỳ điều chỉnh nào nên được thực hiện thời gian tới khoá học sẽ được giảng dạy. Điều phối viên cấp thông báo cho Giám đốc chương trình giảng dạy về các nhu cầu hành chính cho các khóa học cấp; tất cả các nhu cầu hành chính cho các khóa học (đặt hàng sách, sao chép các gói, vv) được quản lý bởi Giám đốc chương trình giảng dạy. Trong mọi trường hợp, Giám đốc chương trình đào tạo và điều phối viên cấp độ hợp tác chặt chẽ.
- Như đã trình bày ở trên, giảng viên đảm nhiệm các bài tập giảng dạy có chuyên môn. Các bài tập cụ thể được xác định với sự phối kết hợp chặt chẽ với Giám đốc chương trình giảng dạy và Trưởng khoa để đảm bảo cả chất lượng của toàn bộ chương trình đại học và sự phát triển của giáo viên sau đại học. Do sự cam kết về thời gian bất thường trong một mối quan hệ cố vấn, nên hiểu rằng một giảng viên cá nhân chỉ có thể đảm nhiệm vai trò này một lần trong năm học. Mentoring at I-III cấp là đặc biệt quan trọng, mặc dù các cơ hội tư vấn cũng được khuyến khích cho các lớp IV và V cấp, và đôi khi, cho các khóa học giảng dạy bằng tiếng Anh.
- Thăm lớp học. Khoa sẽ theo dõi và cung cấp thông tin phản hồi về các lớp học được giảng dạy ở tất cả các cấp độ, bởi các cán sự hỗ trợ kỹ thuật và các đồng nghiệp. Mỗi giảng viên sẽ ít nhất phải theo dõi hai sinh viên sau đại học. Đây là một đóng góp quan trọng cho chất lượng và sự gắn bó của chương trình giảng dạy.
- Phát triển khoa. Tất cả các thành viên của khoa, giảng viên và sinh viên cao học của Bộ tham gia và đóng góp vào các cuộc hội thảo về giáo trình và giảng dạy của khoa theo kế hoạch của Giám đốc chương trình giảng dạy và / hoặc Chủ tịch. Họ được khuyến khích đề xuất các chủ đề cho các hội thảo này.
- Khóa học phát triển. Xây dựng mới và cập nhật các khóa học hiện tại phù hợp với các mục tiêu chính của các cấp học cụ thể và giảng dạy như một toàn thể là những đóng góp quan trọng của giảng viên đối với chất lượng của chương trình.
IV. Vai trò của Giám đốc chương trình giảng dạy
Trách nhiệm chính của Chương trình Giảng dạy là đảm bảo sự gắn kết về chương trình học và sư phạm, đặc biệt ở các cấp độ I-III, và giám sát, điều phối và cung cấp các khía cạnh hỗ trợ hành chính cần thiết liên quan đến giảng dạy cho sự phát triển TA của sinh viên tốt nghiệp và cho sự phối hợp của giảng viên.
Để hoàn thành nhiệm vụ này, Giám đốc chương trình giảng dạy làm việc chặt chẽ với Chủ tịch Phòng và với các giảng viên phục vụ như Điều phối viên Cấp bậc và làm giáo viên hướng dẫn. Đặc biệt, Giám đốc Chương trình Học tập tham gia vào các thành phần sau của chương trình giảng dạy và trình tự TA hỗ trợ:
- Định hướng Sinh viên Tốt nghiệp. Giám đốc chương trình giảng dạy cung cấp giới thiệu toàn diện về chương trình giảng dạy đại học và chương trình đào tạo kỹ năng tư vấn của Bộ cho tất cả sinh viên mới tốt nghiệp tại Phân khoa của Bộ môn vào đầu năm học.
- Giảng dạy của giảng viên về trách nhiệm giảng dạy thường bao gồm việc giảng dạy các lớp Phương pháp cơ bản và, khi thích hợp, giảng dạy và phối hợp tiềm năng một trình độ trong các khóa học trình tự (trình độ I-III).
- Giám đốc chương trình giảng dạy đóng góp vào sự phát triển sư phạm của sinh viên sau đại học thông qua các cuộc thăm viếng lớp học thường xuyên và phản hồi thích hợp.
- Giám đốc chương trình giảng dạy hỗ trợ sự đóng góp của giảng viên trong việc phát triển kỹ năng tư vấn bằng cách chuẩn bị hướng dẫn giảng dạy theo cặp, giảng dạy có kèm hướng dẫn, quan sát và phản hồi của lớp, và phối hợp các hoạt động này từ học kỳ sang học kỳ.
- Giám đốc chương trình giảng dạy giám sát chặt chẽ trong chương trình giảng dạy thông qua việc lập kế hoạch các hội thảo chương trình giảng dạy của bộ môn, đặc biệt là vào đầu và cuối năm học, và thông qua liên lạc thường xuyên với sự tham gia của các cuộc họp giảng viên giảng dạy ở các cấp khác nhau. Theo yêu cầu, anh / cô ấy cập nhật các giảng viên về nhu cầu học tập và phát triển tài liệu trong Bộ.
- Giám đốc Chương trình giảng dạy đảm bảo chất lượng của chương trình thông qua việc phát triển các công cụ định vị và tổng kết và báo cáo về những vấn đề này cho giảng viên nếu thích hợp. Giám đốc chương trình giảng dạy chịu trách nhiệm quản lý, với sự trợ giúp của các giảng viên khác, các kỳ thi xếp lớp vào đầu học kỳ.
- Giám đốc chương trình giảng dạy thường xuyên làm việc với các chuyên gia tư vấn và cố vấn để đảm bảo sự tiến bộ trong sự phát triển của học sinh về danh mục giảng dạy của họ.
- Giám đốc chương trình đào tạo phát triển và tổ chức các hội thảo chương trình khi cần thiết cho sự phát triển liên tục của chương trình đào tạo đại học và đào tạo kỹ thuật viên tốt nghiệp.
Tuyển sinh
Bộ sưu tập
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.