MSt về thiết kế liên ngành cho môi trường xây dựng
University of Cambridge - Cambridge Institute for Sustainability Leadership
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Madingley, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
GBP 21.450 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Thạc sĩ Nghiên cứu (MSt) về Thiết kế Liên ngành cho Môi trường Xây dựng (IDBE) là một khóa học thạc sĩ bán thời gian mang tính chuyển đổi tại Đại học Cambridge, dành cho các học viên toàn cầu làm việc trong môi trường xây dựng. Chương trình có cấu trúc xoay quanh các xu hướng mới nổi, cơ hội và thách thức trong môi trường xây dựng như tính bền vững và khả năng phục hồi; sức khỏe và hạnh phúc; hiệu suất năng lượng; bảo tồn và di sản; sự tham gia của các bên liên quan và bối cảnh chính trị và quy định.
Phương pháp học tập mang tính tương tác cao và được thiết kế để khuyến khích phản xạ và tranh luận. Học viên được hỗ trợ bởi đội ngũ gia sư và giám sát chuyên nghiệp. Các diễn giả, giảng viên và điều hành viên là các chuyên gia hàng đầu và các nhà thực hành từ cả học viện và ngành. Một tính năng chính của chương trình là trải nghiệm học tập hợp tác. Chương trình tạo điều kiện cho việc học tập được chia sẻ giữa các đồng nghiệp và kết nối với nhiều người đóng góp, cùng với việc cung cấp một môi trường học tập phong phú.
Tổng quan
MSt về Thiết kế Liên ngành cho Môi trường Xây dựng (IDBE) nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia hành nghề có kinh nghiệm làm việc ít nhất ba năm trong môi trường xây dựng kể từ khi tốt nghiệp. IDBE dành cho tất cả những người liên quan đến vận hành, thiết kế, xây dựng và quản lý các dự án trong môi trường xây dựng. Khóa học thu hút sinh viên từ nhiều ngành nghề trong toàn ngành bao gồm, nhưng không giới hạn; kiến trúc sư, kỹ sư, nhà khảo sát, nhà quy hoạch, kiến trúc sư cảnh quan, quản lý dự án, quản lý cơ sở, khảo sát, thiết kế đô thị, nhà phát triển bất động sản và nhà thầu, những người mong muốn phát triển sự hiểu biết và phản ứng của họ đối với những thách thức và cơ hội toàn cầu đối với môi trường xây dựng. Nó được cung cấp bởi Viện Giáo dục Thường xuyên Cambridge kết hợp với Khoa Kiến trúc và Kỹ thuật.
Khóa học nhằm trang bị cho các chuyên gia để ra quyết định chiến lược, giải quyết vấn đề sáng tạo và lãnh đạo nhóm; để phát triển các kỹ năng hợp tác và giao tiếp hiệu quả, đặc biệt là giữa khách hàng, nhà tư vấn, nhà thầu, chuyên gia và người làm việc; và cung cấp một cái nhìn tổng quan chiến lược về sản xuất môi trường xây dựng bao gồm những thách thức hiện tại mà ngành xây dựng phải đối mặt như đổi mới công nghệ, biến đổi khí hậu toàn cầu, khả năng phục hồi và tính bền vững. Khóa học là bán thời gian và kéo dài trong hai năm. Trong thời gian đó, sinh viên dành sáu tuần nội trú riêng biệt để học tập tại Cambridge với khoảng thời gian ba hoặc bốn tháng cũng như tham gia các học phần trực tuyến. Mỗi tuần nội trú này bao gồm một chương trình chuyên sâu với các bài giảng chính thức (từ các học viên hàng đầu và các học giả đại học), hội thảo và hội thảo, và một dự án thiết kế trong các nhóm liên ngành nhỏ.
IDBE Master khám phá cách các dự án môi trường được xây dựng bền vững, thành công dựa trên nỗ lực phối hợp và tầm nhìn của nhiều lĩnh vực và ngành nghề, và nó khuyến khích sự tích hợp các kỹ năng giữa các chuyên gia từ các lĩnh vực nền tảng khác nhau để cải thiện thiết kế dự án. Các chủ đề của khóa học bao gồm:
- Lãnh đạo và thực hành liên ngành
- Tính bền vững và khả năng phục hồi
- Đổi mới và công nghệ
- Tư duy thiết kế và thực hành
- Kỹ năng nghiên cứu
Khóa học kiểm tra các chủ đề này trên nhiều ngữ cảnh khác nhau:
- Môi trường sống
- Môi trường làm việc
- Môi trường di chuyển (cơ sở hạ tầng và giao thông vận tải)
- Môi trường di sản
- Môi trường đô thị trong tương lai
Đánh giá dựa trên bốn bài tập viết: một nghiên cứu tình huống dài 4.000 từ, một bài luận 3.000 từ, một dự án nhóm không quá 7.000 từ và trong năm thứ hai là một luận án 15.000 từ. Sinh viên nhận được sự giám sát học tập cho các bài tập của họ và cũng được hỗ trợ bởi một giám đốc nghiên cứu trong suốt khóa học của họ.
Kết quả học tập
- Hiểu biết chiến lược rộng rãi về bối cảnh thiết kế và những thách thức và cơ hội hiện tại đối mặt với việc sản xuất môi trường xây dựng, chẳng hạn như đổi mới công nghệ, tính bền vững của môi trường, khả năng phục hồi, thay đổi nhân khẩu học và kỳ vọng ngày càng tăng của xã hội về cải tiến chất lượng và cung cấp kiến trúc và công trình Môi trường.
- Nhận thức về sự đóng góp của môi trường được xây dựng đối với chất lượng cuộc sống của con người, bao gồm sức khỏe thể chất, tinh thần và các kết quả xã hội khác.
- Nhận thức quan trọng về các vấn đề hiện tại và những hiểu biết mới nổi lên hàng đầu trong lĩnh vực này và thúc đẩy thực hành nghề nghiệp.
- Hiểu biết có hệ thống về tình trạng của kiến thức và cách thức sử dụng các kỹ thuật tìm hiểu và nghiên cứu để tạo ra và sản xuất kiến thức mới trong chuyên ngành.
- Khả năng theo đuổi một lập luận hợp lý, bao gồm đánh giá quan trọng các giả định, khái niệm trừu tượng và bằng chứng khi đưa ra phán đoán, cùng với khả năng đặt ra các câu hỏi thích hợp để đạt được một giải pháp - hoặc xác định một loạt các giải pháp - cho một vấn đề.
- Một thái độ phản ánh đối với thực hành và học tập, bao gồm nhận thức về các động lực và giá trị khác nhau (và đôi khi mâu thuẫn) của các đồng nghiệp chuyên nghiệp từ các bộ phận khác, cũng như các tiêu chí và mong đợi của người dùng và các bên liên quan khác bao gồm cả xã hội nói chung.
- Một cách tiếp cận tích cực hướng tới việc tiếp tục phát triển nghề nghiệp bao gồm khả năng học tập độc lập và tự định hướng để nâng cao kiến thức và hiểu biết.
- Hiểu biết về đạo đức nghề nghiệp bao gồm trách nhiệm cá nhân và nghề nghiệp đối với cá nhân và đối với toàn xã hội.
- Khả năng lãnh đạo, giao tiếp và thuyết trình hiệu quả, đàm phán và tham gia nhóm.
- Các kỹ năng nghiên cứu bao gồm thực hiện đánh giá tài liệu, xác định các lỗ hổng và thách thức trong kiến thức hiện có, đóng khung các câu hỏi nghiên cứu và tiến hành điều tra để tìm kiếm câu trả lời, thu thập bằng chứng và dữ liệu một cách có hệ thống và phân tích nó để trả lời các câu hỏi nghiên cứu, trình bày các phát hiện của điều tra, rút ra kết luận và xác định các tác động đối với chính sách và thực tiễn.
- Kỹ năng thiết kế dựa trên tính sáng tạo, tính độc đáo và ứng dụng kiến thức để tạo ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề thiết kế.
Tiếp tục
Để tiếp tục đọc cho bằng Tiến sĩ sau khóa học, sinh viên MSt về Thiết kế Liên ngành cho Môi trường Xây dựng phải đạt được tổng điểm tổng thể ít nhất là 70%. Việc tiếp tục cũng tùy thuộc vào sự chấp thuận của Khoa về đề xuất nghiên cứu được đề xuất và sự sẵn có của một người giám sát thích hợp.
Thông tin mấu chốt
- Hai năm, bán thời gian
- Hội thảo dân cư kéo dài sáu tuần ở Cambridge
- Các mô-đun trực tuyến được cung cấp qua môi trường học tập ảo
- Hai bài tập cá nhân
- Nhiệm vụ nghiên cứu nhóm
- Một luận văn nghiên cứu cá nhân
- Phí khóa học: £ 10,725 mỗi năm (tổng £ 21,450)
- Bursaries và học bổng có sẵn.