1 MSc Các chương trình trong Quản lý truyền thông trong Thụy Điển cho 2024
Bộ lọc
Bộ lọc
- MSc
- Thụy Điển
- Báo chí và Truyền thông đại chúng
- Giao tiếp
- Quản lý truyền thông
1 MSc Các chương trình trong Quản lý truyền thông trong Thụy Điển cho 2024
Popular study format
Popular education type
MSc Các chương trình trong Quản lý truyền thông
Quản lý truyền thông là sự kết hợp quản lý kinh doanh, tập trung khởi nghiệp và khả năng sáng tạo để xây dựng hình ảnh tích cực của một công ty và sản phẩm hay dịch vụ của nó. Thông thường, điều này bao gồm một kế hoạch lớn hơn cho việc truyền thông của nó và có thể tập trung vào việc quản lý thương hiệu hay truyền thông tập đoàn.
Thụy Điển (Sverige) là lớn nhất của các nước Bắc Âu, với dân số khoảng 9,5 triệu USD. Giáp Na Uy và Phần Lan và được kết nối với Đan Mạch thông qua cầu nối của Öresund (Öresundsbron). Thụy Điển có một truyền thống mạnh mẽ để trở thành một mở, đất nước nhưng kín đáo.
MSc, hay Thạc sĩ Khoa học tự nhiên, là một văn bằng học thuật được quốc tế thừa nhận rộng rãi thể hiện kiến thức và sự thành thạo của người học về một lĩnh vực hoặc chủ đề nhất định. Hầu hết các chương trình MSc đều yêu cầu hai năm để hoàn thành, sinh viên tốt nghiệp có thể đi làm hoặc tiếp tục đi học ở bậc cao hơn.