Keystone logo

MSc Các chương trình trong Quản lý truyền thông trong Singapore cho 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • MSc
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng
Các lĩnh vực nghiên cứu
    Báo chí và Truyền thông đại chúng (0)Chăm sóc y tế (0)Kĩ năng đời sống (0)Du lịch và Khách sạn (0)Dạy nghề (0)Giao thông và vận tải hàng hóa (0)Hàng không (0)Khoa học môi trường/năng lượng (0)Khoa học tự nhiên (0)Khoa học xã hội (0)
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

MSc Các chương trình trong Quản lý truyền thông

Quản lý truyền thông là sự kết hợp quản lý kinh doanh, tập trung khởi nghiệp và khả năng sáng tạo để xây dựng hình ảnh tích cực của một công ty và sản phẩm hay dịch vụ của nó. Thông thường, điều này bao gồm một kế hoạch lớn hơn cho việc truyền thông của nó và có thể tập trung vào việc quản lý thương hiệu hay truyền thông tập đoàn.

Singapore (新加坡) là một thành phố-nhà nước ở Đông Nam Á. Thành lập như là một thuộc địa của Anh thương mại vào năm 1819, kể từ khi độc lập, đã trở thành một trong những thế giới các quốc gia thịnh vượng nhất của thế giới và tự hào 's cảng đông đúc nhất. Singapore có sáu trường đại học quốc gia và thường được đánh giá cao và thu hút trao đổi sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

MSc, hay Thạc sĩ Khoa học tự nhiên, là một văn bằng học thuật được quốc tế thừa nhận rộng rãi thể hiện kiến thức và sự thành thạo của người học về một lĩnh vực hoặc chủ đề nhất định. Hầu hết các chương trình MSc đều yêu cầu hai năm để hoàn thành, sinh viên tốt nghiệp có thể đi làm hoặc tiếp tục đi học ở bậc cao hơn.