Xem Các Chương trình MSc về Kinh doanh và Kinh tế ở Thụy Sĩ 2020

Thạc sĩ Khoa học tự nhiên, hay MSc là bằng cấp học thuật được trao cho những người đã hoàn thành chương trình học nâng cao trong hai năm về một lĩnh vực nhất định. Nhiều chương trình MSc kết hợp cả các bài giảng trên lớp và công việc nghiên cứu. Một chương trình kinh doanh và kinh tế thường tập trung vào sự k… Đọc thêm

Thạc sĩ Khoa học tự nhiên, hay MSc là bằng cấp học thuật được trao cho những người đã hoàn thành chương trình học nâng cao trong hai năm về một lĩnh vực nhất định. Nhiều chương trình MSc kết hợp cả các bài giảng trên lớp và công việc nghiên cứu.

Một chương trình kinh doanh và kinh tế thường tập trung vào sự kết nối giữa thành công kinh doanh và nền kinh tế. Sinh viên có thể nghiên cứu cơ sở kinh doanh và học cách phân tích nền kinh tế và đưa ra dự đoán về những thay đổi trong tương lai.

Thụy Sĩ (tiếng Đức: Schweiz, tiếng Pháp: Suisse, tiếng Ý: Svizzera, Romansch:. Svizra Thụy Sĩ có một số các trường đại học điển nổi tiếng thế giới như ETH Zurich, EPFL tại Lausanne, IHEID tại Geneva, Đại học Lausanne hoặc Đại học St Gallen. giữ trong tâm trí, nó 's tốt hơn để nói được ngôn ngữ địa phương, vì vậy nếu bạn có thể ' t nói hoặc tiếng Pháp, tiếng Đức hoặc Ý, tốt hơn đi cho một khóa học ngôn ngữ đầu tiên.

Các Chương trình Thạc sĩ Khoa học Tự nhiên về Kinh doanh và Kinh tế Hàng đầu ở Thụy Sĩ 2020

Đọc ít hơn
USI Università della Svizzera italiana
Lugano, Thụy Sĩ

Bậc thầy về tiếp thị và kinh tế chuyển đổi không chỉ là một bậc thầy về tiếp thị. Tham vọng của nó là cung cấp sự khôn ngoan tiếp thị và thực hành và mở rộng chúng hơn nữa. Đầ ... +

Bậc thầy về tiếp thị và kinh tế chuyển đổi không chỉ là một bậc thầy về tiếp thị. Tham vọng của nó là cung cấp sự khôn ngoan tiếp thị và thực hành và mở rộng chúng hơn nữa. Đầu tiên, Master mang mục tiêu tiếp thị vượt ra ngoài sự hài lòng của khách hàng, để phục vụ cho hạnh phúc cá nhân và tập thể. Điều này cho phép các nhà tiếp thị theo đuổi các cơ hội kinh doanh mới bằng cách cải thiện tình trạng kinh tế cũng như tình cảm, môi trường, thể chất và tâm lý của khách hàng. Thứ hai, tiếp thị truyền thống chỉ tập trung vào các hệ thống thị trường. Chương trình này cũng bao gồm các hệ thống trao đổi mới, bao gồm nền kinh tế dựa trên truy cập, thông tư, quà tặng và chia sẻ, đã thúc đẩy tiền thưởng, đối ứng gián tiếp và sử dụng thay thế cho quyền sở hữu. Cuối cùng, các nhà tiếp thị ngày nay phải đối mặt với những kỳ vọng mâu thuẫn (ví dụ: thủ công / sản xuất hàng loạt, độc quyền / khả năng tiếp cận, tiếp cận / tiếp cận toàn cầu, hòa giải con người / hòa giải công nghệ). Master đã giải quyết những thách thức này, bằng cách làm phong phú thêm tư duy kinh tế với sự hiểu biết về văn hóa và xã hội. Tóm lại, những đổi mới đáng kể này cung cấp cho sinh viên kiến thức và chuyên môn độc đáo, cập nhật để làm cho các ngành nghề tiếp thị biến đổi cho nền kinh tế và cuộc sống. -
MSc
Toàn thời gian
4 học kỳ
Anh
Tháng 9 2020
30 Tháng 4 2020
Khuôn viên trường
 

TIP! If you represent a school and want to add your programs to our listings, contact us here