MSc Quản lý thời trang
University of Lincoln
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Lincoln, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* cho sinh viên quốc tế | sinh viên gia đình: £ 9,900
Khám phá Lincoln mọi lúc mọi nơi trên thế giới
Các hội thảo trên web, các lớp học chuyên đề, các phiên đặt câu hỏi và trả lời cũng như các buổi nói chuyện với hội đồng sinh viên là một cách tuyệt vời để khám phá cuộc sống và học tập tại University of Lincoln như thế nào.
Giới thiệu
Chương trình Thạc sĩ này phù hợp cho những người muốn theo đuổi sự nghiệp quản lý trong ngành thời trang toàn cầu hóa. Khám phá nhiều lĩnh vực khác nhau trong việc mua hàng, dự báo, phân tích và tiếp thị, với tính bền vững xuyên suốt. Nó cho phép sinh viên phát triển các kỹ năng cần thiết để theo đuổi thương hiệu hoặc ý tưởng kinh doanh của riêng mình hoặc tham gia vào ngành thời trang có tính cạnh tranh cao.
Bao gồm ba lĩnh vực chuyên môn là quản lý, tiếp thị và thời trang, khóa học này nhằm mục đích tạo ra những sinh viên tốt nghiệp có khả năng phân tích xu hướng tiêu dùng và xã hội để phát triển các chiến lược mua hàng, bán lẻ và quảng cáo hiệu quả. Sinh viên có cơ hội thực hiện các đánh giá trực tiếp và tích lũy kinh nghiệm thực hành thông qua phương pháp tiếp cận sinh viên với tư cách là nhà sản xuất.
Chương trình được giảng dạy bởi một nhóm các học giả quốc tế và được hưởng lợi từ các diễn giả khách mời là các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang và kinh doanh khác.
Khóa học cũng phối hợp chặt chẽ với chương trình Cử nhân Thời trang, mang đến trải nghiệm thực hành độc đáo cho sinh viên.
Các ứng dụng được hoan nghênh từ nhiều lĩnh vực, bao gồm thiết kế, kinh doanh, nghệ thuật và khoa học xã hội.
Giờ liên hệ
Mỗi mô-đun thường bao gồm hai hoặc ba giờ giảng dạy hàng tuần trong thời hạn giảng dạy là 12 tuần. Bốn học phần thường được học mỗi học kỳ, tương đương với tám đến 12 giờ mỗi tuần. Sinh viên bán thời gian thường sẽ học hai học phần mỗi kỳ, tương đương với thời gian tiếp xúc từ bốn đến sáu giờ mỗi tuần. Số giờ học có thể thay đổi theo từng học kỳ đối với cả sinh viên toàn thời gian và bán thời gian và có thể trải dài trong tuần.
Nghiên cứu cấp độ sau đại học bao gồm một tỷ lệ đáng kể nghiên cứu độc lập, khám phá các tài liệu được đề cập trong các bài giảng và hội thảo. Theo hướng dẫn chung, cứ mỗi giờ học trên lớp, học sinh phải dành hai đến ba giờ để nghiên cứu độc lập.
Chi phí bổ sung theo chương trình cụ thể
Đối với mỗi khóa học, sinh viên có thể thấy rằng có những chi phí bổ sung. Những điều này có thể liên quan đến quần áo, vật liệu hoặc thiết bị cụ thể được yêu cầu, tùy thuộc vào khóa học. Một số khóa học tạo cơ hội cho sinh viên thực hiện nghiên cứu thực địa hoặc các chuyến đi thực địa. Trong trường hợp những điều này là bắt buộc, chi phí đi lại, ăn ở và ăn uống có thể được trường Đại học chi trả và do đó được bao gồm trong phí. Trong trường hợp đây là những sinh viên tùy chọn, thông thường (trừ khi có quy định khác) sẽ phải tự trả chi phí đi lại, ăn ở và ăn uống.
Liên quan đến sách giáo khoa, Trường cung cấp cho sinh viên đăng ký danh sách đọc toàn diện và thư viện rộng lớn của chúng tôi chứa các phiên bản tài liệu hoặc ảo của các văn bản cốt lõi mà sinh viên bắt buộc phải đọc. Tuy nhiên, sinh viên có thể muốn mua một số thứ này cho mình và trong trường hợp này, sinh viên sẽ phải chịu chi phí.
Chuyên môn trong ngành
Trường kinh doanh quốc tế Lincoln có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, bao gồm các giảng viên có trình độ học thuật và chuyên nghiệp với kinh nghiệm công nghiệp và chuyên gia tài chính có liên quan với nhiều lợi ích nghiên cứu.
Trường Kinh doanh tổ chức hàng loạt diễn giả đến thăm mỗi năm. Là một phần của Trường, sinh viên sẽ có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia trong ngành. Các diễn giả trước đây bao gồm đại diện của các tổ chức như Deloitte, Santander, HSBC, Innocent, Viện Kiểm toán Nội bộ và Ngài David Tweedie (cựu Chủ tịch IASB).
Sinh viên cũng sẽ có cơ hội xây dựng kỹ năng và kiến thức của mình hơn nữa với các hoạt động ngoại khóa như tham gia xã hội, hoạt động tình nguyện hoặc trở thành Đại sứ sinh viên.
Quản lý thời trang trưng bày trực tuyến
Là một phần của đánh giá cuối cùng của MSc Fashion Management, sinh viên được giao nhiệm vụ tổ chức một buổi trình diễn thời trang trực tiếp sử dụng các thiết kế của sinh viên BA (Hons) Thời trang năm thứ ba.
Tuy nhiên, để đối phó với đại dịch COVID-19 khiến buổi biểu diễn trực tiếp bị hủy bỏ, thay vào đó, các sinh viên đã chọn tiếp tục quảng bá tác phẩm của mình bằng một buổi giới thiệu trực tuyến sử dụng mạng xã hội.
Xem bản tóm tắt về chương trình khuyến mãi kỹ thuật số do sinh viên Thạc sĩ Quản lý Thời trang thực hiện.
"Thông tin này chính xác tại thời điểm xuất bản (tháng 7 năm 2023)"