MSc Global - Quản lý Thương hiệu Cao cấp
Institut Supérieur de Marketing du Luxe - SUP de LUXE
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Paris, Pháp
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 28.000 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
MBA Global - Luxury Brand Management đã được phát triển với sự hợp tác chặt chẽ với các công ty trong lĩnh vực xa xỉ. Các khóa học được đánh giá lại và điều chỉnh phù hợp với các vấn đề kinh tế và chiến lược hiện hành - và những vấn đề của tương lai.
Nó nổi bật bởi nội dung rộng rãi:
- Đây là một chương trình Sang trọng “Toàn cầu”, đào tạo sinh viên về Quản lý chung và cho tất cả các hoạt động cần thiết để thành công trong các lĩnh vực này: Chính sách kinh doanh, Kiểm soát và các vấn đề tài chính, cũng như Logistics và Chuỗi cung ứng, để đào tạo các ứng viên trở thành, trong và dài hạn, Tổng Giám đốc của các công ty con Luxury tại các quốc gia chiến lược lớn.
- Nó đặt trọng tâm vào Quản lý Sáng tạo và Nhóm Sáng tạo , vì chúng tôi tin rằng đây là yếu tố rất quan trọng để một thương hiệu nổi bật và cung cấp các sản phẩm, đối tượng và dịch vụ thú vị và nổi bật.
- Nó phát triển các kỹ năng đặc biệt trong truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số.
- Nó tìm cách nổi bật như một chương trình đào tạo tốt nhất hiện có về Bán lẻ Cao cấp và Buôn bán Hàng xa xỉ .
MBA Toàn cầu là nguồn cung cấp hồ sơ tiềm năng cao cho các công ty sang trọng, vì nó cho phép họ tìm thấy những sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng bắt đầu phát triển kinh doanh, bán lẻ, tiếp thị kỹ thuật số hoặc các công việc tương tự và phát triển sự nghiệp lâu dài trong công ty của họ. Chương trình cũng nhằm mục đích trở thành ngã tư của kiến thức quốc tế và tương tác liên quan đến thế giới sang trọng.
Chương trình này được gắn nhãn MSc (Thạc sĩ Khoa học) bởi "Conférence des Grandes Ecoles".
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Tất cả các phương pháp giảng dạy, bao gồm cả hệ thống mạng và internet chủ động sẽ được sử dụng, nhưng phần lớn các khóa học sẽ dựa trên phương pháp tình huống kinh doanh.
Một phân tích sâu về tình huống kinh doanh thực sự (một dự án nhóm được trình bày cho một công ty xa xỉ) sẽ kết thúc chương trình.
Chuyên sâu về quản lý kinh doanh
- Kiểm soát kế toán, báo cáo và lập ngân sách
- Quản lý tài chính doanh nghiệp
- Chiến lược quốc tế toàn cầu
- Chính sách kinh doanh toàn cầu
Quản lý tiếp thị cao cấp
- Phân tích người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng; nghiên cứu thị trường
- Chính sách và quản lý sản phẩm
- Quản lý thương hiệu
- Hệ thống phân phối quốc tế
- Truyền thông và quảng cáo
- Mạng xã hội và tiếp thị kỹ thuật số
Bán lẻ và bán hàng cao cấp
- Kinh tế và Quản lý bán lẻ cơ bản
- Lưu trữ vị trí và phát triển khái niệm
- Merchandising và thị giác merchandising
Quản lý sáng tạo
- Quản lý nghệ thuật và đặc trưng
- Thiết kế quản lý và quản lý đội ngũ sáng tạo
- Giới thiệu thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông
Quản lý tài năng cao cấp
- Phát triển tổ chức
- Quản lý tài năng
- Hành nghề sang trọng
Sản xuất, chuỗi cung ứng và thu mua. Logistics
- Nguồn mua sắm trên toàn cầu
- Quản lý chất lượng
- Logistics, chuỗi cung ứng và quy trình lập kế hoạch
Các vấn đề pháp lý cao cấp
- Đăng ký thương hiệu và sở hữu trí tuệ. Đàm phán hợp đồng và theo dõi hợp đồng
Phân tích theo ngành
- Nước hoa và mỹ phẩm
- Đồ trang sức và đồng hồ
- Quản lý thời trang
- Rượu và tinh thần
- Quản lý khách sạn
- Những thách thức của thị trường Trung Quốc
- Cơ hội tại các thị trường năng lượng khác
- Địa điểm của các thị trường BRICS khác
Kết quả chương trình
Chương trình này chuẩn bị cho sinh viên các công việc quản lý thông qua nghiên cứu chuyên sâu về sản xuất, hậu cần và kiểm soát, tập trung vào các chiến lược tài chính và quản lý toàn cầu.