MS trong quảng cáo
Boston University - College of Communication
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Boston, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 30.525 / per semester *
Hạn nộp hồ sơ
01 May 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* học phí
Giới thiệu
Quảng cáo tồn tại ở vị trí hàng đầu của sự đổi mới trong xã hội, công nghệ và văn hóa - một nơi luôn thay đổi. Bạn muốn đến đó?
Không cần GRE.
Chương trình Thạc sĩ Khoa học Quảng cáo của Đại học Boston chuẩn bị cho bạn cạnh tranh trong môi trường năng động đó — không chỉ cho một công việc đầu tiên tuyệt vời mà còn cho công việc sau đó. Ngay cả đối với những công việc chưa tồn tại.
Trong ba học kỳ, bạn sẽ học trong các lớp học nhỏ, thân mật với đội ngũ giảng viên gồm các chuyên gia quảng cáo có thành tích cao.
Bạn sẽ phát triển các kỹ năng để hình thành bản tóm tắt sáng tạo và kế hoạch quảng cáo bao gồm chiến lược, quản lý tài khoản, thông tin chi tiết về người tiêu dùng, phương tiện truyền thông và kỹ năng xây dựng thương hiệu, cùng với định hướng nghệ thuật, viết quảng cáo và phát triển video. Và bạn sẽ mài giũa kỹ thuật viết, trình bày, thiết kế và kỹ thuật số để tạo ra các giải pháp sáng tạo cho những thách thức của khách hàng.
Đào tạo với hàng đầu
Bạn sẽ được cố vấn và giảng dạy bởi các chuyên gia nổi tiếng trong ngành và đội ngũ giảng viên từng đoạt giải thưởng - những giáo sư có kinh nghiệm về chiến lược truyền thông, phát triển thương hiệu, sản xuất, chỉ đạo sáng tạo, chỉ đạo nghệ thuật, thiết kế, v.v.
Hơn 90% sinh viên tốt nghiệp COM tìm được việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.
Những cựu binh này đã kiếm được nhiều tiền tại các công ty lớn nhỏ, bao gồm cả Arnold Worldwide; Đồi Holliday; MullenLowe; Chữ số; và nhiều người khác được biết đến trên khắp thế giới. Họ đã tạo ra tác phẩm cho nhiều khách hàng được quốc tế công nhận đã giành được giải thưởng từ Cannes, MITX, Echo, Hatch, OneShow, Clio và USA Today. Họ thậm chí còn tạo ra những quảng cáo nằm trong số 10 địa điểm Super Bowl hàng đầu mọi thời đại.
Mục đích thúc đẩy
COM nổi bật so với các công ty cùng ngành của chúng tôi. Đội ngũ giảng viên của chúng tôi cung cấp sự kết hợp giữa các nhà nghiên cứu và học viên, những người ủng hộ phương pháp học tập thực hành, đa ngành. Vị trí của chúng tôi nằm ở trung tâm của một thành phố hiểu biết về điện, phương tiện truyền thông.
Nhưng nó có thể là giá trị được chia sẻ của COM quan trọng nhất. Chúng tôi tin rằng giao tiếp đòi hỏi sự đa dạng, tư duy phản biện và cách diễn đạt sáng tạo. Chúng tôi tin rằng giao tiếp phải dựa trên sự thật, tính xác thực, hiệu quả và mục đích. Chúng tôi tin rằng giao tiếp xây dựng sự hiểu biết giữa mọi người và trên toàn xã hội.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Yêu cầu: Chương trình MS trong Quảng cáo bao gồm tối thiểu 12 khóa học/48 tín chỉ. Sinh viên cũng phải vượt qua bài đánh giá chính thức của giảng viên về Bài thuyết trình trực tuyến về Tác phẩm cuối cùng của họ.
Yêu cầu (tổng cộng 4 khóa học; 16 tín chỉ):
- COM CM 708 Nguyên tắc và Thực hành Quảng cáo
- COM CM 712 Chiến lược quảng cáo và hiểu biết của người tiêu dùng
- COM CM 717 Nguyên tắc cơ bản của phát triển sáng tạo
- COM CM 721 Quản lý quảng cáo
Các khóa học tập trung (sinh viên phải học ít nhất 4 khóa học; 16 tín chỉ):
- COM CM 511 Chỉ đạo nghệ thuật
- COM CM 518 Phát triển video sáng tạo
- COM CM 519 Chiến lược tiếp thị tương tác
- COM CM 527 Trải nghiệm thương hiệu Tiếp thị
- COM CM 528 Viết quảng cáo
- COM CM 563 Tiếp thị giải trí
- COM CM 702 Quảng cáo và Xã hội
- COM CM 716 Chiến lược truyền thông mới và truyền thống
- COM CM 718 Chiến lược quảng cáo và hiểu biết của người tiêu dùng II
- COM CM 726 Giải pháp thương hiệu chiến lược
- COM CM 732 AdLab
- COM CM 738 Truyền thông tiếp thị toàn cầu
- COM CM 753 Phát triển danh mục đầu tư I
- COM CM 754 Phát triển danh mục đầu tư II
- COM CM 809 Thực tập tốt nghiệp (2 hoặc 4 tín chỉ)
- Dự án chuyên nghiệp COM CM 909 (London)
Electives:
Sinh viên phải học thêm 16 tín chỉ từ danh sách bên dưới, danh sách Khóa học tập trung ở trên hoặc các khóa học 500 cấp độ trở lên khác tại BU.
- Chiến lược thiết kế và phần mềm COM CM 501
- COM CM 535 Chiến dịch chính trị
- Chiến dịch sức khỏe COM CM 539
- COM CM 707 Viết cho Chuyên gia Truyền thông
- Nghiên cứu truyền thông COM CM 722
- COM CM 744 Truyền thông đại chúng quốc tế
Kết quả chương trình
Khi kết thúc chương trình, sinh viên sẽ có thể:
- Thể hiện sự hiểu biết nâng cao và ứng dụng quảng cáo hiệu quả bằng cách sử dụng chiến lược, viết, trình bày, thiết kế và kỹ thuật số để đạt được các mục tiêu được phát triển cho các dự án dựa trên khách hàng.
- Chứng minh thực tiễn phát triển các giải pháp đổi mới cho các vấn đề và cơ hội của khách hàng bằng cách tạo kế hoạch quảng cáo bao gồm chiến lược, quản lý tài khoản, hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng, phương tiện truyền thông và xây dựng thương hiệu.
- Thể hiện kiến thức và năng lực để đạt được các giải pháp chiến lược chất lượng chuyên nghiệp và tạo ý tưởng bằng cách sử dụng các kỹ năng trong các lĩnh vực như định hướng nghệ thuật, viết quảng cáo và phát triển video.
- Thể hiện kiến thức và năng lực trong việc lập kế hoạch quảng cáo và hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng bằng cách thiết kế và tiến hành nghiên cứu để phát triển các bản tóm tắt sáng tạo và các bản tóm tắt về kế hoạch quảng cáo.
- Thể hiện kỹ năng chuyên nghiệp bằng cách làm việc với nhóm tài khoản trong các lớp học như AdLab.
- Nhận thức các vấn đề đạo đức và trách nhiệm xã hội liên quan đến quảng cáo.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Sống để học nó.
Bạn sẽ sẵn sàng cho sự nghiệp quảng cáo bằng cách xắn tay áo lên để có được trải nghiệm thực tế, thực tế.
Trong AdLab, đại lý quảng cáo lâu đời nhất và lớn nhất thế giới do sinh viên điều hành, sinh viên làm việc trong các nhóm tài khoản để tạo ra các chiến dịch thực sự cho khách hàng thực sự, bao gồm các tập đoàn, doanh nghiệp khởi nghiệp và tổ chức phi lợi nhuận. Trong AdClub, chi nhánh chính thức của BU trong Liên đoàn Quảng cáo Hoa Kỳ, bạn sẽ xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp của mình và cạnh tranh trong các cuộc thi quốc gia.
Ngoài khuôn viên trường, chúng tôi giúp sắp xếp sinh viên làm thực tập sinh tại một số cơ quan được thèm muốn nhất trong nước, như Hill Holiday, Digitas và Publicis, cũng như nhiều công ty truyền thông và tổ chức tiếp thị. Một số sinh viên chọn dành học kỳ thứ ba ở nước ngoài với Chương trình Mùa hè Truyền thông Đại chúng tại Đại học Boston ở Luân Đôn, tham gia các khóa học như Truyền thông Anh trong Thời đại Kỹ thuật số và Truyền thông Tiếp thị Toàn cầu và tất nhiên là thực tập.
Hưởng lợi từ Boston
Một trong những nguồn lực lớn nhất của BU là vị trí của nó. Liên tục được xếp hạng trong số các thành phố đáng sống nhất trên thế giới, Boston là “thị trấn đại học của Mỹ”, một thành phố giàu lịch sử nhưng vẫn giữ được vị trí tiên tiến. Boston là một trong 10 thị trường truyền thông hàng đầu của Hoa Kỳ và là nơi đặt trụ sở của một số đại lý, công ty truyền thông và nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới -- mang đến vô số cơ hội thực tập và nghề nghiệp.