MA Các chương trình trong Quản lý truyền thông trong Thụy Sĩ cho 2024
Bộ lọc
Bộ lọc
- MA
- Thụy Sĩ
- Báo chí và Truyền thông đại chúng
- Giao tiếp
MA Các chương trình trong Quản lý truyền thông trong Thụy Sĩ cho 2024
Không có chương trình đáp ứng tiêu chí tìm kiếm của bạn. Vui lòng tinh chỉnh các bộ lọc của bạn.
Clear filtersPopular degree type
Popular education type
MA Các chương trình trong Quản lý truyền thông
Quản lý truyền thông là sự kết hợp quản lý kinh doanh, tập trung khởi nghiệp và khả năng sáng tạo để xây dựng hình ảnh tích cực của một công ty và sản phẩm hay dịch vụ của nó. Thông thường, điều này bao gồm một kế hoạch lớn hơn cho việc truyền thông của nó và có thể tập trung vào việc quản lý thương hiệu hay truyền thông tập đoàn.
Thụy Sĩ (tiếng Đức: Schweiz, tiếng Pháp: Suisse, tiếng Ý: Svizzera, Romansch:. Svizra Thụy Sĩ có một số các trường đại học điển nổi tiếng thế giới như ETH Zurich, EPFL tại Lausanne, IHEID tại Geneva, Đại học Lausanne hoặc Đại học St Gallen. giữ trong tâm trí, nó 's tốt hơn để nói được ngôn ngữ địa phương, vì vậy nếu bạn có thể ' t nói hoặc tiếng Pháp, tiếng Đức hoặc Ý, tốt hơn đi cho một khóa học ngôn ngữ đầu tiên.
Bằng MA là bằng thạc sĩ được trao cho sinh viên hoàn thành một chương trình học về nhân văn hoặc các chủ đề xã hội chẳng hạn như lịch sử, truyền thông, triết học, thần học hoặc tiếng Anh. Chương trình Thạc sĩ Khoa học xã hội thường yêu cầu các buổi học trên lớp, nghiên cứu, và các bài kiểm tra viết.