Keystone logo

10 MA Các chương trình trong Quản lý truyền thông 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • MA
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng
  • Giao tiếp
  • Quản lý truyền thông
  • Quản lý truyền thông
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng (10)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

    MA Các chương trình trong Quản lý truyền thông

    Một MA, hoặc Thạc sĩ Nghệ thuật, mức độ thường được trao cho các sinh viên tốt nghiệp đã hoàn tất một hoặc hai năm làm việc với một tập trung vào một hoặc hai lĩnh vực chuyên môn. Những bằng cấp thường được sử dụng để truy cập vào học thêm hoặc như một con đường nhập cảnh vào các vị trí công việc hấp dẫn. Các chương trình thạc sĩ nhất chỉ có thể được nhập vào bởi những người đáp ứng điều kiện tiên quyết nào.

    Thạc sĩ về Quản lý Truyền thông là gì? Các chương trình này thường tập trung vào việc cung cấp cho sinh viên cơ hội thực tế để giải quyết những thách thức phải đối mặt với các nhà lãnh đạo trong các tổ chức truyền thông hiện đại. Các khóa học có thể bao gồm các chủ đề như quan hệ công chúng; kinh doanh, sự kiện, quản lý đội ngũ; nguyên tắc thị trường; quan hệ khách hàng; và nguyên tắc của đoàn đại biểu và các nỗ lực hợp tác. Học sinh được dạy các ins and outs của quản lý, tập trung vào các ngành công nghiệp truyền thông.

    Trong quá trình của chương trình này, sinh viên được hưởng lợi từ việc tiếp cận giáo viên giàu kinh nghiệm và các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực này.Các ngành công nghiệp truyền thông cần các nhà lãnh đạo với một sự hiểu biết đầy đủ về các nguyên tắc của quản lý và lãnh đạo. Học sinh trong chương trình này phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để điền vào vị trí quản lý.

    Các chi phí liên quan đến việc tham gia vào chương trình này có thể khác nhau rất nhiều từ trường này sang trường khác. Để có được thông tin cụ thể về học phí, lệ phí cuốn sách, nhà ở và các chi phí liên quan, những người quan tâm đến chương trình này nên liên hệ với các trường riêng lẻ.

    Có rất nhiều cơ hội việc làm cho những người hoàn thành chương trình đại học trong quản lý thông tin liên lạc. Vị trí có thể được tìm thấy với các ngân hàng, các tập đoàn, các chính phủ, cố vấn và các cơ quan PR. Khi thế giới biến hơn bao giờ hết đối với một số ngoại tệ của doanh nghiệp, vị trí sẽ tiếp tục mở ra trong các lĩnh vực thương mại điện tử. Chức danh công việc bao gồm quản lý thông tin liên lạc, hòa giải, quản lý phi lợi nhuận, tuyển dụng và tư vấn, trong số những người khác.

    Nếu bạn muốn tham gia trong chương trình kiểu này, tìm kiếm cho chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường được lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.