3 MA Các chương trình trong Quản lý thương hiệu trong Đức cho 2024
Bộ lọc
Bộ lọc
- MA
- Đức
- Nghiên cứu Quản lý
- Quản lý thương hiệu
3 MA Các chương trình trong Quản lý thương hiệu trong Đức cho 2024
Popular degree type
Popular study format
Popular education type
MA Các chương trình trong Quản lý thương hiệu
Giá trị của kiến thức trong quản lý thương hiệu là tính đặc thù của nó trong chủ đề kinh doanh và tiếp thị. Sử dụng lao động và các công ty tìm kiếm sinh viên với các kỹ năng đặc biệt mà lĩnh vực này cung cấp để thúc đẩy tên của doanh nghiệp của họ.
Đức là một điểm đến tuyệt vời cho scholarsand quốc tế có một hệ thống giáo dục đại học chất lượng cao. Giá trị của cấp học này đã được cải thiện bởi Đức 's nền kinh tế mạnh mẽ. Sinh viên nước ngoài được hưởng tiêu chuẩn sống tuyệt vời trong một môi trường xung quanh an toàn và an toàn. Berlin là thủ đô.
Bằng MA là bằng thạc sĩ được trao cho sinh viên hoàn thành một chương trình học về nhân văn hoặc các chủ đề xã hội chẳng hạn như lịch sử, truyền thông, triết học, thần học hoặc tiếng Anh. Chương trình Thạc sĩ Khoa học xã hội thường yêu cầu các buổi học trên lớp, nghiên cứu, và các bài kiểm tra viết.