MA trong thiết kế
S. Seifullin Kazakh Agro Technical University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Nur-Sultan, Kazakhstan
Ngôn ngữ
Yêu cầu thông tin
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Mục đích của chương trình giáo dục “Thiết kế” là phát triển phẩm chất cá nhân của học sinh, hình thành các năng lực chung về văn hóa, chuyên môn và nghề nghiệp, phát triển các kỹ năng thực hiện các hoạt động nghề nghiệp.
Thiết kế môi trường giáo dục của các trường đại học sáng tạo là một trong những vấn đề cấp bách mà hệ thống giáo dục đại học Kazakhstan phải đối mặt như là một phần của việc thích ứng với các điều kiện thay đổi nhanh chóng và phát triển đào tạo đa cấp cho các nhà thiết kế đại học như một điều kiện để hình thành năng lực chuyên môn của sinh viên. Đặc biệt, giáo dục hiện đại và giáo dục thiết kế không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển nhân cách mà còn phải coi con người là giá trị cốt lõi. Một trong những nhiệm vụ chính của nền giáo dục đó là đảm bảo những điều kiện thuận lợi nhất để cá nhân tự phát triển, phát triển tiềm năng sáng tạo.
Các mục tiêu chính của chương trình thạc sĩ giáo dục là:
cung cấp một nền giáo dục khoa học và sư phạm đầy đủ, chất lượng cao, hình thành năng lực chuyên môn, đào sâu lý luận và thực tiễn, đào tạo cá nhân cho sinh viên chưa tốt nghiệp trong lĩnh vực giáo trình kỹ thuật.
đảm bảo sự phát triển của các khóa học cơ bản đảm bảo sự di chuyển chuyên nghiệp tại giao điểm của các ngành khoa học;
góp phần đạt được các kỹ năng tham gia các sự kiện khoa học ở nhiều cấp độ khác nhau, tiếp tục đào tạo khoa học tiến sĩ.
Đặc điểm chung của chương trình giáo dục
Giáo dục tại Khoa Kiến trúc và Thiết kế tập trung vào các ngành học sáng tạo nhằm phát triển tư duy đặc biệt và tầm nhìn cá nhân của sinh viên chưa tốt nghiệp. Điểm nhấn trong chương trình đào tạo cho các nhà thiết kế đại học chủ yếu dựa vào tính đa dạng của nó: sinh viên đại học được dạy để phát triển các kỹ năng tư duy phản biện và sau đó áp dụng chúng để giải quyết các mâu thuẫn của thế giới hiện đại. Tại đây họ giải quyết các vấn đề về thiết kế và đặc biệt chú ý đến các vấn đề môi trường và khủng hoảng nhân đạo.
Mục tiêu chính của tổ chức giáo dục là cung cấp cho sinh viên sau đại học một trình độ học vấn cao, chuyển giao kiến thức sẽ khiến họ trở thành những chuyên gia thực sự trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Điều này đạt được thông qua đào tạo, nghiên cứu và hợp tác liên tục với các doanh nghiệp thiết kế kiến trúc và công nghiệp. Trong các phòng thí nghiệm đào tạo tạo thành một mạng lưới duy nhất, sinh viên nghiên cứu các tác động của toàn cầu hóa và tiến hành nghiên cứu của riêng họ.
Các loại hoạt động nghề nghiệp mà sinh viên tốt nghiệp đã nắm vững chương trình thạc sĩ đang chuẩn bị:
Các hoạt động dự án:
phát triển và quản lý các dự án phát triển nhằm tạo ra, chuyển đổi, bảo tồn và phát triển trong tương lai của miền không gian và các thành phần của nó, bao gồm tính chất sáng tạo (khái niệm), liên ngành và chuyên ngành;
hoạt động nghiên cứu:
nghiên cứu cơ bản và ứng dụng trong thiết kế môi trường, thiết kế môi trường, kiến trúc và giáo dục thiết kế.
hoạt động giao tiếp:
trực quan và trình bày các giải pháp thiết kế, bảo vệ tài liệu thiết kế;
hoạt động tổ chức và quản lý:
kiến thức về các phương pháp quản lý và tiếp thị hiện đại, lập kế hoạch, tổ chức và quản lý công việc của các nhóm sáng tạo, đưa ra các quyết định hợp nhất trong bối cảnh đa nguyên;
hoạt động quan trọng và chuyên gia:
khái quát và phân tích kinh nghiệm trong việc phát triển và thực hiện các giải pháp kiến trúc và quy hoạch đô thị, chuẩn bị phản hồi về các đề xuất thiết kế và nghiên cứu, tài liệu quản lý cho thiết kế, kiểm soát hồ sơ thiết kế;
hoạt động dạy học:
việc tạo ra, biện minh và thực hiện các mô hình và chương trình có ý nghĩa xã hội của giáo dục kiến trúc và thiết kế, sự phát triển của các phương pháp và phương tiện giáo dục chuyên nghiệp đổi mới.