MA trong Truyền thông và Nghiên cứu Truyền thông
Budapest Metropolitan University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Budapest, Hungary
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 2.700 / per semester *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* mỗi học kỳ sinh viên không thuộc EU; 2 300 € mỗi học kỳ sinh viên EU
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Cái này dành cho bạn
bạn có kỹ năng giao tiếp tốt bằng nhiều ngôn ngữ, quan tâm đến giao tiếp đa văn hóa và mong muốn hiểu được sự phức tạp của các công cụ truyền thông mới và công nghệ kỹ thuật số.
Đối với một chuyên gia thành công, đó là một công cụ cần thiết để có kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, đối với một chuyên gia thành công trong lĩnh vực khoa học truyền thông thì điều này là cơ bản. Chương trình thạc sĩ Truyền thông và Nghiên cứu Truyền thông cung cấp kiến thức lý thuyết tập trung mạnh vào các kỹ năng và năng lực thực tế và chuyên nghiệp. Phù hợp với nhu cầu xã hội và thị trường lao động hiện tại, khóa học tích hợp các lĩnh vực lý thuyết truyền thông, nghiên cứu truyền thông, khoa học xã hội, khoa học chính trị, xã hội học, tâm lý học và nghiên cứu văn hóa trong lĩnh vực khoa học xã hội cung cấp kiến thức tiêu chuẩn cao, có thể đưa một lợi ích và sử dụng thiết thực trong các lĩnh vực khác nhau.
Khóa học thạc sĩ giao tiếp cung cấp kiến thức lý thuyết với trọng tâm là các kỹ năng và năng lực thực hành và chuyên môn. Để đạt được mục tiêu đó:
- Chương trình giáo dục của khóa học hướng mạnh về phương tiện truyền thông dựa trên nền tảng toàn diện về khoa học xã hội và hành vi;
- Phù hợp với nhu cầu xã hội và thị trường lao động hiện tại, khóa học tích hợp các lĩnh vực lý thuyết truyền thông, nghiên cứu truyền thông, khoa học xã hội, khoa học chính trị, xã hội học, tâm lý học và nghiên cứu văn hóa trong lĩnh vực khoa học xã hội cung cấp kiến thức tiêu chuẩn cao, có thể đưa sử dụng có lợi và thực tế trong các lĩnh vực khác nhau;
- Khóa học được lên kế hoạch bao gồm một mô-đun tùy chọn: Truyền thông quốc tế.
Chuyên môn hóa
Giao tiếp quốc tế:
Chúng tôi mong muốn cung cấp đào tạo các chuyên gia có khả năng thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh, mạng lưới và quản lý dựa trên kiến thức và kỹ năng toàn diện của họ trong lĩnh vực giao tiếp đại chúng và giao tiếp đa văn hóa bên cạnh khả năng thông thạo hai ngoại ngữ được sử dụng cho chuyên môn cụ thể. mục đích.
Các cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp có thể tìm được việc làm trong nhiều lĩnh vực trong lĩnh vực truyền thông và văn hóa bao gồm truyền thông đại chúng, truyền thông điện tử và truyền thống, các tổ chức giáo dục và văn hóa, nhà xuất bản và các tổ chức phi lợi nhuận. Họ có thể theo đuổi sự nghiệp tương lai của mình trong các mạng lưới phân phối các sản phẩm văn hóa, tại các doanh nghiệp tổ chức hội nghị và sự kiện hoặc các tổ chức chính trị địa phương cũng như các cơ quan khu vực khác quan tâm đến truyền thông xã hội.
Chủ đề chính
- Lý thuyết phương tiện truyền thông mới,
- Các lý thuyết và chức năng xã hội của truyền thông,
- Nhân học về Giao tiếp,
- Văn hóa Thị giác,
- Lý thuyết đại diện,
- Cơ chế tác động của giao tiếp giữa các cá nhân,
- Lý thuyết đại diện phương tiện,
- Các lý thuyết về bản sắc và sự khác biệt,
- Nghiên cứu Văn hóa và Truyền thông,
- Truyền thông Chính trị và Tổ chức Quốc tế,
- Kỹ thuật giao tiếp ngoại ngữ
Yêu cầu ứng dụng
- IELTS tối thiểu. 6.0
- Bằng cử nhân từ một lĩnh vực có liên quan