Giới thiệu
Mục tiêu chương trìnhMục tiêu chính của chương trình - là đào tạo các chuyên gia phổ cập trong lĩnh vực truyền thông quốc tế, những người có thể làm việc thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào - kinh doanh, tổ chức chính phủ, khu vực phi lợi nhuận, giáo dục, v.v.Lợi ích của chương trìnhChương trình cho phép trở thành một chuyên gia toàn cầu trong lĩnh vực truyền thông quốc tế, người sẽ có thể làm việc thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào - kinh doanh, tổ chức chính phủ, lĩnh vực phi lợi nhuận, giáo dục, v.v.
Chương trình đặc biệt chú trọng vào truyền thông internet, vốn được thị trường yêu cầu cao.
Chương trình mang đến cơ hội hòa mình vào giao tiếp đa văn hóa để có được kỹ năng làm việc thực sự trong môi trường quốc tế.Năng lực theo yêu cầu bạn sẽ phát triểnTạo thương hiệu và quản lý truyền thông của các công ty thương mại quốc tế
Sử dụng thông tin liên lạc trong cạnh tranh chính trị hoặc thiết lập đối thoại giữa các chính phủ và xã hội;
Sử dụng thông tin liên lạc trong lĩnh vực phi lợi nhuận để tạo ra các xã hội đoàn kết và bền vững;
Triển khai truyền thông kỹ thuật số ở cấp độ quốc tế;
Sử dụng các kỹ năng mềm cập nhật.Kết quả học tậpCách tạo thương hiệu và quản lý truyền thông của các công ty thương mại quốc tế.
Cách sử dụng thông tin liên lạc trong cạnh tranh chính trị hoặc thiết lập đối thoại giữa các chính phủ và xã hội.
Truyền thông có thể giúp tạo ra các xã hội đoàn kết và bền vững như thế nào.
Cách sử dụng thông tin liên lạc kỹ thuật số ở cấp độ quốc tế.
Cách sử dụng các kỹ năng mềm khác nhau để trở thành một chuyên gia giao tiếp hiệu quả.Giáo viên chương trìnhCác học viên trong các lĩnh vực truyền thông - PR, quảng cáo, báo chí, công nghệ chính trị, công nghiệp điện ảnh, thiết kế, quản lý văn hóa, v.v.
Các nhà khoa học có kinh nghiệm thực hiện nghiên cứu xã hội ứng dụng.
Những người làm nghệ thuật - nhà thiết kế, nhà làm phim, người viết quảng cáo, v.v.Ural Federal University (UrFU)","author_url":"","source":""}" alt="143983_143770_PRAdvertisinginInternationalCommunicaions.jpg" />Khóa học chínhLý thuyết giao tiếp
Quản lý công ty hoặc bộ phận PR & quảng cáo
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch PR & quảng cáo
Công nghệ PR & quảng cáo trong các lĩnh vực khác nhau
Phương pháp luận của nghiên cứu khoa học
Chuyển giao kiến thức khoa học
Truyền thông trong kinh doanh quốc tế
Truyền thông tiếp thị quốc tế
Truyền thông Internet trong phạm vi quốc tế
Giao tiếp hiệu quả giữa các cá nhân
Quan hệ công chúng quốc tế
Các khía cạnh pháp lý của truyền thông quốc tế
Thực hành chuyên nghiệp và sáng tạo
Thực hành nghiên cứu
Công việc nghiên cứu khoa học
Thực hành đại học
Luận văn thạc sỹCác cơ hội nghề nghiệpNgay sau khi tốt nghiệpGiám đốc PR
Quản lý quảng cáo
Chuyên viên truyền thông
Chuyên gia xúc tiến
Quản lý sự kiện5 năm sau khi tốt nghiệpTrưởng bộ phận tiếp thị, quảng cáo hoặc dịch vụ PR10 năm sau khi tốt nghiệpChủ một doanh nghiệp, Người quản lý cao nhất trong lĩnh vực truyền thông ở bất kỳ lĩnh vực nào (doanh nghiệp, khu vực chính phủ, khu vực phi lợi nhuận).Yêu cầu tuyển sinh cụ thể (nếu có)Bằng cử nhân. Tốt hơn là trong khoa học nhân đạo, xã hội hoặc kinh tế, các lựa chọn khác được xem xét riêng lẻ;
Trình độ tiếng Anh không thấp hơn trình độ B1;
Hoàn thành tốt bài kiểm tra đầu vào viết về lý thuyết truyền thông và PR (ở dạng từ xa);
Hoàn thành thành công cuộc phỏng vấn qua Skype với các đại diện của chương trình dựa trên kết quả kiểm tra.