Chương trình MA quốc tế tại Học viện Nghệ thuật Iceland hỗ trợ thực hành nghệ thuật cá nhân và tiến bộ của bạn. Có một sự nhấn mạnh về thực hành nghệ thuật và nghiên cứu nhằm tăng cường cái nhìn sâu sắc vào sự phức tạp của bối cảnh nghệ thuật đương đại. Chúng tôi tìm kiếm tính linh hoạt và chuyên môn hóa trong các tài liệu và phương pháp yêu cầu bạn có thể tự định vị, phê bình và thách thức các vấn đề và tình huống trong lĩnh vực này.97839_97704_MAFINEART.JPG

Bạn sẽ được tham gia một cộng đồng nghệ thuật và trí tuệ cam kết với nghệ thuật đương đại và giáo dục nghệ thuật. Bạn sẽ được đặt ở thành phố Reykjavik gần với một nghệ thuật phát triển nhưng sôi động trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Một trong những nét độc đáo của Học viện Nghệ thuật Iceland là sự gần gũi của sinh viên với các ngành khác trong nghệ thuật. Hợp tác được khuyến khích trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau trên cơ sở cá nhân cũng như thông qua các hội thảo và các dự án cụ thể.

Giám đốc Chương trình

"Tôi đã trở thành một nghệ sĩ làm nên mọi thứ, trở thành một nghệ sĩ làm mọi thứ xảy ra".

Tuyên bố trên của nghệ sĩ người Anh Jeremy Deller không chỉ đề cập đến sự thay đổi trong nghệ thuật mà nghệ thuật thường có tham gia xã hội và tham gia có vai trò như một chất xúc tác cho sự thay đổi. trong các vấn đề xã hội đương đại. Nato Thompson, giám đốc của Creative Time ở New York giải thích rằng cách làm việc này không phải là phủ nhận vai trò của đối tượng trong nghệ thuật mà là một tuyên bố về cách làm việc đó, đặc quyền trải nghiệm sống qua con người hay không phải con người vấn đề. Khi nghệ sĩ Tania Bruguera đề xuất, “đã đến lúc đưa nước tiểu Duchamp trở lại nhà vệ sinh”, bà tham khảo một quan điểm khác về vai trò của nghệ thuật và có thể là những nơi mà nghệ thuật hiện nay nói. được đưa trở lại nhà vệ sinh - nó vẫn còn là nghệ thuật? Trong cài đặt này, việc làm mờ ranh giới giữa nghệ thuật và cuộc sống được đặt nền trước, yêu cầu chúng tôi tương tác khác nhau - để tiếp cận ý nghĩa liên quan đến công việc theo cách khác. Thompson đã gợi ý rằng chúng tôi định hình lại câu hỏi phổ biến nhưng đã lỗi thời “có nghệ thuật không?” Theo cách tập trung vào các phương pháp được sử dụng để hiểu các tác động, ảnh hưởng và tác động của nghệ thuật.2. cách xa đối tượng nghệ thuật 'tự trị' đã thay đổi cách các nghệ sĩ trải nghiệm và tham gia với thế giới và cho cả nghệ sĩ lẫn khán giả, vai trò của nghệ thuật như một công cụ để biết là do đó đã trải qua một cuộc đánh giá lại. Kiến thức có lẽ không phải là cái gì đó sở hữu nhưng được đăng ký trong hành động - ví dụ, để 'biết', như một từ 'làm' di chuyển đối lập với kiến ​​thức như một điều không thể thay đổi được tổ chức. Thế giới khoa học, với sự nhấn mạnh về thông tin, dữ liệu và việc thiết lập các sự kiện, thường dường như phủ nhận hoặc ngăn chặn sự tương tác cảm giác với môi trường. Nghệ thuật mặt khác giá trị và nuôi dưỡng điều này như là trung tâm của tiền tệ và hiệu lực của nó.

Bryndís Snæbjörnsdóttir

Kết quả học tập

Hiểu biết

Học sinh có kiến ​​thức trong lĩnh vực mỹ thuật. Điều này bao gồm học sinh đó:

  • biết các vấn đề chuyên môn trong lĩnh vực mỹ thuật và các vấn đề tranh luận liên quan,
  • đã có được kiến ​​thức thông qua nghiên cứu và quy trình nghệ thuật sáng tạo,
  • biết các dòng chính, lý thuyết, phương pháp và tác phẩm nghệ thuật đương đại,
  • có thể mang kiến ​​thức của mình để hỗ trợ các lập luận biện minh cho các nghị quyết của mình,
  • biết phương pháp nghiên cứu trong lĩnh vực chuyên môn về nghệ thuật thị giác,
  • hiểu đạo đức của nghiên cứu và sáng tạo nghệ thuật.

Kỹ năng

Học sinh có thể áp dụng các phương pháp và phương pháp tiếp cận của lĩnh vực mỹ thuật. Điều này bao gồm học sinh đó:

  • đã phát triển các phương pháp làm việc có trách nhiệm và độc lập trong quy trình nghệ thuật sáng tạo,
  • có khả năng tổng hợp kiến ​​thức, giải quyết các nhiệm vụ đầy thách thức và trình bày quan điểm của mình trong công việc của mình,
  • có thể áp dụng kiến ​​thức và hiểu biết của mình vào công việc chuyên môn và môi trường làm việc của nghệ thuật,
  • đã nắm vững các phương pháp và kỹ thuật thích hợp trong việc thực hiện công việc và nhiệm vụ,
  • có thể thu thập, phân tích và đánh giá tài nguyên trong quá trình nghiên cứu và quy trình sáng tạo,
  • thể hiện sự độc đáo và hiểu biết sâu sắc về sự phát triển và thực hiện công việc,
  • có thể sử dụng kiến ​​thức, kỹ năng hiểu và giải quyết vấn đề của mình trong tiểu thuyết và các tình huống chưa biết, và trong bối cảnh đa ngành trong nghệ thuật,
  • có thể phát triển các dự án và đặt các dự án này trong bối cảnh khung lý thuyết của trường chuyên nghiệp,
  • có thể phát triển và sử dụng các phương pháp nghiên cứu trong quá trình sáng tạo,
  • có thể đọc tác phẩm của riêng mình và của những người khác từ góc nhìn chuyên nghiệp.

Năng lực

Học sinh có thể áp dụng kiến ​​thức và kỹ năng của mình để làm việc và / hoặc học thêm. Điều này bao gồm học sinh đó:

  • đã phát triển các kỹ năng học tập cần thiết và độc lập trong sáng tạo nghệ thuật để thực hiện nghiên cứu và / hoặc công việc tiếp theo,
  • có thể bắt đầu các dự án nghệ thuật trực quan, chỉ đạo họ và trách nhiệm vai trò cho công việc cá nhân và nhóm,
  • có thể trình bày một kế hoạch hành động chi tiết và thực hiện nó một cách có trách nhiệm,
  • có thể trình bày các chủ đề phức tạp trong sáng tạo nghệ thuật và truyền đạt điều này trên cơ sở chuyên môn, cá nhân hoặc hợp tác với những người khác, với sự hiện diện của các chuyên gia và công chúng,
  • có kỹ năng trình bày và mô tả các môn học chuyên môn về nghệ thuật thị giác, bằng tiếng Anh nói và viết,
  • có thể đưa ra các quyết định độc lập, chuyên nghiệp và hợp lý hoá những điều này,
  • có thể đánh giá độc lập khi nào và ở đâu các phương pháp phân tích khác nhau được áp dụng trong quá trình nghiên cứu và sáng tạo nghệ thuật,
  • đã phát triển ý thức quan trọng và có thể sử dụng thảo luận quan trọng cho công việc sáng tạo,
  • đã có được khả năng hoạt động trong bối cảnh nghệ thuật quốc tế.
Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh
Iceland University of the Arts

Xem 4 các khóa học tại Iceland University of the Arts »

Cập nhật lần cuối Tháng Mười một 23, 2018
Khóa học này là ở trường
Duration
2 năm
Toàn thời gian
Price
420,000 ISK
mỗi học kỳ
Theo địa điểm
Theo ngày