MA Tiêu thụ, Văn hoá và Tiếp thị

Chung

Chương trình mô tả

Tổng quan

Ma trong tiêu dùng, văn hoá

Khóa học này xem xét sâu sắc văn hoá tiêu dùng của chúng tôi và tìm hiểu nó và sẽ tham gia vào một số lĩnh vực lý thuyết: xây dựng thương hiệu, tiếp thị, năng lượng sinh học và chủ nghĩa tự do phi chính chủ. Bạn sẽ khám phá những tuyên bố rằng thế giới đương đại của chúng ta có thể được hiểu tốt nhất như là một xã hội tiêu dùng và văn hoá thương hiệu, cũng như cách marketing và chủ nghĩa tiêu thụ ngày càng xác định kinh nghiệm, mối quan hệ xã hội và cơ sở hạ tầng công cộng của chúng ta. Như vậy, chúng tôi tìm cách phân tích các hành vi tiếp thị và các hành vi tiêu dùng nhằm hiểu rõ hơn về cách tiếp thị kết nối với xã hội và văn hoá.

Bạn sẽ tham gia vào một môi trường nghiên cứu có tính kích thích, thân thiện và hỗ trợ trí tuệ và làm việc chặt chẽ với chuyên gia của chúng tôi và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm.

  • Khác biệt với các chương trình tiếp thị khác khi nó kết hợp giảng dạy và nghiên cứu từ tiếp thị và xã hội học.
  • Chương trình đổi mới mời sinh viên khám phá những trải nghiệm sống của họ trong xã hội tiêu dùng.
  • Tính linh hoạt để điều chỉnh các nghiên cứu của bạn phù hợp với các lĩnh vực cụ thể mà bạn quan tâm, chẳng hạn như; tiêu dùng, thị trường và văn hoá, truyền thông tiếp thị trẻ em và tiêu dùng, tội phạm và chủ nghĩa tiêu thụ, bản sắc xã hội, tiêu dùng và sự khác biệt.
  • Suy nghĩ mới nhất và những thách thức trí tuệ thú vị được cung cấp bởi các học giả đang ở biên giới của môn học của họ.

Cấu trúc khóa học

Chuẩn bị trước khóa học

Các cơ sở quản lý hiện đại và phân tích tổ chức

Mô-đun này, được giảng dạy trong tuần giới thiệu của bạn, sẽ giới thiệu cho bạn các yếu tố chính trong quản lý tổ chức cho thành công thương mại. Thông qua việc phân tích rễ lịch sử, bạn sẽ phát triển sự hiểu biết về các thực tiễn hiện tại để quản lý khách hàng, cổ đông và nhân viên, và thảo luận số lượng và công nghệ ảnh hưởng đến quyết định quản lý như thế nào.

Mô-đun lõi

Người tiêu dùng và Thương hiệu

Trong mô-đun này, bạn sẽ phát triển sự hiểu biết về cách người tiêu dùng tiêu thụ thương hiệu. Bạn sẽ xem xét các ý tưởng hiện tại trong tiếp thị và tiêu thụ học bổng và thực tiễn, xem xét trọng tâm của thương hiệu để thực hành thương mại và cuộc sống hàng ngày. Với trọng tâm là sự gắn kết quan trọng, bạn sẽ học về lý thuyết về thương hiệu và tiêu dùng, kết hợp tư duy hiện tại vào quản lý chiến lược thương hiệu, hành vi người tiêu dùng và vai trò của nó trong thực tiễn tiếp thị nói chung, các công thức lý thuyết gần đây liên quan đến văn hoá thương hiệu và văn hoá tiêu dùng, , mối quan hệ và bản sắc được tổ chức một phần và qua trung gian bởi việc tiêu thụ thương hiệu và sự im lặng của họ theo một trật tự liên tục phát triển.

Xã hội học tiêu dùng

Trong mô-đun này, bạn sẽ phát triển sự hiểu biết về phân tích lý thuyết về tiêu dùng trong xã hội hiện đại. Bạn sẽ xem xét sự phát triển tiêu dùng và chủ nghĩa tiêu thụ trong xã hội, xem xét các ý tưởng xã hội học cơ sở và lập luận liên quan đến vai trò của văn hoá trong việc thúc đẩy cảm giác thuộc về và sự hình thành nhân dạng. Bạn cũng sẽ xem xét làm thế nào tiêu dùng và sản xuất văn hoá là xã hội-contingent, hình thành bởi các điều kiện lịch sử và sự sắp xếp kinh tế chính trị.

Phương pháp nghiên cứu tiêu thụ

Mô-đun này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về các cuộc thảo luận phương pháp chính trong nghiên cứu quản lý và các phương pháp và kỹ thuật thu thập và phân tích dữ liệu định tính. Bạn sẽ xem xét các quan điểm cạnh tranh về phương pháp nghiên cứu, mối quan hệ giữa lý thuyết và phương pháp trong thiết kế nghiên cứu và tính chất xác nhận và độ tin cậy trong quá trình nghiên cứu. Bạn sẽ được giới thiệu về các vấn đề đạo đức liên quan đến nghiên cứu, và các yếu tố chính của quá trình lập kế hoạch nghiên cứu. Bạn cũng sẽ xem xét các kỹ thuật và phương pháp thường được triển khai bởi các nhà nghiên cứu định tính trong lĩnh vực quản lý và khoa học xã hội rộng lớn hơn.

Luận án

Các luận án cung cấp cho bạn một cơ hội để tìm hiểu và thực hành nghiên cứu và kỹ năng viết cho sự nghiệp tương lai của bạn. Bạn sẽ áp dụng các kỹ thuật phân tích và giải quyết vấn đề mà bạn đã đạt được trong suốt quá trình học của bạn để khám phá sự quan tâm chuyên sâu hơn. Bạn sẽ đánh giá phê bình các tài liệu học thuật, thu thập dữ liệu một cách có hệ thống, tổ chức các phát hiện của bạn, và trình bày kết quả nghiên cứu một cách rõ ràng và hợp lý. Để giúp đỡ, đề xuất nghiên cứu của bạn sẽ được đọc bởi giám đốc chương trình, người sẽ chọn một nhân viên thích hợp để làm việc như là người giám sát luận án của bạn. Bài nộp cuối cùng của bạn sẽ dài từ 12.000 đến 15.000 từ.

Các module tùy chọn

Các mô-đun tùy chọn trong Tiếp thị bao gồm:

Ngoài các đơn vị học bắt buộc này, có một số đơn vị khóa học tùy chọn có sẵn trong các khóa học của bạn. Sau đây là một sự lựa chọn của các đơn vị khóa học tùy chọn có thể sẽ có sẵn. Xin lưu ý rằng mặc dù Cao đẳng sẽ giữ những thay đổi ở mức tối thiểu, nhưng các đơn vị mới có thể được cung cấp hoặc các đơn vị hiện tại có thể bị thu hồi, ví dụ như để đáp ứng sự thay đổi nhân viên. Người nộp đơn sẽ được thông báo nếu có những thay đổi đáng kể cần được thực hiện.

Nghệ thuật Marketing

Mô-đun này sẽ giới thiệu cho bạn các lý thuyết tiếp thị cơ bản và thực tiễn cần thiết cho việc thành công của các phòng trưng bày nghệ thuật. Bạn sẽ xem xét nghệ thuật được tiêu thụ như thế nào, người tiêu dùng, và các tổ chức nghệ thuật hoạt động như thế nào trên các lĩnh vực tư nhân, công cộng và tự nguyện. Bạn sẽ xem xét các đặc điểm của 'tiếp thị cho nghệ thuật', chẳng hạn như phát triển khán giả, tài trợ của công ty, và từ thiện, và cách chúng được giải quyết cùng với các mối quan tâm tiếp thị thông thường, như phân khúc, nhắm mục tiêu, định vị, xây dựng thương hiệu, trung gian và khuyến mãi. Bạn cũng sẽ xem xét các phương tiện đầu tư tài chính cho sân khấu, phim ảnh và mỹ thuật, và vai trò của phê bình thể chế của các nghệ sỹ đương đại.

Marketing phi lợi nhuận và công cộng

Trong mô-đun này, bạn sẽ phát triển sự hiểu biết về tiếp thị trong các lĩnh vực phi lợi nhuận và công cộng của nền kinh tế. Bạn sẽ xem xét việc quản lý các mối quan hệ phức tạp với cả nhà tài trợ và người nhận, cải tổ lại công dân như người tiêu dùng các dịch vụ công, tiếp thị liên quan đến nguyên nhân, thông báo dịch vụ công, quốc gia thương hiệu, tiếp thị chính trị, và tôn giáo tiếp thị.

Truyền thông tiếp thị

Trong mô-đun này, bạn sẽ kiểm tra các phương tiện chính của truyền thông tiếp thị - quảng cáo, khuyến mãi, quan hệ công chúng, tiếp thị trực tiếp và các đội bán hàng. Bạn sẽ phát triển sự hiểu biết về môi trường truyền thông đương đại và cách thức này ảnh hưởng đến nỗ lực của các nhà tiếp thị để liên lạc với các bên liên quan. Bạn sẽ kiểm tra cách thức truyền thông phải được điều chỉnh phù hợp với phân khúc thị trường và xem xét tác động của các nền văn hoá truyền thông, đặc biệt là ở nước ngoài, khi nhập thị trường.

Tiêu dùng, thị trường và văn hoá

Trong mô-đun này, bạn sẽ phát triển sự hiểu biết về các vấn đề văn hóa xã hội rộng lớn liên quan đến thực tiễn tiếp thị trong thế kỷ 21. Bạn sẽ nhìn vào các tương tác xảy ra giữa thị trường, người tiêu dùng và thị trường, tập trung vào các biểu hiện đặc biệt của văn hoá được hình thành, duy trì và biến đổi bởi các lực lượng rộng lớn hơn như các câu chuyện văn hoá, thần thoại, tư tưởng và dựa vào các hoàn cảnh kinh tế xã hội cụ thể và các hệ thống thị trường . Bạn sẽ tham gia vào các khái niệm lý thuyết phức tạp bao gồm lý thuyết văn hoá tiêu dùng, tiêu thụ tượng trưng và sản xuất văn hoá.

Công nghệ và Macromarketing

Trong mô-đun này, bạn sẽ phát triển một sự hiểu biết về phân tích lý thuyết về tiếp thị siêu thị tại giao điểm của tiếp thị, thị trường và xã hội. Bạn sẽ xem xét những thách thức được lựa chọn và phản ứng điển hình phát sinh từ phân tích lý thuyết về tiếp thị lại, kiểm tra các cách thức mà đổi mới kỹ thuật số và công nghệ nói chung có thể được sử dụng để thúc đẩy ý thức hệ thị trường trong xã hội.

Các mô-đun tùy chọn trong Xã hội học bao gồm:

Bản sắc xã hội, tiêu dùng và sự khác biệt

Trong mô-đun này, bạn sẽ phát triển một sự hiểu biết về thực hành tiêu dùng trong bối cảnh chiến lược chung của tự định nghĩa xã hội, cả trên cơ sở cá nhân và nhóm. Bạn sẽ xem xét cách xã hội hậu công nghiệp sử dụng tiêu dùng tăng lên như một phương tiện thông qua đó danh tính được thực hiện và tái định hình. Bạn sẽ xem xét vai trò của các bộ phận xã hội như tuổi tác, sắc tộc, giới tính và tầng lớp xã hội, tiếp cận với các nguồn tài chính và văn hóa và kinh nghiệm tiêu dùng. Bạn sẽ tham gia một cách nghiêm túc với các cuộc tranh luận xã hội liên quan đến mối quan hệ giữa nhận thức xã hội và tiêu dùng, xem xét, ví dụ, kinh nghiệm của một người đàn ông hay đàn bà bị ảnh hưởng bởi tiêu thụ như thế nào.

Trẻ em và tiêu dùng

Trong mô-đun này, bạn sẽ phát triển một sự hiểu biết về các cuộc tranh luận chính liên quan đến thời thơ ấu, trẻ em và tiêu dùng. Bạn sẽ xem xét lý thuyết tiêu dùng và văn hóa tiêu dùng, xem xét một loạt các nhà lý thuyết bao gồm Marx và fetishism hàng hóa, Veblen và tiêu thụ dễ thấy, lý thuyết quan trọng của Marcuse, Baudrillard và xã hội tiêu dùng, và Bourdieu và vốn văn hóa. Bạn sẽ kiểm tra các lý thuyết này trong các tranh luận rộng hơn về khái niệm trẻ em và thời thơ ấu, sự trao đổi thương mại, và khai thác và trao quyền.

Sợ hãi, rủi ro và tiêu dùng

Trong mô-đun này, bạn sẽ phát triển một sự hiểu biết về mối quan hệ giữa sợ hãi và tiêu thụ. Bạn sẽ xem xét tác động của rủi ro tích cực và rủi ro tiêu cực đến các mô hình tiêu dùng, và khả năng chấp nhận rủi ro và ngưỡng trong các doanh nghiệp, bao gồm các chiến lược rủi ro liên quan. Bạn sẽ xem xét cách thức hiện đại đã thay đổi bản chất của sợ hãi từ một hình thức rắn thành dạng lỏng, và lý do tại sao sau này khó xác định hơn. Bạn sẽ phân tích tác động của các đại diện truyền thông của sự sợ hãi, và các ngành công nghiệp và sản phẩm dựa trên việc tạo ra nó, thảo luận nghiêm túc về đầu tư vào công nghệ và quản lý rủi ro.

Tội phạm và chủ nghĩa tiêu thụ

Trong mô-đun này, bạn sẽ phát triển một sự hiểu biết về sự hồi sinh gần đây của lợi ích trong xã hội tiêu dùng trong phạm tội hình sự. Bạn sẽ xem xét các mối liên hệ giữa chủ nghĩa tiêu dùng và tội phạm cùng với công trình lý thuyết phong phú về tội phạm văn hóa, tập trung vào các cuộc bạo loạn ở Luân Đôn năm 2011 và cách chúng được mô tả, trong số những thứ khác, bởi một người tiêu dùng đặc biệt. Bạn sẽ kiểm tra việc hình sự hóa tình dục, mối quan hệ giữa văn hóa băng đảng và chủ nghĩa tiêu thụ, ảnh hưởng của giới tính, tiếp thị của sự lệch lạc và chủ nghĩa tiêu dùng như một động lực cho tội phạm.

Thanh niên và sự hình thành của xã hội tiêu dùng

Trong mô-đun này, bạn sẽ phát triển một sự hiểu biết về mối quan hệ giữa văn hóa trẻ và người tiêu dùng. Bạn sẽ xem xét vai trò của các cầu thủ trẻ trong chủ nghĩa tư bản tiêu dùng hiện đại, và cách văn hóa và văn hóa con được hình thành từ những năm 1950 trở đi đã được đặt ở trung tâm của ngành công nghiệp sáng tạo. Bạn sẽ kiểm tra xem những người trẻ tuổi là những người sáng tạo và nhà sản xuất văn hóa và các đồ tạo tác của những nền văn hóa đó làm cho họ như thế nào cả người tiêu dùng và nhà sản xuất. Bạn cũng sẽ xem xét cách thức văn hóa thanh niên trong các hình thức phong cách, thời trang, âm nhạc, phim ảnh, trò chơi, vv, đã trở thành trung tâm của việc bán và cấu trúc của chủ nghĩa tư bản đương đại.

Giảng bài

Đánh giá được thực hiện bằng nhiều phương pháp bao gồm các bài tiểu luận, các dự án nhóm và luận án.

Yêu cầu đầu vào

Vương quốc Anh 2: 1 (Honours) hoặc tương đương

Các bằng cấp chuyên môn liên quan và kinh nghiệm liên quan trong một khu vực liên quan sẽ được xem xét.

Một ứng viên thành công thường có những phẩm chất sau đây:

  • Trí tuệ trí tuệ và quan tâm đến việc phát triển các bài đọc có tính liên ngành và lý thuyết tinh vi.
  • Tự chủ, trí tuệ với tình yêu học hỏi và tham gia vào những ý tưởng phức tạp.

Yêu cầu về tiếng Anh:

IELTS 6.5 tổng thể với tối thiểu là 6,0 trong tất cả các subscores. Đối với tương đương, xin vui lòng xem ở đây.

Nếu bạn cần Royal Holloway để tài trợ cho việc học tập của bạn tại Vương quốc Anh, IELTS của bạn phải là Chứng chỉ tiếng Anh an toàn do chính phủ Anh chấp thuận (SELT).

Sự nghiệp tương lai của bạn

Sinh viên tốt nghiệp sẽ xem xét một loạt các vấn đề lý thuyết liên quan đến cuộc sống đương đại tạo thành cơ sở thực hành tiếp thị. Kiến thức này có thể hữu ích để theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu hoặc tăng cường và phát triển sự nghiệp hiện tại trong các lĩnh vực như tiếp thị, giáo dục, báo chí, phát triển, chính sách xã hội và chính trị. Khóa học này trang bị cho sinh viên sau đại học với kiến ​​thức chuyên môn và chuyên môn cần thiết để theo đuổi một sự nghiệp thành công hoặc cung cấp một nền tảng vững chắc cho các nghiên cứu tiến sĩ tiếp tục.

  • Sinh viên tốt nghiệp trong những năm gần đây đã bước vào các lĩnh vực khác nhau, bao gồm Associate Senior tại Ngân hàng Trung Quốc Quốc tế, Phóng viên tại Tân Hoa Xã, Associate cao cấp tại PricewaterhouseCoopers, Giám đốc Tài chính tại Hội đồng Ealing và Giám đốc Quan hệ (Đầu tư) tại Barclays Bank.

Lệ phí và kinh phí

Học phí sinh viên tại nhà và sinh viên EU mỗi năm 2018/19 *: 7.200 £

Sinh viên quốc tế học phí năm 2018/19 *: £ 16,300

Chi phí thiết yếu khác **: Không có chi phí liên quan nào lớn hơn 50 bảng cho mỗi mục trong khóa học này

* Các khoản học phí này áp dụng cho sinh viên đăng ký trên cơ sở toàn thời gian. Sinh viên theo học bán thời gian sẽ phải đóng học phí theo tỷ lệ phần trăm, thường bằng khoảng một nửa lệ phí toàn thời gian.

Đọc thêm trên trang web của trường đại học tại đây .

Cập nhật lần cuối Tháng Mười 2018

Giới thiệu về trường

Royal Holloway, University of London, is ranked in the top 30 of all UK universities. Through the dedication of our teachers, discoveries that change the world and the feel of the Royal Holloway exper ... Đọc thêm

Royal Holloway, University of London, is ranked in the top 30 of all UK universities. Through the dedication of our teachers, discoveries that change the world and the feel of the Royal Holloway experience, ours is a community that will inspire you to succeed academically, socially and personally. Our university was founded by two social reformers who pioneered the ideal of education and knowledge for all who could benefit. Đọc ít hơn