MA Thời trang Báo chí & Hướng biên tập
Conde Nast College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 29.950 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
30 Sep 2024
* bao gồm VAT
Tham gia với chúng tôi cho các sự kiện thông tin trực tuyến
Xem ngày có sẵn
Giới thiệu
MA Fashion Journalism là một chương trình tập trung vào ngành duy nhất cho phép bạn tìm hiểu về cách viết thời trang, thực hành biên tập, sáng tạo nội dung. Dựa trên kiến thức và chuyên môn của Condé Nast, việc cung cấp khóa học được phân chia giữa nội dung học thuật được giảng dạy, các hội thảo thực hành và kỹ thuật, nghiên cứu độc lập cũng như các lớp học từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành trong việc khám phá các khía cạnh sáng tạo, thương mại và quan trọng của thời trang in ấn, kỹ thuật số và trải nghiệm phương tiện truyền thông.
Chương trình nằm trong danh mục truyền thông thời trang của trường cũng bao gồm các khóa học thạc sĩ về Định hướng Sáng tạo cho Thời trang và Chiến lược Truyền thông Thời trang. Sinh viên của MA Fashion Journalism sẽ chia sẻ một số buổi học được giảng dạy và dự án với các thạc sĩ truyền thông thời trang khác để nuôi dưỡng sự hợp tác và đảm bảo rằng sinh viên có được sự hiểu biết toàn diện về các ngành truyền thông thời trang.
Trường Cao đẳng Thiết kế & Thời trang Condé Nast tập trung nhiều vào việc chuẩn bị cho ngành công nghiệp. Chương trình nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi hiệu quả từ việc học sang việc làm, liên kết lý thuyết và nghiên cứu hàn lâm với thực hành trong ngành. Bạn sẽ làm quen với các tình huống thực tế trong ngành cho phép bạn tiếp tục nâng cao kiến thức và hiểu biết của mình cũng như phát triển các kỹ năng mới lên một trình độ cao sau khi tốt nghiệp. Trong suốt khóa học, bạn cũng có cơ hội hoàn thành kinh nghiệm làm việc liên quan trong 4 tuần như một phần của quá trình phát triển chuyên môn của bạn.
Kết quả chương trình
Mục đích của chương trình là cung cấp cơ hội để bạn trở thành một người hành nghề hiệu quả trong lĩnh vực bạn đã chọn trong lĩnh vực truyền thông thời trang. Khóa học nhằm mục đích phát triển các kỹ năng quan trọng có thể chuyển giao trong giao tiếp, tư duy phản biện, phản biện cũng như quản lý dự án để chuẩn bị cho bạn đổi mới và vượt qua ranh giới với tư cách là người kể chuyện thời trang, nhà lãnh đạo kinh doanh truyền thông hoặc người giao tiếp bằng hình ảnh.
Cơ hội nghề nghiệp
Chúng tôi tận tâm trao quyền cho sinh viên của mình để vượt trội trong thế giới thời trang. Chúng tôi nhận thấy rằng sự nghiệp phát đạt trong lĩnh vực năng động này không chỉ đòi hỏi kiến thức học thuật; nó đòi hỏi những kỹ năng thực tế, sự hướng dẫn và cơ hội. Trong suốt hành trình học tập của bạn với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp một loạt các lựa chọn hỗ trợ nghề nghiệp phù hợp với nhu cầu của bạn.
Chương trình này bao gồm các mô-đun, kinh nghiệm và cơ hội được thiết kế tỉ mỉ để trang bị cho bạn những kỹ năng, kiến thức và thực hành thiết yếu cần thiết cho sự nghiệp thời trang thành công, từ phát triển cá nhân đến thực hành nghề nghiệp.
Các chuyên gia truyền thông thời trang hiện nay chuyển đổi liền mạch giữa các vai trò tại các tạp chí và vị trí tại các thương hiệu thời trang và nhà bán lẻ lớn, khiến trọng tâm của Chỉ đạo Biên tập & Báo chí Thời trang MA phù hợp với nhiều cơ hội việc làm ngày càng đa dạng. Trong lĩnh vực truyền thông thời trang nói chung và báo chí nói riêng, khóa học phù hợp với những ai mong muốn theo đuổi các ngành nghề sau:
- Biên tập viên
- Nhà văn
- Nhà báo
- Người tạo nội dung
Trong suốt khóa học, sinh viên sẽ xem xét các vai trò được nêu trong các tiêu đề tạp chí và vai trò ngày càng tăng trong các phương tiện kỹ thuật số.
Trong nội dung khóa học, sẽ có nhiều yếu tố và hoạt động phát triển nghề nghiệp và chuyên môn dành cho bạn, bao gồm:
- Bảng hướng dẫn cựu sinh viên trong tuần giới thiệu
- Nhiều hội thảo tập trung vào nghề nghiệp cho đến học kỳ cuối cùng của bạn
- Ngày hội nghề nghiệp cuối khóa học
Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào Dịch vụ nghề nghiệp của chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
- Kiểm tra điểm mạnh
- Chỉnh sửa CV & Thư xin việc
- Phỏng vấn giả
- Hướng dẫn 1-2-1 tùy chọn với Chuyên gia tư vấn nghề nghiệp của chúng tôi
Những sinh viên trước đây tốt nghiệp các chương trình giáo dục đại học của chúng tôi đã tiếp tục làm việc tại: Condé Nast, Vogue, Glamour, Aisle 8, Net-A-Porter, Harvey Nichols, L'Oréal, Hayley Menzies, Grazia, HanSpringett LTD (AKA H-Lans ), GQ, Harper's Bazaar Arabia, WGSN, TikTok, Tatler, Louis Vuitton, The Times và nhiều hơn nữa.
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Chương trình được cấu trúc thành bốn học kỳ, mỗi học kỳ 10 tuần. Ba môn đầu tiên được giảng dạy và học kỳ cuối cùng được dành riêng cho việc nghiên cứu độc lập để hoàn thành các dự án cuối cùng và luận án. Cấu trúc chương trình bao gồm các mô-đun được chia sẻ trên tất cả các chương trình Truyền thông Thời trang, tập trung vào kỹ năng nghiên cứu và xây dựng nhận thức quan trọng về các vấn đề hiện tại cũng như sự phát triển trong ngành thời trang, truyền thông và xa xỉ cùng với các mô-đun dành riêng cho chương trình cho phép bạn tiếp thu kỹ năng kỹ thuật và thực tế phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn.
Trọng tâm chính của Hướng dẫn Biên tập & Báo chí Thời trang MA là tạo, chỉnh sửa và viết nội dung cho các nền tảng in ấn và kỹ thuật số. Chương trình này phù hợp với những nhà văn và nhà truyền thông tài năng với danh mục công việc rất phong phú. Các mô-đun trong chương trình là:
Nghiên cứu phê bình: Hiểu khán giả
Mục đích của mô-đun này là cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về nhiều phương pháp, cách tiếp cận và công cụ nghiên cứu quan trọng để phát triển cái nhìn sâu sắc về khán giả. Mô-đun này sẽ bao gồm triết lý nghiên cứu, đạo đức, phương pháp nghiên cứu sơ cấp và thứ cấp cũng như cách phân tích, đánh giá và phổ biến các kết quả nghiên cứu. Mô-đun này sẽ xem xét nghiên cứu trong nhiều bối cảnh liên quan đến ngành truyền thông và cho phép bạn hiểu mối quan hệ giữa lý thuyết và thực hành.
Thời trang truyền thông tương lai
Để truyền thông thời trang luôn linh hoạt, điều quan trọng là các công ty, thương hiệu, nhà xuất bản và các cá nhân phải nhận thức được các vấn đề cũng như cơ hội liên quan đến ngành hiện tại và trong tương lai gần cũng như xa. Là một phần của khóa học này, bạn sẽ được giới thiệu các kỹ năng đánh giá sự thay đổi xã hội, công nghệ, chính trị và kinh tế cũng như cách những thay đổi này tác động đến truyền thông thời trang. Trong các nhóm bao gồm sinh viên từ các chương trình Truyền thông Thời trang khác nhau, bạn sẽ hợp tác đáp ứng các xu hướng mới nổi và tạo ra các giải pháp mới tận dụng điều này.
Thời trang Viết & Phê bình
Mô-đun này nhằm hỗ trợ bạn trong việc phát triển các kỹ năng giao tiếp bằng văn bản của bạn cho một loạt các nền tảng truyền thông. Trong khi trọng tâm của học phần này là rất nhiều về báo chí thời trang, bạn cũng sẽ được giới thiệu về các phương thức viết khác như phê bình, quan điểm và viết sáng tạo cho thời trang. Là một phần của việc phát triển khả năng viết của mình, bạn sẽ có cơ hội chỉnh sửa các bài viết của người khác, khám phá tầm quan trọng của phản hồi trong quá trình viết và học cách phản ứng tích cực với các quyết định của ban biên tập.
Lập kế hoạch & quản lý nội dung biên tập
Mô-đun này tập trung vào vai trò của người biên tập trong các phương tiện in ấn và thời trang kỹ thuật số. Để hiểu điều này, bạn sẽ tìm hiểu về công việc vận hành và lập kế hoạch nội dung tổng thể của tạp chí in, ấn phẩm trực tuyến hoặc kênh kỹ thuật số, đảm bảo đúng tông và trọng tâm cho thương hiệu và khán giả. Các yếu tố thương mại phải được xem xét khi quản lý các quyết định biên tập và cách các thương hiệu truyền thông thời trang hoạt động trong một lĩnh vực ngày càng toàn cầu và đồng nhất cũng sẽ được xem xét.
Dự án thạc sĩ cuối cùng
Trong mô-đun này, bạn sẽ tạo ra một kết quả thực tế phù hợp với chuyên môn của chương trình và trọng tâm nghề nghiệp đã xác định của bạn. Bạn chắc chắn cũng sẽ tiếp cận điều này như một cơ hội để tạo hoặc nâng cao danh mục công việc, bắt đầu một dự án công nghiệp thực tế hoặc mô phỏng hoặc áp dụng phương pháp kinh doanh bằng cách tạo một dự án mà bạn có thể tiếp tục theo đuổi sau khi hoàn thành bằng cấp.
Một luận án bằng văn bản sẽ củng cố yếu tố thực tế, cho phép bạn xác định mối liên hệ rõ ràng giữa lý thuyết hàn lâm, nghiên cứu học thuật và thực tiễn công nghiệp chân chính. Mục đích là để củng cố và nâng cao việc học trước đó trong chương trình, tạo cơ hội phát triển đề xuất nghiên cứu cá nhân trong bất kỳ lĩnh vực quan tâm nào có liên quan đến nội dung của chương trình.
Dự án này nhằm mục đích cung cấp cho bạn cơ hội thực hiện nghiên cứu trực tiếp về chủ đề mà bạn quan tâm, phát triển kỹ năng quản lý dự án và tham gia lập kế hoạch phát triển chuyên môn.