MA Creative Direction for Fashion Media
Conde Nast College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 29.950 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
30 Sep 2024
* £24.950 (Anh) | £29.950 (Không thuộc Vương quốc Anh) bao gồm VAT
Tham gia với chúng tôi cho các sự kiện thông tin trực tuyến
Xem ngày có sẵn
Giới thiệu
Định hướng sáng tạo MA dành cho Truyền thông Thời trang của chúng tôi là một chương trình đặc biệt, lấy ngành làm trung tâm, tiết lộ các lĩnh vực hấp dẫn của cách kể chuyện bằng hình ảnh, xây dựng thương hiệu truyền thông và sản xuất đa phương tiện. Bắt nguồn từ kho kiến thức và chuyên môn rộng lớn do Condé Nast tổ chức, chương trình này thể hiện sự kết hợp thú vị giữa hướng dẫn học thuật có cấu trúc, hội thảo kỹ thuật thực hành, nghiên cứu tự định hướng và các lớp học nâng cao được tạo điều kiện bởi những người tiên phong trong ngành đáng kính. Cùng với nhau, những yếu tố này sẽ dẫn dắt sinh viên vào một hành trình biến đổi thông qua các khía cạnh sáng tạo, thương mại và quan trọng của truyền thông thời trang trên các nền tảng in ấn, kỹ thuật số và trải nghiệm.
Nằm trong danh mục Truyền thông Thời trang sau đại học của Trường, bao gồm các chương trình thạc sĩ về Phong cách Thời trang, Chiến lược Truyền thông Thời trang và Báo chí Thời trang, bằng cách theo đuổi Định hướng Sáng tạo Thạc sĩ về Truyền thông Thời trang của chúng tôi, bạn sẽ chia sẻ một số buổi học và dự án được giảng dạy với các đối tác của mình trong Truyền thông Thời trang khác các chương trình thạc sĩ. Cách tiếp cận hợp tác này đảm bảo rằng bạn có được sự hiểu biết toàn diện và năng động về ngành truyền thông thời trang.
Về cốt lõi, chương trình này là bệ phóng để bạn phát triển thành một chuyên gia lão luyện trong lĩnh vực bạn đã chọn trong lĩnh vực truyền thông thời trang. Nó được thiết kế để nuôi dưỡng các kỹ năng chuyển đổi thiết yếu trong giao tiếp, tư duy phê phán, phân tích phản ánh và quản lý dự án chuyên nghiệp, do đó trao quyền cho bạn đổi mới và mở rộng ranh giới với tư cách là người kể chuyện thời trang, lãnh đạo ngành truyền thông hoặc người có tầm nhìn xa trong giao tiếp bằng hình ảnh.
Đáng chú ý, Cao đẳng Condé Nast tự hào có cơ hội tiếp cận tuyệt vời với các ngôi sao sáng trong ngành, bao gồm đội ngũ biên tập và kinh doanh đằng sau các ấn phẩm mang tính biểu tượng như Vogue, GQ, Glamour, Tatler, House & Garden, World of Interiors và WIRED. Lợi thế độc đáo này cho phép chúng tôi kết hợp sự nghiêm túc trong học tập với các kết nối nổi bật trong ngành, tạo ra một môi trường giáo dục không giống ai.
Trường Cao đẳng Thời trang & Thiết kế Condé Nast được coi là nền tảng của sự chuẩn bị cho ngành công nghiệp. Mục tiêu cuối cùng của chương trình này là thu hẹp khoảng cách giữa học viện và việc làm chuyên nghiệp, kết hợp lý thuyết và nghiên cứu học thuật vào cơ cấu thực tiễn của ngành. Khi là sinh viên của khóa học này, bạn sẽ được hòa mình vào các tình huống thực tế của ngành, trang bị cho bạn để liên tục nâng cao kiến thức và hiểu biết của mình, đồng thời trau dồi các kỹ năng mới lên mức mẫu mực sau khi tốt nghiệp. Bạn cũng sẽ có cơ hội vàng để tham gia trải nghiệm làm việc phong phú kéo dài bốn tuần như một phần quan trọng trong hành trình phát triển chuyên môn của bạn trong suốt chương trình.
Kết quả chương trình
Mục đích của chương trình là cung cấp cơ hội để bạn trở thành một người hành nghề hiệu quả trong lĩnh vực bạn đã chọn trong lĩnh vực truyền thông thời trang. Chương trình nhằm mục đích phát triển các kỹ năng quan trọng có thể chuyển giao trong giao tiếp, tư duy phản biện, phản biện cũng như quản lý dự án để chuẩn bị cho bạn đổi mới và vượt qua ranh giới với tư cách là người kể chuyện thời trang, nhà lãnh đạo doanh nghiệp truyền thông hoặc người giao tiếp bằng hình ảnh.
Cơ hội nghề nghiệp
Với khả năng tiếp cận độc đáo của chúng tôi đối với ngành thời trang, Trường chuẩn bị cho sinh viên cơ hội việc làm thông qua các dự án công nghiệp trực tiếp và các vị trí làm việc, đồng thời cung cấp lời khuyên chuyên môn về nghề nghiệp cho sinh viên và sinh viên đã tốt nghiệp.
Trong những năm gần đây, sự phát triển của công nghệ đã thúc đẩy những cơ hội mới trong lĩnh vực này và không còn sự tách biệt rõ ràng giữa truyền thông thời trang và bán lẻ thời trang. Việc loại bỏ những ranh giới này đã mở rộng phạm vi nghề nghiệp có sẵn.
Các chuyên gia truyền thông thời trang giờ đây chuyển đổi liên tục giữa các vai trò tại các tạp chí và các vị trí với các thương hiệu thời trang và nhà bán lẻ lớn, khiến trọng tâm của Định hướng Sáng tạo MA cho Truyền thông Thời trang phù hợp với nhiều cơ hội việc làm ngày càng rộng lớn. Đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông thời trang, khóa học phù hợp với những người mong muốn theo đuổi sự nghiệp như:
- Giám đốc nghệ thuật
- Giám đốc sáng tạo
- Nhà thiết kế đồ họa
Trong suốt khóa học, sinh viên sẽ xem xét các vai trò được nêu trong tiêu đề tạp chí và vai trò ngày càng tăng trong phương tiện kỹ thuật số.
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc khóa học
Chương trình được cấu trúc thành bốn kỳ hạn 10 tuần. Ba đầu tiên được giảng dạy và học kỳ cuối cùng được dành riêng cho việc học tập độc lập để hoàn thành các dự án cuối cùng và một luận án. Cấu trúc chương trình bao gồm các mô-đun được chia sẻ trên tất cả các chương trình truyền thông tập trung vào kỹ năng nghiên cứu và xây dựng nhận thức quan trọng về các vấn đề hiện tại cũng như sự phát triển trong ngành thời trang và truyền thông cùng với các mô-đun cụ thể của chương trình cho phép bạn có được các kỹ năng kỹ thuật và thực tế phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn.
Chương trình MA Creative Direction for Fashion Media là một lựa chọn mang tính thực tiễn cao cho phép sinh viên phát triển các kỹ năng giao tiếp bằng hình ảnh hiện có của mình với trọng tâm là thời trang. Nó phù hợp với những người có bằng cấp sáng tạo và danh mục đầu tư mạnh mẽ trong các lĩnh vực như nhiếp ảnh, mỹ thuật, truyền thông hình ảnh hoặc thiết kế đồ họa. Bạn phải có các kỹ năng hiện có trong lĩnh vực sáng tạo ưa thích của mình và khóa học sẽ cung cấp cơ hội để sử dụng những kỹ năng đó. Các mô-đun trong chương trình là:
Nghiên cứu phê bình: Hiểu khán giả
Mục đích của mô-đun này là cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về phạm vi các phương pháp nghiên cứu, phương pháp tiếp cận và công cụ có vai trò quan trọng trong việc phát triển cái nhìn sâu sắc về khán giả. Học phần sẽ bao gồm triết lý nghiên cứu, đạo đức, phương pháp nghiên cứu chính và phụ, cách phân tích, đánh giá cũng như phổ biến các kết quả nghiên cứu. Học phần sẽ xem xét nghiên cứu trong một loạt các bối cảnh có liên quan đến các ngành công nghiệp truyền thông và cho phép bạn hiểu mối quan hệ giữa lý thuyết và thực hành.
Thời trang truyền thông tương lai
Để truyền thông thời trang luôn hoạt động, điều quan trọng là các công ty, thương hiệu, ấn phẩm và thực sự là các cá nhân phải nhận thức được các vấn đề cũng như các cơ hội liên quan đến ngành công nghiệp hiện tại và trong tương lai gần cũng như xa. Trong phần này, bạn sẽ được giới thiệu các kỹ năng đánh giá sự thay đổi của xã hội, công nghệ, chính trị và kinh tế cũng như tác động của những điều này đến phương tiện truyền thông thời trang. Trong các nhóm bao gồm các sinh viên từ các chương trình truyền thông khác nhau, sinh viên sẽ hợp tác phản ứng với các xu hướng mới nổi và để tạo ra các giải pháp mới tận dụng điều này.
Sản xuất đa phương tiện
Đây là mô-đun dựa trên kỹ năng nhằm cung cấp cho bạn cơ hội phát triển các kỹ năng sản xuất thực tế trong các lĩnh vực như nhiếp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh, bố cục in ấn và thiết kế đồ họa thời trang. Bạn sẽ phát triển thiết kế kỹ thuật số và kỹ năng giao tiếp đa phương tiện trên nhiều phương tiện khác nhau. Mô-đun này nhằm mục đích chuẩn bị cho bạn cho công việc dự án tiếp theo trên các mô-đun sau này và đảm bảo các kỹ năng kỹ thuật và thiết kế của bạn được phát triển đến mức phù hợp để sản xuất công việc ở cấp độ 7.
Văn hóa thị giác & Hướng sáng tạo cho Thời trang
Sau khi học các kỹ năng sáng tạo và kỹ thuật liên quan đến hướng sáng tạo trong học kỳ 2, bài học này cho phép bạn áp dụng các kỹ năng đó trong bối cảnh chuyên nghiệp hơn đồng thời kiểm tra các khía cạnh chính của văn hóa thị giác và khám phá điều gì truyền cảm hứng cho sự đổi mới theo hướng sáng tạo. Sự cân bằng giữa sáng tạo và các mối quan tâm thương mại sẽ được coi là một phần của thực tiễn đương đại theo hướng sáng tạo.
Dự án Thạc sĩ cuối cùng
Trong học phần này, bạn sẽ tạo ra một kết quả thực tế phù hợp với chuyên môn của chương trình và trọng tâm nghề nghiệp đã xác định của bạn. Bạn có thể tiếp cận điều này như một cơ hội để tạo một danh mục công việc, bắt đầu một dự án công nghiệp trực tiếp hoặc mô phỏng hoặc thực hiện một cách tiếp cận kinh doanh bằng cách tạo ra một dự án mà bạn có thể tiếp tục theo đuổi sau khi kết thúc bằng cấp.
Một luận văn viết sẽ củng cố yếu tố thực tiễn, cho phép bạn xác định mối liên hệ rõ ràng giữa lý thuyết hàn lâm cũng như nghiên cứu học thuật và thực hành trong ngành chân chính. Mục đích là củng cố và nâng cao việc học trước đó về chương trình và tạo cơ hội để phát triển một đề xuất nghiên cứu cá nhân trong bất kỳ lĩnh vực nào quan tâm có liên quan đến nội dung của chương trình.
Dự án này nhằm cung cấp cho bạn cơ hội thực hiện nghiên cứu trực tiếp về một chủ đề mà bạn quan tâm, phát triển các kỹ năng quản lý dự án và tham gia vào việc lập kế hoạch phát triển chuyên nghiệp. Bạn sẽ được khuyến khích đảm bảo kinh nghiệm làm việc liên quan trong 4 tuần như một phần trong quá trình phát triển chuyên môn của mình.
Ai dạy ở trường Cao đẳng Thời trang Condé Nast?
Một chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, truyền thông và viết lách, Johannes Reponen là Giám đốc Chương trình của khóa học Thực hành Truyền thông Thời trang MA của chúng tôi. Anh ấy trước đây đã tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Thời trang London, viết cho một số ấn phẩm thời trang và thiết kế, đồng thời làm việc với các khách hàng quốc tế về cái nhìn sâu sắc trong tương lai. Với bằng BA và MA về truyền thông và phê bình, Johannes hiện đang hoàn thành chương trình nghiên cứu tiến sĩ của mình.
Trong suốt khóa học của mình, bạn cũng sẽ được giảng dạy bởi một loạt các nhân viên giảng dạy của chúng tôi cũng như các khách mời trong ngành và các giảng viên thỉnh giảng.
Giảng viên thỉnh giảng và khách mời bao gồm:
- Osman Ahmed, cộng sự biên tập cấp cao tại The Business of Fashion
- Georgia Murray, biên tập viên thời trang tại Refinery29
- Nova Dando, giám đốc sáng tạo
- Aled John, giám đốc phát triển kinh doanh tại Condé Nast International
- Paul Nesbitt, trưởng bộ phận nghiên cứu khán giả tại Condé Nast International
- Tiến sĩ Kate Nelson Best, học giả thời trang và truyền thông
- Marcus Agerman Ross, Người sáng lập và biên tập của Jocks & Nerds
Sinh viên trong khóa học cũng được tiếp cận với chương trình bài giảng toàn ngành diễn ra mỗi tuần một lần. Những diễn giả trước đây bao gồm Victoria Beckham, Suzy Menkes và Becky Smith.