University of Holy Cross hiện giảm 50% học phí cho các giáo viên đứng lớp theo học Bằng Thạc sĩ về Giảng dạy và Học tập.
Quyết định ngay hôm nay để nâng cao tương lai của bạn!
Nếu bạn đã lấy được bằng thạc sĩ, hãy phổ biến thông tin tại trường của bạn. Chương trình khuyến mãi thú vị này, dành riêng cho giáo viên đứng lớp, giúp các nhà giáo dục tài năng có thể nâng cao sự nghiệp và hiệu quả của họ.MED Giảng dạy và Học tập Chương trình giảng dạy ESL Tập trung
MED Dạy và Học Tập đọc Hướng dẫn Chương trình Tập trung
MED Dạy và Học Hướng dẫn chương trình giảng dạy bổ trợ cho chuyên gia
MED Dạy và Học Hướng dẫn Giáo trình Tập trung Lãnh đạo
MED Giảng dạy và Học tập Giáo dục Tôn giáo Hướng dẫn Chương trình Tập trung
MED Dạy và Học Hướng dẫn về Chương trình Tập trung Giáo dục Đặc biệt
MED Dạy và Học Hướng dẫn Chương trình Giảng dạy Tập trung Bác sĩ Chẩn đoán Giáo dục
MED Dạy và Học Hướng dẫn Chương trình giảng dạy Bổ trợ Bác sĩ Chẩn đoán Giáo dụcSau khi được chấp nhận vào chương trình, các ứng viên tốt nghiệp sẽ có tùy chọn để chọn một trong sáu nồng độ sau:ESL (tùy chọn trực tuyến)
Lãnh đạo Giảng dạy
Chuyên gia đọc (tùy chọn trực tuyến)
Giáo dục tín ngưỡng
Giáo dục đặc biệt
Giáo dục chẩn đoán* Ứng viên cũng sẽ có tùy chọn đăng ký chứng nhận bổ sung bổ sung với LDOE khi hoàn thành chương trình, tùy thuộc vào các yêu cầu cụ thể của tiểu bang, (Chứng chỉ bổ sung ESL, Nhẹ / Trung bình, Chuyên gia đọc hiểu, Chẩn đoán giáo dục hoặc Nhà lãnh đạo giáo dục) )
Ngoài ra, tất cả các ứng viên đã tốt nghiệp sẽ tham gia các khóa học tập trung vào các lĩnh vực phát triển nghề nghiệp cần thiết, bao gồm nhưng không giới hạn:Hướng dẫn phân biệt
Giảng dạy trong một lớp học đa văn hóa
Giám sát hướng dẫn
Biết đọc biết viết trên các lĩnh vực nội dungSau khi hoàn thành M.Ed. trong chương trình Giảng dạy và Học tập, các ứng viên tốt nghiệp sẽ đáp ứng các kết quả học tập của sinh viên sau:
1. Thực hành các kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp trong phạm vi của một xã hội đa văn hóa và luôn thay đổi;
2. Tổng hợp kiến thức lý thuyết và thực nghiệm trong lĩnh vực giáo dục;
3. Thể hiện khả năng tham gia vào tư duy phản biện, ra quyết định và phán đoán độc lập;
4. Tiến hành và đánh giá các nghiên cứu trong giáo dục và các ngành liên quan về khả năng ứng dụng vào lý thuyết và thực tiễn giáo dục;
5. Thực hành kỹ năng lãnh đạo phối hợp với các thành viên của nghề giáo dục;
6. Thể hiện vai trò vận động trong khuôn khổ khái niệm của bộ về tính độc đáo, phẩm giá và giá trị của sinh viên và những người khác;
7. Chấp nhận trách nhiệm cá nhân và trách nhiệm giải trình cho sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp, các quyết định, hành động và kết quả của họ;
8. Xây dựng các chiến lược để cải thiện việc học; và
9. Góp phần tạo ra sự thay đổi trong ngành giáo dục thông qua các hành động như một giáo viên đứng lớp