M.Ed. trong lãnh đạo giáo dục
High Tech High Graduate School Of Education
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Hoàn thành một năm
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
M.Ed. Chương trình Tổng quan
Các GSE cam kết cung cấp cho sinh viên với kinh nghiệm được cá nhân hoá, xác thực và biến đổi học tập. Sinh viên tốt nghiệp trong các M.Ed. Chương trình tạo ra kế hoạch học tập cá nhân, khám phá những câu hỏi của mình thông qua nghiên cứu hành động và các hình thức khác của cuộc điều tra, và chia sẻ công việc của mình với khán giả trong và ngoài GSE. Họ làm việc và học hợp tác trong một mô hình nghiên cứu thuần tập kéo dài các cấp lớp, ngành học và môi trường học tập đa dạng. Sinh viên GSE có nhiều cơ hội để áp dụng lý thuyết vào thực tế bối cảnh giảng dạy và học tập, đồng thời góp phần thảo luận rộng hơn về lý thuyết và thực tiễn giáo dục. Nằm trong một môi trường sáng tạo K-12, GSE nhằm mục đích phát triển các nhà lãnh đạo có khả năng hình môi trường học tập mà là cả hai cải tiến và công bằng, để giải quyết câu hỏi về lý thuyết và thực hành với vấn đề đó, và để giao tiếp đó có lĩnh vực rộng lớn.
Các M.Ed. trong giáo dục Lãnh đạo là có sẵn như là một năm chương trình toàn thời gian hoặc hai năm chương trình bán thời gian cho các chuyên gia làm việc. Qua F-1 visa, M.Ed. Chương trình dành cho sinh viên quốc tế. Mỗi sinh viên toàn thời gian, hoặc cư dân, được học nghề từ một lãnh đạo nhà trường hoặc lãnh đạo giáo viên tại một trong mười ba K-12 trường HTH hoặc để một nhà lãnh đạo trong việc tổ chức quản lý điều lệ. Sinh viên tốt nghiệp thực hành lãnh đạo với một tập trung vào sự bình đẳng và học tập sâu hơn, trong khi thực hiện các dự án tích hợp lý thuyết và thực hành trong môi trường của họ. Học sinh được hỗ trợ trong việc đạt được các kết quả học tập sau đây:
Thực hành chu đáo Tin nhắn của bạn & Reflection (IR)
- Thực hành phản quang (IR1): Phản ánh trên phân tích và phê bình thực hành riêng của họ để hướng dẫn hành động trong tương lai.
- Kết nối (IR2): Tổng hợp và kết nối lý thuyết và học bổng có liên quan đến thực hành của họ.
- Tin nhắn của bạn học (IR3): Thiết kế, tiến hành và chia sẻ cuộc điều tra trong đó đề cập câu hỏi cần thiết từ thực tế của họ.
Thiết kế công bằng môi trường học tập (D)
- Dạy Thiết kế (D1): Làm việc với các đồng nghiệp để thiết kế phương pháp tiếp cận để học tập, nhấn mạnh cá nhân, kết nối với thế giới bên ngoài trường học và cung cấp truy cập và thách thức đối với tất cả các học viên.
- Chương trình thiết kế (D2): Thể hiện sự hiểu biết về cách thức phân bổ của người lớn và học sinh các nguồn lực ảnh hưởng đến việc tạo ra môi trường học tập bình đẳng trong các trường học.
Tham gia vào các lãnh đạo cho trường Change (L)
- Tạo thuận lợi (L1): Hỗ trợ và tạo điều kiện cho học sinh và giáo viên đối thoại tập trung vào việc cải thiện giảng dạy và học tập.
- Hợp tác (L2): Thu hút các đồng nghiệp và sinh viên trong nỗ lực lâu dài để tạo ra công bằng, tham gia môi trường học tập.