TRÌNH BÀY

Các Thạc sĩ chuyên nghiệp có liên quan trực tiếp đến sự đổi mới và nghiên cứu ứng dụng. Thông qua một trình độ cao học, phù hợp với cơ sở nghiên cứu rắn và các ứng dụng chuyên đề đối với thị trường lao động, người ta có thể phân tích các tình huống phát sinh từ cuộc sống hàng ngày trong một phạm vi rộng hơn và dự đoán họ.

Trong số các nguyên liệu chính để thực hiện các loại bản đồ bao gồm: thông tin, kỹ thuật và các công cụ đến từ các lĩnh vực thiết kế, truyền thông và Quản trị.

Hồ sơ của sinh viên tốt nghiệp

Các nhà quản lý và các doanh nghiệp hoạt động chiến lược trong nền kinh tế sáng tạo.

Các sinh viên tốt nghiệp từ Master Professional sẽ, trong bản chất, các nhà quản lý chiến lược và các doanh nghiệp trong các lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa và sáng tạo. Họ sẽ được đào tạo để làm việc trong: Thiết kế thiết bị và sản phẩm văn hóa, mạng lưới cộng tác sáng tạo, quá trình đổi mới, công nghệ cho ngành công nghiệp sáng tạo, truyền thông tổ chức, lập kế hoạch ngành sáng tạo, sản phẩm truyền thông và tiếp thị, trải nghiệm giải trí nhập vai và di sản văn hóa.

khu vực tập trung

khu vực tập trung trong quản lý nền kinh tế sáng tạo của các Thạc sĩ chuyên nghiệp bao gồm các nghiên cứu về các khía cạnh khác nhau và các khía cạnh khác nhau và giao diện thiết kế với công nghệ, Nghệ thuật, Truyền thông, trong ngắn hạn các ngành khoa học xã hội và nhân văn, làm nổi bật những ảnh hưởng đến và thiết kế chuyên nghiệp thực hành các hậu quả đối với nền văn hóa, truyền thông (phát sóng và sản xuất nội dung) cho và bởi xã hội, mà không quên môi trường, nhưng luôn luôn phải luồn điều tra các mối quan hệ của nó với người dùng và quá trình năng suất cao. Như vậy, phân tích ngành nổi lên như một loại thuốc bổ đến các vấn đề điều tra bởi khóa học.

Tất nhiên của các Thạc sĩ chuyên nghiệp cũng bao gồm các mối quan hệ với tư duy thiết kế, kinh nghiệm và thiết kế cảm xúc, Marketing, Công nghệ thông tin và Truyền thông, với sự nhấn mạnh vào sự tương tác của các quá trình sáng tạo, đổi mới, sản xuất, phân phối và điều khiển các thiết bị (cho dù hữu hình hay không) để thiết lập các cuộc đối thoại với bản sắc văn hóa, biểu tượng, tình cảm và lịch sử không gian địa lý.

Fields nghiên cứu

kinh nghiệm thiết kế và đổi mới chiến lược

Phát triển các dự án, phương pháp, đổi mới và phản xạ cho những kinh nghiệm thiết kế trong các sản phẩm nghệ thuật / văn hóa trong thành phần phương tiện truyền thông tương tác của các nền kinh tế kinh nghiệm. Nó được trình bày như một phần mở rộng của nền kinh tế sáng tạo, và bắt đầu từ những mục tiêu, mong muốn của người sử dụng và các tổ chức, ngâm bày tỏ kinh nghiệm trong "unimídia". Do đó, chúng tôi thảo luận về các hình thức khác nhau của bài trình bày, việc sử dụng các thông tin đồ họa tích hợp vào nền văn hóa của sự hội tụ, để thiết kế giao diện và xây dựng tương tác mà đi vượt ra ngoài mục tiêu hoàn toàn chức năng. Do đó, nó được chiêm ngưỡng những bằng chứng thẩm mỹ của hình dung thông tin để có được cái nhìn sâu sắc, đó là quá trình đổi mới mà thúc đẩy kinh nghiệm sáng tạo. Tuy nhiên, có những kinh nghiệm thiết kế như một vấn đề mà đòi hỏi phải học tập phương pháp và kỹ thuật mới. Nhấn mạnh thông tin liên lạc của con người với hệ thống công nghệ phức tạp thông qua hình ảnh của sự tham gia tích cực của người thụ hưởng mà kinh nghiệm multisensory và nhập vai của không gian. Nó sẽ đưa vào tài khoản các phân tích tương tác người dùng với các sản phẩm nghệ thuật, văn hóa và xã hội trên cơ sở ảo hoặc thường xuyên - về cơ bản khi xem xét các khía cạnh con người của các thiết bị văn hóa trong tất cả sự viên mãn của mình khi tương tác với người sử dụng.

Quản trị chiến lược của các ngành công nghiệp sáng tạo

Nó tạo ra những phân tích, đánh giá, phản xạ và các ngành công nghiệp dự án sáng tạo. Visa sự phát triển tốt nhất của truyền thông và tiếp thị chiến lược, có tính đến những biểu hiện văn hóa và xã hội mới trong những ngành sáng tạo. Kịch bản trong đó các cuộc điều tra đang được phát triển là như vậy mà quét và vô hình tài sản đưa vào câu hỏi khả năng phân biệt hoặc chính sách giá trong giá trị thông qua sản phẩm, chính sách giá cả, thời gian. Sự nhấn mạnh về mối quan hệ thiết lập giữa người tiêu dùng và thương hiệu là yếu tố mạnh nhất và khác biệt cho việc thiết kế các chiến lược quản lý tiên tiến, trong đó giả định văn hóa và xã hội tạo cam kết hoặc làm con nuôi. Vì vậy, hãy lên thay đổi xã hội như vector phát triển kinh tế.

Nó đánh giá cao sự phát triển của dự án, trong đó người tiêu dùng được coi là diễn viên-này quan trọng hiến pháp và triển khai. Đối với cô, nó sẽ đưa vào tài khoản giá trị vô hình, thay đổi đáng kể các chiến lược và logic hiện hành, mà di chuyển quyến rũ và độc thoại quản lý chiến lược một chiều để mối quan hệ phát sinh từ kinh nghiệm văn hóa / xã hội. Do đó, nó đi chéo phương tiện truyền thông chiến lược lặp đi lặp lại, trong đó việc phân tích thị trường là chất lỏng. Với điều này, vai trò người dùng mới xuất hiện như trái ngược với một chiều bởi vì, như anh ta mua và sử dụng, nó cũng có thể tạo ra, đồng tạo, sản xuất, đồng sản phẩm, phát triển và xác định, ảnh hưởng đến mạng giải trí của riêng mình (thiết kế , sản xuất và phân phối). Do đó, nó được đề xuất để nghiên cứu cắt ngang và giám sát (cá nhân như) công cộng, tư nhân và đặc biệt tích hợp trong việc chuyển đổi liên tục của bộ máy văn hóa.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Portuguese (Brazil)

Xem 2 các khóa học tại ESPM »

Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 3 2020
Duration
2 năm
Bán thời gian
Price
72,359 BRL
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 3 2020
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 3 2020