Lịch sử công ma
Ruskin College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Oxford, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Đây là một năm toàn thời gian, hoặc khóa học sau đại học bán thời gian hai năm.
Nó là nhằm vào sinh viên với một niềm đam mê đối với lịch sử, nhưng không nhất thiết đòi hỏi phải có bằng đại học trong chủ đề.
Khóa học bao gồm vai trò của lịch sử trong các trường công lập: bảo tàng, phim tài liệu, di tích, các bài giảng, hướng dẫn du lịch và các sự kiện cộng đồng là một trong những điều làm nên lịch sử Công. Nó cũng xem xét mối quan hệ giữa lịch sử và chính trị, và những ảnh hưởng mạnh mẽ của lịch sử đối với xã hội đương đại.
Tôi SẼ HỌC GÌ VỀ KHOÁ HỌC?
Nhấn mạnh được đặt trên học sinh sử dụng các khái niệm khóa học để phát triển lợi ích riêng của họ. Học sinh viết một danh mục đầu tư của chín miếng của công việc (bao gồm cả phần của lịch sử cộng đồng) và một luận án, hoặc sản xuất một mảnh lớn của lịch sử công cộng như một sự thay thế. Trong suốt học sinh được khuyến khích theo đuổi lợi ích riêng của họ và để chuẩn bị công việc của họ để công bố và trình bày.
Luận văn / luận án thay thế
Phần cuối cùng cung cấp cho sinh viên cơ hội để mang lại cùng tất cả mọi thứ mà họ đã học được cho đến nay trong cả một luận án 12.000 từ về một chủ đề của sự lựa chọn của họ đã tham khảo ý kiến với gia sư của họ hoặc để sản xuất một mảnh lớn của lịch sử nào, một lần nữa về một chủ đề sự lựa chọn của họ đã tham khảo ý kiến với gia sư của họ.
Khóa học này được thiết kế để:
- Phát triển sự hiểu biết có hệ thống của học sinh về các andpractice thuyết Lịch sử công cộng tại sau đại học cấp
- Nhận thức quan trọng sinh Foster 'của những phát triển mới nhất trong lịch sử công cộng bao gồm đánh giá quan trọng của phương pháp tiếp cận khác nhau
- Cung cấp cho sinh viên nhiều cơ hội để thực hành các kỹ thuật và khái niệm về lịch sử công cộng
- Khuyến khích tính độc đáo của học sinh trong việc mua lại và áp dụng các nghiên cứu lịch sử và hỏi đáp
- Phát triển kỹ năng của học sinh trong các đánh giá quan trọng của nghiên cứu hiện tại và tranh luận trong lịch sử công cộng
- Cho phép học sinh suy nghĩ tưởng tượng và sáng tạo về bản chất của lịch sử
- Xây dựng trên nhiệt tình hiện tại của học sinh và kiến thức lịch sử để phát triển các phương pháp mới để điều tra lịch sử
Kết quả cho sinh viên
Kiến thức và sự hiểu biết
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có thể:
- Có hệ thống và nghiêm trọng đối phó với sử, phức tạp và ý tưởng về phương pháp luận
- Phê bình tham gia với các cuộc tranh luận trong và xung quanh lịch sử nào
- Áp dụng kiến thức và sự hiểu biết quan trọng của (công cộng) lịch sử ở mức cao
Kỹ năng nhận thức Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có thể:
- Thể hiện sự tự định hướng, kiến thức, và độc đáo trong việc giải quyết và giải quyết vấn đề
- Hãy nghĩ tưởng tượng và sáng tạo về bản chất của (công cộng) lịch sử
- Phê bình đánh giá nghiên cứu hiện nay, thực tế, và tranh luận trong (công cộng) lịch sử
Kỹ năng thực hành và chuyên nghiệp
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có thể:
- Nghiên cứu lịch sử hiện để khán giả chuyên gia
- Nghiên cứu lịch sử hiện để khán giả không chuyên
- Act tự chủ trong việc hoạch định và thực hiện các nghiên cứu và viết
- Tiếp tục nâng cao kiến thức của mình thông qua việc độc lập và thực tiễn
- Hoạt động như một phần của một đội ngũ lập kế hoạch và thực hiện nghiên cứu và viết
Kỹ năng chuyển nhượng
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có thể:
- Thể hiện sự chủ động, trách nhiệm cá nhân, và ra quyết định trong những tình huống phức tạp và khó lường
- Chứng minh tính độc đáo trong việc mua lại và áp dụng những ý tưởng nội dung / thực hành cụ thể
- Tự tin chia sẻ những ý tưởng bằng lời nói hoặc bằng văn bản
- Phát triển nội dung thích hợp cho một diễn đàn trên mạng
LÀM SAO TÔI SẼ TÌM HIỂU và được giảng dạy ON THE COURSE?
Các module của chương trình được hỗ trợ bởi một chiến lược học tập và giảng dạy áp dụng một loạt các phương pháp tiếp cận bao gồm các bài thuyết trình, hội thảo, và một-đối-một hướng dẫn. Trong lớp học nhấn mạnh được đặt vào việc giảng dạy và học tập liên hoạt động. Học sinh sẽ được dự kiến sẽ tham gia cá nhân, trong các nhóm nhỏ và các lớp lớn hơn, với một loạt các tài liệu và ý tưởng. Học sinh sẽ tham gia phê phán và phân tích với văn bản, tài liệu hình ảnh, miệng và nghe nhìn, bao gồm CNTT liệu và vật liệu riêng của họ.
One-to-one hướng dẫn cung cấp cho sinh viên những cơ hội cho các cuộc thảo luận nhóm riêng lẻ hay nhỏ về việc nộp cả hai khái niệm và các giai đoạn soạn thảo. Cùng với đội ngũ phát triển học tập của nhà trường, giảng dạy thông qua các hướng dẫn cho phép các mối quan hệ mạnh mẽ để phát triển giữa nhân viên và sinh viên và giữa các học sinh bản thân, do đó tiếp tục tạo ra một môi trường học tập.
Sự chú ý được trả trong suốt các module để cả hai nghiên cứu một loạt các vật liệu và phản ánh quá trình viết sử. Tập trung đặc biệt cũng sẽ được trao cho các cuộc tranh luận hiện nay trong lịch sử công cộng.
Việc đánh giá là đa dạng, bao gồm một số tiểu luận truyền thống học tập lịch sử và đánh giá, bên cạnh các dự án sáng tạo hơn cho phép học sinh để sản xuất mảnh của lịch sử công cộng hoặc tham gia với các ngành theo những cách khác. Trong yêu cầu học sinh hoàn thành chín miếng của công việc trước khi bắt đầu các module luận án chúng tôi đang khuyến khích họ phát triển một loạt các kỹ năng.
Học sinh được khuyến khích, và yêu cầu trong hai mô-đun, để sản xuất làm việc thực tế trong các định dạng khác nhau. Điều này có thể bao gồm các vật liệu mới cho một khóa học mà họ giảng dạy; dạo và phê bình theo hướng dẫn; một bài phê bình của một triển lãm; một hướng dẫn mới cho một bảo tàng; một video phân tích phê bình; phỏng vấn lịch sử truyền miệng; hoặc một phân tích chi tiết của một đối tượng hoặc hình ảnh trực quan. Các luận văn hay luận án thay thế được xem như là một cơ hội cho sinh viên để mang lại cùng tất cả mọi thứ mà họ đã học được trong cả một hình thức học tập và một tiếp cận hơn với nonspecialists.
Các vị trí được thiết kế để cho phép học sinh để đạt được kinh nghiệm và phản ánh trên các lĩnh vực lịch sử nào trong khi cũng sản xuất công việc học tập. Các vị trí là một bộ phận của tiêu thụ và Sản xuất Lịch sử Công module và như vậy cung cấp một cơ hội cho sự tham gia sâu sắc với lịch sử nào. Học sinh và nhân viên sẽ làm việc với nhau để tìm một vị trí thích hợp-sinh viên đã làm việc hoặc làm tình nguyện trong lĩnh vực lịch sử nào có thể sử dụng như là vị trí của họ.
YÊU CẦU NHẬP HỌC
Đây là một khóa học sau đại học. Chúng tôi mong đợi nhất, mặc dù không nhất thiết phải tất cả, các ứng viên phải có bằng đầu tiên trong một chủ đề có liên quan. Các ứng viên không cần phải có một mức độ đầu tiên trong lịch sử, nhưng không cần phải chứng minh được khả năng nghiên cứu ở cấp độ sau đại học của họ. Sinh viên gần đây đã có nguồn gốc trong nghệ thuật, Kỹ thuật, Truyền thông, Thiết kế, Khoa học, Văn học, Ngôn ngữ, Classics cũng như History. Chúng tôi đã bao gồm giáo viên, giảng viên, nghệ sĩ, hướng dẫn nhà trang nghiêm, lưu trữ, hướng dẫn du lịch địa phương, các nhà khảo cổ, công nhân bảo tàng, các nhà sử học bằng miệng, các nhà hoạt động công đoàn, nhà báo, nhà sử gia đình và giáo dục dành cho người lớn. Tiến sĩ Ruth Percy là rất hạnh phúc để thảo luận về khóa học và tuyển sinh các yêu cầu với các ứng viên tiềm năng trước khi áp dụng chính thức và phỏng vấn
KHÓA HỌC VÀ ỨNG DỤNG NGÀY
Khóa học này sẽ bắt đầu vào tháng Chín và các ứng dụng đóng vào ngày 15 tháng Tám. Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với Hannah Jones, Nhà đăng ký học trên 01865 759604 hoặc Chương trình Co-ordinator, Tiến sĩ Ruth Percy trên 01.865 759.631.
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Một lịch sử Công Masters không chỉ chuẩn bị hữu ích cho công việc trong di sản, bảo tàng, và các lưu trữ nhưng, bởi vì nó kết hợp sự chú ý đến chi tiết với phân tích rộng, nó còn được đánh giá cao trong một loạt các sự nghiệp bao gồm cả phát triển chính sách, dịch vụ dân sự.
Học phí 2015/16
Truy cập vào chương trình HE, Level 3, Full Time: £ 3,358
Certificate of Higher Education | Mức | Toàn thời gian | Bán thời gian |
Kinh doanh và Doanh nghiệp Xã hội | Cấp 4 | £ 6,000 | £ 3,000 |
Các nghiên cứu tiếng Anh: Viết Sáng tạo và thực hành quan trọng | Cấp 4 | £ 9000 | £ 4,500 |
lịch sử | Cấp 4 | £ 9000 | £ 4,500 |
Lao động Quốc tế và Thương mại Liên minh Nghiên cứu | Cấp 4 | £ 9000 | £ 6,750 |
pháp luật | Cấp 4 | £ 9000 | £ 4,500 |
Khoa học Xã hội và chính trị | Cấp 4 | £ 9000 | £ 4,500 |
Viết cho hiệu suất | Cấp 4 | £ 9000 | £ 4,500 |
BA Bằng | Mức | Toàn thời gian | Bán thời gian |
Công tác xã hội | Cấp 4 | £ 9000 | £ 6,750 |
Thanh thiếu niên và cộng đồng | Cấp 4 | £ 9000 | £ 6,750 |
MA chương trình | Mức | Toàn thời gian | Bán thời gian |
Lịch sử công cộng | Cấp 7 | £ 5,100 | £ 2,550 |
Trú giá Bedroom học 2014/15 | 40wks | mỗi tuần |
Phòng ngủ tiêu chuẩn học | Y £ 4000 | £ 100 |
Phòng ngủ Study en-suite | £ 4,840 | £ 121 |