Lãnh đạo giáo dục của ThS
Queen's University Belfast
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Belfast, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 19.100 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* phí quốc tế
Giới thiệu
Lãnh đạo trong trường học gắn liền với việc nuôi dưỡng một môi trường nơi học sinh có thể phát huy hết tiềm năng của mình và nơi các nhân viên giáo dục được hỗ trợ, động viên và có thể phát triển nghề nghiệp. Các nhà lãnh đạo trường học hiệu quả thường được mô tả là có năng lực chuyển đổi và thúc đẩy người khác, họ có tầm nhìn, kinh nghiệm và chuyên môn. Tuy nhiên, khóa học này đưa ra quan điểm rằng các trường học hiệu quả có các nhà lãnh đạo có thể được tìm thấy trong toàn trường và không nhất thiết chỉ giới hạn ở những người ở các vị trí cấp cao. Các ý tưởng chính được khám phá trong khóa học này là lãnh đạo được phân phối, hợp tác và lợi ích của mạng lưới, lãnh đạo chuyển đổi và cách lãnh đạo hiệu quả có thể thay đổi và cải thiện trường học.
Thạc sĩ Lãnh đạo Giáo dục thừa nhận rằng các trường học và rộng hơn là các hệ thống giáo dục phụ thuộc vào các nhà lãnh đạo từ mọi tầng lớp xã hội và mọi loại vị trí, bất kể chức danh được giao. Do đó, nó được thiết kế để cung cấp sự phát triển năng lực lãnh đạo cho những người làm việc với tất cả các vai trò trong hệ thống giáo dục: giáo viên đứng lớp, lãnh đạo trường học chính thức, nhân viên chính quyền địa phương, các nhà hoạch định chính sách và bất kỳ cá nhân nào có quan tâm trực tiếp đến cấp tiểu học và sau đại học các trường tiểu học.
Chương trình nhằm mục đích trang bị cho bạn kiến thức, kỹ năng và năng lực sáng tạo cần thiết để đáp ứng với nhiều thách thức lãnh đạo phải đối mặt trong các cơ sở giáo dục hiện đại. Chúng tôi sẽ thách thức các quan niệm truyền thống về 'nhà lãnh đạo' và 'sự lãnh đạo' để hướng tới các mô hình lãnh đạo mới, hợp tác hơn và hữu cơ hơn.
Dự kiến sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể thông báo về thực hành nghề nghiệp của họ với bằng chứng nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực này để nuôi dưỡng các mối quan hệ có ý nghĩa trong cộng đồng giáo dục, giải quyết các vấn đề về công bằng và đa dạng, hỗ trợ giảng dạy và học tập, và cuối cùng đảm bảo kết quả chất lượng phù hợp với nhu cầu theo ngữ cảnh. Chúng tôi cố gắng phát triển ở học sinh khả năng phê bình các phương pháp lãnh đạo hiện tại và ban hành những thay đổi sẽ cải thiện giáo dục cho tất cả mọi người.
Ngày đóng hồ sơ: Thứ Năm ngày 30 tháng 6 năm 2022 lúc 4 giờ chiều.
Điểm nổi bật về Lãnh đạo Giáo dục
Nghiên cứu giáo dục của chúng tôi đã được xếp hạng thứ 4 tại Vương quốc Anh về cường độ nghiên cứu với 87% được đánh giá là 'xuất sắc quốc tế hoặc dẫn đầu thế giới' (REF, 2014).
Trải nghiệm sinh viên
- Học sinh tích cực tham gia vào các buổi học (do học sinh dẫn dắt) và có cơ hội làm việc nhóm nhỏ và thuyết trình.
- Các bài tập được điều chỉnh theo các chủ đề mà mỗi học sinh quan tâm.
- Có một cái nhìn quốc tế về các vấn đề lãnh đạo.
- Sự kết hợp của sinh viên quốc tế cho phép trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và quan điểm.
- Sinh viên chuyển đổi tín chỉ đã hoàn thành các giải thưởng cấp độ thạc sĩ khác, ví dụ như PGCE hoặc Chứng chỉ Chuyên môn cho Headship (PQH) trong vòng 10 năm qua đủ điều kiện để chuyển đổi tín chỉ. Đơn đăng ký chuyển khoản tín dụng phải được nộp cùng lúc với đơn đăng ký chương trình trực tuyến vì đơn đăng ký hồi tố không được chấp nhận.
- Chương trình được thiết kế phù hợp với các chuyên gia đang làm việc và vì vậy phương pháp học tập kết hợp như vậy được sử dụng. Các mô-đun được tạo thành từ các bài giảng trực tiếp và các phiên trực tuyến. Các bài giảng tại Queen's diễn ra vào các buổi tối và các buổi học trực tuyến có thể được hoàn thành bên ngoài khuôn viên trường. Sinh viên bán thời gian có thể ở lại nơi làm việc của họ trong quá trình học và trực tiếp áp dụng kiến thức mới vào môi trường của họ.
Cơ hội nghề nghiệp
Một số sinh viên tốt nghiệp đã tìm thấy bằng cấp này có lợi cho việc cải thiện thực hành lãnh đạo tại nơi làm việc của họ. Những người khác nhận thấy nó có lợi trong việc mở rộng vai trò mà họ đảm nhận tại nơi làm việc và trong việc kiếm được việc làm hoặc thăng tiến. Một số tiến bộ để nghiên cứu cấp độ tiến sĩ và nghiên cứu.
Sinh viên sau đại học của Queen gặt hái những lợi ích đặc biệt. Các sáng kiến độc đáo, chẳng hạn như Degree Plus và Researcher Plus củng cố cam kết của chúng tôi về việc làm, trong khi các chương trình lãnh đạo và điều hành đổi mới giúp sinh viên của chúng tôi đạt được các vị trí lãnh đạo quan trọng cả trong nước và quốc tế.
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Sinh viên có thể đăng ký học toàn thời gian (1 năm) hoặc bán thời gian (3 năm). Các học phần riêng lẻ có thể được học như một khóa học ngắn hạn. Sinh viên bán thời gian thường hoàn thành một hoặc hai học phần mỗi học kỳ. Sinh viên toàn thời gian thường hoàn thành ba học phần mỗi học kỳ.
MSc được trao cho những sinh viên hoàn thành xuất sắc sáu mô-đun đã giảng dạy (120 điểm CATS) và một luận văn nghiên cứu 15.000 - 20.000 từ (60 điểm CATS).
Có sẵn bằng cấp đầu ra: sinh viên có thể ra trường với Bằng Sau Đại học bằng cách hoàn thành thành công 120 điểm CATS từ các học phần đã dạy hoặc Chứng chỉ Sau Đại học bằng cách hoàn thành thành công 60 điểm CATS từ các học phần đã dạy.
Chúng tôi đã giúp dễ dàng nghiên cứu mô-đun thạc sĩ dưới dạng một khóa học ngắn hạn. Nếu bạn muốn đăng ký một khóa học ngắn hạn, vui lòng liên hệ với Thư ký Giáo dục để được tư vấn.
Mô-đun 2023/2024
Mô-đun lõi (tất cả 20 điểm CATS):
Giới thiệu về Phương pháp Nghiên cứu: Trẻ em, Thanh niên và Giáo dục (bắt buộc)
Mô-đun phương pháp nghiên cứu giới thiệu này là bắt buộc đối với tất cả sinh viên Thạc sĩ tại Trường Khoa học Xã hội, Giáo dục và Công tác Xã hội và giả định không có kinh nghiệm hoặc kiến thức trước đây về phương pháp nghiên cứu. Mục đích của mô-đun là cung cấp một cái nhìn tổng quan về nghiên cứu chung và bối cảnh hóa một loạt các phương pháp tiếp cận và tranh luận hiển nhiên trong nghiên cứu giáo dục đương đại. Mô-đun này nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết về lý thuyết và đánh giá cao các quan điểm khác nhau làm nền tảng cho các phương pháp định lượng và định tính. Học sinh sẽ được giới thiệu về các vấn đề đạo đức liên quan đến nghiên cứu giáo dục cũng như một loạt các phương pháp tiếp cận phương pháp, trong đó các vấn đề lý thuyết và thực tiễn chính sẽ được giải quyết.
Lãnh đạo: Quan điểm lý thuyết
Mô-đun này là nền tảng và được thiết kế để cung cấp cho sinh viên cái nhìn tổng quan về các lý thuyết lãnh đạo chính sẽ được áp dụng và phát triển trong toàn bộ chương trình. Mô-đun lấy quan điểm rằng lãnh đạo là một quá trình ảnh hưởng liên quan đến các cá nhân và hoặc nhóm tìm cách đạt được các mục tiêu chung. Các nhà lãnh đạo có thể được bổ nhiệm chính thức nhưng cũng có thể giữ những vị trí ít chính thức hơn, nơi mà chuyên môn, kiến thức và sự tương tác với những người khác cũng có thể tạo nên sự lãnh đạo. Học phần này sẽ xem xét sự phát triển của lý thuyết lãnh đạo theo thời gian, khám phá cả các mô hình truyền thống và hiện đại hơn. Các mô hình lý thuyết được khám phá bao gồm lý thuyết đặc điểm, lãnh đạo theo tình huống, lãnh đạo chuyển đổi và giả chuyển đổi, lãnh đạo phục vụ và lãnh đạo thích ứng. Mô-đun này nhằm vào tất cả các loại chuyên gia giáo dục, cho dù họ có giữ vị trí lãnh đạo chính thức hay không. Về lý thuyết áp dụng, các bài tập mô-đun đã được thiết kế để kiểm tra khả năng lãnh đạo trong môi trường làm việc và có mối liên hệ rõ ràng giữa mô-đun này với từng mô-đun trong Chương trình Lãnh đạo ThS.
Lãnh đạo Cải tiến và Thay đổi Trường học
Mô-đun này được thiết kế để khám phá vai trò của các nhà lãnh đạo trong việc quản lý các quá trình thay đổi trong bối cảnh giáo dục và hơn thế nữa. Có một áp lực liên tục đối với các trường học và các cơ sở giáo dục khác để chứng minh sự cải tiến và hiệu quả và do đó các trường học thường xuyên tham gia vào các sáng kiến cải tiến hoặc thay đổi khác nhau và thường chồng chéo. Mô-đun này xem xét vai trò của các nhà lãnh đạo trong quá trình này. Mô-đun bắt đầu bằng cách kiểm tra các mục đích của giáo dục và lập luận rằng những mục đích này không được thống nhất và do đó có tác động đối với cách đo lường và nghiên cứu hiệu suất và hiệu quả của trường học. Mô-đun này cũng xem xét hiệu quả của trường học và truyền thống nghiên cứu cải thiện trường học đã phát triển theo thời gian và những gì có thể tạo nên thực tiễn hiệu quả trong trường học dựa trên bằng chứng sẵn có - trong đó đặt lãnh đạo và giáo viên là động lực chính của cải tiến. Mô-đun này cũng được củng cố bởi hai lý thuyết rộng lớn về sự thay đổi, cả hai đều thừa nhận rằng sự thay đổi là phức tạp và khó quản lý. Một lý thuyết đề xuất rằng cách tốt nhất để quản lý sự thay đổi là lập kế hoạch cẩn thận và thiết lập một loạt các giai đoạn hoặc mục tiêu được xác định trước. Người khác lập luận rằng thay đổi quá phức tạp để quản lý theo cách này và thay vào đó, lựa chọn tốt nhất là khuyến khích các tổ chức trở nên dễ thích nghi và linh hoạt và thông qua cộng tác, thay đổi có thể được quản lý. Khi áp dụng vào nơi làm việc, những điều này cung cấp các ống kính để xem xét cách các nhà lãnh đạo quản lý quá trình thay đổi, cách những người theo dõi trải nghiệm và đóng góp vào sự thay đổi; cách các nhà lãnh đạo phản ứng với sự chống lại sự thay đổi và cách các nhà lãnh đạo có thể thúc đẩy văn hóa hợp tác, thích ứng và đổi mới để giúp cấp dưới đối phó với sự thay đổi.
Lãnh đạo trong thực tiễn
Mô-đun này sẽ kiểm tra khả năng lãnh đạo trong thực tế với sự tập trung đặc biệt vào bối cảnh giáo dục. Mô-đun này được thiết kế để khám phá các vấn đề liên quan và thực tế mà các nhà lãnh đạo có thể gặp phải tại nơi làm việc. Có sự kết nối và liên tục giữa mô-đun nền tảng (Lãnh đạo: Quan điểm lý thuyết), nơi sinh viên sẽ có cơ hội áp dụng lý thuyết lãnh đạo vào môi trường làm việc. Do đó, mô-đun này tập trung vào các chủ đề thực tế như sự khác biệt và chồng chéo giữa lãnh đạo và quản lý; lãnh đạo cấp trung; huấn luyện và cố vấn; lãnh đạo và thực hành đạo đức; vai trò của các nhà lãnh đạo trong việc phát triển văn hóa và đặc tính của tổ chức; cách các nhà lãnh đạo giải quyết xung đột; khả năng lãnh đạo và hiểu biết về cảm xúc cũng như vai trò của các nhà lãnh đạo trong việc thúc đẩy công bằng và bình đẳng xã hội.
Hai mô-đun giảng dạy tùy chọn có thể được chọn từ chương trình Nghiên cứu Giáo dục (MEd).
Luận văn - 60 CATS (tối đa 15.000 từ)
Học sinh chọn làm việc về một chủ đề quan tâm dưới sự giám sát của một thành viên học tập của nhân viên.
Học tập và giảng dạy
Các cơ hội học tập có sẵn với khóa học này được liệt kê dưới đây:
- Chỉ buổi tối
Sự kết hợp giữa các buổi học trực tiếp và các hình thức học trực tuyến.
Thẩm định, lượng định, đánh giá
Các đánh giá liên quan đến khóa học này được nêu dưới đây:
Không có kỳ thi viết. Các mô-đun được đánh giá bằng các môn học, bao gồm các bài tập viết và các dự án trình bày nhóm.
Giải thưởng và Giải thưởng
- Các giáo viên làm việc trong các dự án luận văn dựa trên lớp học có thể nộp đơn xin giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Bắc Ireland (NICER).
Tuyển sinh
Học phí chương trình
Học bổng và tài trợ
Làm cách nào để tài trợ cho việc học của tôi?
Bộ Kinh tế sẽ cung cấp khoản vay học phí lên tới £ 5.500 cho mỗi sinh viên NI / EU để học sau đại học.
Hệ thống cho vay sau đại học ở Vương quốc Anh cung cấp các khoản vay dành cho sinh viên được chính phủ hỗ trợ lên tới £10,609 để giảng dạy và nghiên cứu các khóa học Thạc sĩ trong tất cả các lĩnh vực chuyên môn. Thông tin về tiêu chí, tính đủ điều kiện, hoàn trả và đơn đăng ký có sẵn trên trang web của chính phủ Vương quốc Anh.
Học bổng quốc tế
Cơ sở
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.