Khóa học chuyên gia cấp II về chỉ đạo nghệ thuật và viết quảng cáo
IUAD Accademia della Moda
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Naples, Ý
Ngôn ngữ
Người Ý
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2024
* Văn phòng Naples
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Khóa học chuyên gia hai năm về Nghệ thuật & sao chép nhằm mục đích trở thành một lựa chọn xuất sắc về giáo dục, nhằm tạo ra các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông:
nó chủ yếu nhắm vào sinh viên, sinh viên tốt nghiệp và sinh viên đại học trong các khóa học nhân văn hoặc truyền thông và tiếp thị, những người có ý định chuyên về nghệ thuật hoặc Copy Copy, dẫn đầu bởi các chuyên gia trong lĩnh vực này.
Chương trình giảng dạy
Khóa học của bạn
Tôi năm
giáo lý | CFA |
xây dựng thương hiệu tôi | 10 |
Phòng thí nghiệm xây dựng thương hiệu I | 6 |
quảng cáo tôi | 10 |
Phòng thí nghiệm Quảng cáo I | 6 |
tiếp thị kỹ thuật số tôi | số 8 |
Lập kế hoạch truyền thông chiến lược | 10 |
Nghệ thuật thủ công + hội thảo | 4 |
Năm thứ hai
kiểm tra cuối cùng | 12 |
giáo lý | CFA |
Brading II | số 8 |
Phòng thí nghiệm xây dựng thương hiệu II | 6 |
Quảng cáo | 10 |
Phòng thí nghiệm quảng cáo II | 6 |
tiếp thị kỹ thuật số II | số 8 |
Thiết kế tương tác | 10 |
Luật thông tin và truyền thông số | 6 |
Tiếng Anh thương mại | 4 |
Thử nghiệm và làm việc để học hỏi
Phương pháp của Học viện bao gồm 30% bài giảng và 70% ứng dụng thực tế. Học sinh sẽ làm việc trong một phòng thí nghiệm mở, nơi họ có thể thử nghiệm và học hỏi, với các mô phỏng trong lớp về các tình huống thực tế, ví dụ như việc thực hiện một nguyên mẫu cho khách hàng.
Các thử nghiệm và dự án cuối cùng
Vào cuối giai đoạn hai năm, các giảng viên sẽ đánh giá con đường của bạn để cho phép bạn truy cập vào kỳ thi cuối cùng, bao gồm việc trình bày dự án của bạn.
Học bổng và tài trợ
Cơ hội nghề nghiệp
Tương lai sau Học viện
Vào cuối khóa học, bạn sẽ có thể quản lý và phát triển các dự án truyền thông và liên quan đến các nhóm làm việc và các chuyên gia,
quản lý để vận hành trong việc tạo và sửa đổi văn bản, cũng như trong thiết kế và tạo hình ảnh.