Hình ảnh động Và Tương Tác Với Action Script
ICONOS (Research Institute for Communication and Culture)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Buenavista, Mexico
Ngôn ngữ
Yêu cầu thông tin
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jul 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình Tổng quan
 
xã hội đương đại được đặc trưng bởi sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số, trong đó cung cấp hiện đang xây dựng các công cụ dễ sử dụng, vì chúng là rất trực quan.
Điều này đã cho phép phát triển các sản phẩm kỹ thuật số hấp dẫn, nhưng không phải luôn luôn có kiến thức đầy đủ về những gì đang được tạo ra. Đó là mong muốn rằng một chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật số, nhà thống trị cơ bản của thiết kế và lập trình truyền thông mới, bao gồm cả tương tác giải quyết bằng 2D hình ảnh động và lập trình hướng đối tượng.
Vì lý do này, ICONOS (Viện Nghiên cứu Truyền thông và Văn hóa), phát triển chuyên môn trong hoạt hình và tương tác với Action Script, với mục đích chuẩn bị các chuyên gia trong lĩnh vực này làm việc trong sự bùng nổ đang nổi lên.
Chương trình này đặc biệt các đối tượng nghiên cứu 9 năm và bắt buộc phải tham dự các lớp học một ngày một tuần, bởi vì chúng tôi quan tâm rằng sinh viên của chúng tôi tiếp tục làm việc, để họ có thể đưa vào thực hành những kiến thức thu được tại đại học này.
 
 
Mục tiêu chung
Để đào tạo các chuyên gia để tạo ra hoạt hình 2D giải pháp, xem xét việc thiết kế giao diện và lập trình hướng đối tượng với hành động Script, để thiết kế các phương tiện truyền thông kỹ thuật số tương tác.
 
 
Mục tiêu cụ thể
• Phân biệt cơ bản về 2D hình ảnh động và tương tác cho thiết kế phương tiện truyền thông kỹ thuật số.
• Liên quan các đặc tính của 2D hình ảnh động và tương tác tài nguyên kỹ thuật số âm thanh và video, cho sự phát triển của kỹ thuật số đa phương tiện.
• Chọn quản lý quy trình, phát triển và sản xuất các phương tiện truyền thông tương tác cho sự phát triển của đa phương tiện đơn giản và phức tạp dự án.
• Nhận biết các khối xây dựng của các ngôn ngữ lập trình với Action Script, để sáng tác và xây dựng lại các tài liệu kỹ thuật số đa phương tiện.
• Tích hợp các nguyên tắc của nghiên cứu để hỗ trợ thiết kế các sản phẩm hoạt hình và 2D tương tác.
• Xác định các biến thông tin và truyền thông đa phương tiện kỹ thuật số, hình động tương tác dựa trên 2D.
• Áp dụng đa phương tiện 2D nguồn lực cho thiết kế giao diện hoạt hình, các trang web, thiết kế game, thiết kế, trình diễn sáng tạo, trong số những khả năng khác.
• đất 2D đa phương tiện làm việc từ công thức đạo đức, để tăng cường sự phát triển của nơi làm việc.
 
 
Sinh viên Profile
Sinh viên tốt nghiệp có trình độ trong truyền thông hoặc các tên tương tự, Thiết kế đồ họa hoặc tên tương tự, tiếp thị, hệ thống máy tính hoặc các tên tương tự. Ngoài ra trong tên hệ thống kỹ thuật hoặc tương tự. độ khác và kỹ thuật có thể nhập miễn là họ chứng minh mối quan hệ của họ với nội dung của các chương trình giảng dạy chuyên ngành này. Nó phải thể hiện một khóa học chuẩn bị cho những người đến từ các lĩnh vực khác của nghiên cứu.
 
 
Kết quả sơ
Ông từng tốt nghiệp chuyên ngành này sẽ có kiến thức về hoạt hình kỹ thuật số 2D và chương trình hành động ngôn ngữ Script của nó đối với sự phát triển của các phương tiện truyền thông kỹ thuật số tương tác. Ngoài ra liên kết các âm thanh và video kỹ thuật số, đa phương tiện khuyến khích phát triển. Xây dựng cũng được biết đến với phát triển các kịch bản để phim hoạt hình không phải là phức tạp, như là các quá trình của 2D tiền sản xuất và hậu kỳ hình động tương tác, áp dụng trong việc phát triển giao diện cho các trang web, trò chơi giáo dục microapplicator, thuyết trình của công ty, vv
Phát triển kỹ năng trong quá trình lựa chọn, nó lập kế hoạch và quản lý đối với việc thiết kế đa phương tiện tương tác hoạt hình 2D, xem xét các nhu cầu của khách hàng, người sử dụng và ngữ cảnh. Ngoài ra để lựa chọn các công cụ và sử dụng ngôn ngữ của họ đối tượng
lập trình hướng trong các nhóm công tác liên ngành và đa ngành.
 
Xây dựng một thái độ trách nhiệm và cam kết để phát triển các dự án kỹ thuật số, nhận dạng và hiểu biết về bối cảnh xã hội mà nó hoạt động và đó sẽ dẫn các sản phẩm kỹ thuật số của mình, lãnh đạo nhằm mục tiêu dự án phát triển đa phương tiện tương tác hoạt hình 2D.
 
 
Yêu cầu nhập
- Gửi ứng dụng cho các thành viên trong chuyên môn.
- Tiêu đề của độ (bản gốc và bản sao).
- Card chuyên nghiệp hoặc bằng chứng của quá trình (bản chính và bản sao).
- Giấy chứng nhận nghiên cứu để chứng minh rằng đã được bảo hiểm 100% của các khoản tín dụng của các trình độ (bản gốc và bản sao).
- Giấy khai sinh (bản chính và bản sao).
- Trung bình tối thiểu là 8,0 trong các nghiên cứu đại học. Nếu không có trung bình này, có thể xem xét các trường hợp thông qua Hội đồng kỹ thuật Scholar.
- 6 hộ chiếu có kích thước màu đen và trắng ảnh.
- Sơ yếu lý lịch với các tài liệu làm chứng.
- Thư giải thích lý do tại sao bạn muốn vào các chuyên ngành.
- Phỏng vấn điều phối viên của chuyên môn.
- Giấy giới thiệu từ trường học, hoặc người giám sát học tập.
sinh viên nước ngoài phải nộp tất cả các văn bản xác nhận của Tháng Chín, hợp lệ và hợp pháp hoá dịch của Bộ Giáo dục, Bộ Ngoại giao, Lãnh sự của Mexico trong nước mà các nghiên cứu, và tài liệu di trú.