Grenoble Thạc Sĩ Quản Lý Tiếp Thị

Chung

Chương trình mô tả

Grenoble Thạc Sĩ Quản Lý Tiếp Thị

Chương trình Quản lý Tiếp thị Grenoble MSc tập trung sâu vào các kỹ năng kỹ thuật số để đảm bảo rằng sinh viên được cập nhật các xu hướng và phương pháp tiếp thị kỹ thuật số mới nhất. Chương trình cho phép sinh viên đưa các kỹ năng của họ vào thực tiễn với một ví dụ kinh doanh thực tiễn, sử dụng kiến thức của họ để tạo ra các giải pháp cho các thách thức tiếp thị. Chương trình này được nghiên cứu trong hai năm, bạn sẽ dành trọn năm học đầu tiên để nghiên cứu nhiều chủ đề tiếp thị, bao gồm tiếp thị nội dung, phân tích kỹ thuật số và quản lý thương hiệu, trong khi năm thứ hai dành cho Dự án quản lý cuối cùng (FMP). Lớp tiếng Đức cho người mới bắt đầu miễn phí cho tất cả học sinh. Kế hoạch thanh toán linh hoạt có sẵn!

Grenoble Ecole de Management là một tổ chức được công nhận ba lần bởi Hiệp hội MBA (AMBA), Hiệp hội nâng cao các trường kinh doanh (AACSB) và Hệ thống cải tiến chất lượng châu Âu (EQUIS).

Grenoble Ecole de Management được xếp hạng 21 trong bảng xếp hạng Financial Times European Business Schools 2017.

119834_20-msc-marketing-management.jpeg

Quản lý tiếp thị MSc là ai?

Khóa học này nhằm vào các sinh viên tốt nghiệp đầy tham vọng và các nhà quản lý có kinh nghiệm, những người muốn có trình độ và đào tạo chính thức sẽ đặt chúng ra xa nhau trong lĩnh vực tiếp thị.

Chương trình sẽ dạy cho bạn những kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên gia tiếp thị hiệu quả với khả năng duy trì hiệu suất ổn định trong thị trường kinh doanh quốc tế.

Tại sao nên thi Quản trị Marketing?

Khóa học này tập trung vào kỹ năng số, đảm bảo rằng bạn luôn cập nhật các xu hướng và phương pháp tiếp thị kỹ thuật số mới nhất.

Bạn sẽ được học từ các giảng viên giàu kinh nghiệm, đến thăm các giảng viên từ các trường đại học uy tín khác và các chuyên gia kinh doanh. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn phát triển một sự hiểu biết về khái niệm tiếp thị chung và các yếu tố thực tế của sự thành công trong lĩnh vực này.

Ngoài các kỹ năng kinh doanh cốt lõi, chẳng hạn như kế toán và đàm phán quốc tế, bạn sẽ bao gồm một loạt các chủ đề tiếp thị, bao gồm phân tích kỹ thuật số, tiếp thị nội dung và quản lý thương hiệu.

Trong khóa học, bạn cũng sẽ tham gia vào một câu chuyện về trường hợp tiếp thị tích hợp. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể đưa kỹ năng của bạn vào thực hành với một ví dụ kinh doanh thực hành, sử dụng kiến ​​thức mới của bạn để tạo ra các giải pháp cho những thách thức tiếp thị.

Chỉ số việc làm và USP's

  • 100% sinh viên có việc làm toàn thời gian trong vòng 2 tháng sau khi tốt nghiệp
  • 94% sinh viên làm việc với các dự án quốc tế
  • Công nhận ba là một vinh dự được chia sẻ bởi ít hơn 1% các trường kinh doanh ưu tú trên thế giới
  • Đức có tỷ lệ thất nghiệp tốt thứ 2 tại EU, ở mức 3,4%

Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi hiện đang làm việc trong nhiều lĩnh vực - bao gồm tiếp thị, phát triển kinh doanh, tư vấn và quản lý - và cựu sinh viên của chúng tôi đến từ hơn 60 quốc gia khác nhau.

Tại sao lại là GISMA ?

  • Một trường kinh doanh cửa hàng - cách tiếp cận phù hợp với sinh viên
  • Chứng nhận AMBA từ năm 2011 với một số đối tác được công nhận ba lần mà chỉ 1% trường kinh doanh ưu tú trên thế giới nhận được
  • Các chương trình có thứ hạng toàn cầu hàng đầu - MIB được Nhà kinh tế xếp hạng 20 trên thế giới
  • Đoàn sinh viên quốc tế với hơn 40 quốc tịch
  • Học bổng, kế hoạch thanh toán linh hoạt và giảm giá sớm chim có sẵn
  • Địa điểm trung tâm thành phố hoàn hảo ở Berlin
  • Lớp học tiếng Đức miễn phí và 100% bằng tiếng Anh

Tại sao Đức?

  1. Đức có tỷ lệ thất nghiệp tốt thứ 2 tại EU, ở mức 3,4% *
  2. Mức lương khởi điểm tốt nghiệp thứ 4 tốt nhất ở mức 40.650 bảng ở châu Âu, với nền kinh tế đang phát triển **
  3. Đức là lựa chọn phổ biến nhất cho sinh viên quốc tế muốn học ở châu Âu; Nó được công nhận về giáo dục chất lượng cao và bạn có thể trải nghiệm điều này với GISMA ***.
  4. Thủ đô Berlin, Đức là thủ đô công nghệ khởi nghiệp của châu Âu
  5. Berlin là thành phố lớn thứ hai ở EU và có một nền kinh doanh thịnh vượng, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các chuyên gia trẻ và sinh viên tốt nghiệp.

Đức nổi tiếng với lịch sử phong phú về văn hóa và nghệ thuật, mang đến cho sinh viên trải nghiệm quốc tế phong phú trong khi kết hợp giáo dục đẳng cấp thế giới từ các tổ chức đối tác được xếp hạng toàn cầu của chúng tôi.

* Statista

**Thương nhân trong cuộc

*** Theo thống kê và dữ liệu từ màn hình ICEF.

Định hướng nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp của chương trình có đủ điều kiện cho các vị trí trong Marketing, Kỹ thuật số

  • Giám đốc tiếp thị, Quản lý sản phẩm, Quản lý nội dung, Kế hoạch truyền thông, Nhà nghiên cứu cao cấp, Hàng hóa bán lẻ, Điều hành hậu cần và nhiều hơn nữa.

Gia nhập một gia đình cựu sinh viên thành công toàn cầu từ Grenoble

Sandra Valero

Tốt nghiệp thạc sĩ Marketing, Sandra Valero chia sẻ cách các kỹ năng tiếp thị của cô đưa cô đến nơi cô có ngày hôm nay. Bắt đầu sự nghiệp tại một công ty bảo mật kỹ thuật số quốc tế với tư cách là nhà tiếp thị sản phẩm, Sandra hiện đang làm việc tại Dubai với tư cách là Giám đốc phát triển kinh doanh cho khu vực Trung Đông.

Thanh toán linh hoạt

GISMA cung cấp các gói thanh toán linh hoạt cho phép bạn phân bổ chi phí cho phí chương trình của mình qua ba đợt.

Khoản tiền bắt buộc là 2.000 €.

Mô-đun

Năm tôi

Tiếp thị kỹ thuật số

  • Hiểu biết về kỹ thuật số
  • IMC và các mô hình số
  • Analytics số
  • Tiếp thị nội dung

Quản lý chiến lược

  • Chiến lược tiếp thị và Lập kế hoạch
  • Tâm lý Tiếp thị và Hành vi Người tiêu dùng
  • Quản lý thương hiệu và phát triển sản phẩm
  • Quản lý tiếp thị
  • Nghiên cứu thị trường định tính và định lượng

Quản lý maketing

  • Cải tiến thông qua Thiết kế
  • Chính sách về số liệu và chính sách về tiếp thị
  • Quản trị quan hệ khách hàng
  • Quản lý dự án

Kỹ năng kinh doanh cốt lõi

  • Tài chính doanh nghiệp
  • Kế toán
  • Quản lý liên ngành
  • Đàm phán Quốc tế

Khóa học đầu khóa

  • Các phương pháp nghiên cứu cho các nhà quản lý và nghiên cứu điển hình hợp nhất
Năm II

Dự án Quản lý cuối cùng

  • Năm thứ hai của chương trình được dành riêng cho Dự án Quản lý cuối cùng, được thực hiện dưới sự giám sát của một gia sư. Đây là một dự án nghiên cứu ứng dụng hoặc lý thuyết có thể được hoàn thành từ xa và song song với việc làm toàn thời gian hoặc thực tập được phê duyệt. Học sinh được khuyến khích chọn một môn học liên quan đến nghề nghiệp ưa thích của họ.

Yêu cầu khóa học

  • 2: 1 bằng cử nhân từ một trường đại học được công nhận
  • Tiếng Anh: TOEFL internet: 94 (ít nhất 22 trong mỗi băng), máy tính dựa trên 240, trên giấy: 587 hoặc IELTS: 6.5 (tối thiểu là 6.0 ở tất cả các khu vực) hoặc Kỳ Thi Thành Thạo Cambridge: A, B, C hoặc Pearson Test of English (PTE): ít nhất 63 hoặc bằng tiếng Anh hoặc một người nói tiếng Anh bản xứ
  • 3 bài tiểu luận (mỗi 300 từ) tập trung vào kinh nghiệm học tập và chuyên môn của bạn
  • Sơ yếu lý lịch (CV)
  • Tên của hai trọng tài chuyên nghiệp hoặc học thuật
  • Kinh nghiệm làm việc không phải là yêu cầu

Thời lượng

24 tháng (12 tháng toàn thời gian khuôn viên trường) Dự án (12 tháng)

Các FMP có thể được hoàn thành từ xa, từ bất cứ nơi nào trên thế giới.

Cơ quan trao giải / Được chứng nhận bởi

  • Grenoble Ecole de Management (GEM)
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

GISMA is a German business school offering internationally accredited degree programmes, executive education and language programmes in its campuses in Berlin and Hannover. All our programmes are taug ... Đọc thêm

GISMA is a German business school offering internationally accredited degree programmes, executive education and language programmes in its campuses in Berlin and Hannover. All our programmes are taught in English, the world’s foremost language for global business communication. Đọc ít hơn
Berlin , Berlin , Hầm + 2 Hơn Ít hơn