Double Master trong trò chơi điện tử cực đỉnh

Chung

Có sẵn 3 địa điểm
Đọc thêm về chương trình này trên trang web của tổ chức

Chương trình mô tả

Lập trình trò chơi video với Unity

Tìm hiểu để lập trình trong các công cụ trò chơi video được sử dụng nhiều nhất trên thị trường, UNREAL Engine và UNITY. Bạn sẽ học và / hoặc đi sâu vào các ngôn ngữ như C ++, C và C #. Trong khóa đào tạo này, tất cả các phần của lập trình Trò chơi điện tử đều được học chuyên sâu và bạn đã sẵn sàng để trình bày một dự án cuối cùng.

Lập trình C ++ với Unreal

Tìm hiểu để lập trình trong các công cụ trò chơi video được sử dụng nhiều nhất trên thị trường, UNREAL Engine và UNITY. Bạn sẽ học và / hoặc đi sâu vào các ngôn ngữ như C ++, C và C #. Trong bản gốc 9 tháng này, tất cả các phần của lập trình Trò chơi điện tử được học sâu và bạn đã sẵn sàng để trình bày một dự án cuối cùng.

nintendo switch, nintendo, switch

Bạn có thể đào tạo theo ba cách khác nhau:

  • Tại chỗ: Các lớp học 3 giờ một ngày từ thứ Hai đến thứ Năm tại các cơ sở của chúng tôi.
  • Điện thoại: Học sinh kết nối trực tiếp với giáo viên và các bạn cùng lớp từ Thứ Hai đến Thứ Năm, 3 giờ một ngày. Khi các lớp học kết thúc, chúng được đưa lên khuôn viên ảo để có thể xem lại nhiều lần nếu cần.
  • Trực tuyến: Học sinh có thời gian rảnh để truy cập vào các lớp học được giáo viên ghi lại và tải lên hàng ngày, đồng thời có một giờ dạy kèm hàng tuần với giáo viên để giải đáp mọi thắc mắc của học sinh.

Chương trình nghị sự: Module lập trình trò chơi video với Unity

khối 1

Khái niệm lập trình chung

  • Kiểu dữ liệu
  • Biến
  • Toán tử số học
  • Hằng số
  • Cấu trúc điều khiển, nếu / other / switch
  • Toán tử logic có điều kiện
  • Bảng liệt kê
  • Ma trận
  • chức năng
  • Lập trình hướng đối tượng
  • Kế thừa
khối 2

Môi trường phát triển

  • Đoàn kết như một khuôn khổ để làm game.
  • Tính năng thống nhất
  • Hiểu một động cơ bên trong (Unity)
  • Linh kiện
  • Máy ảnh 2D và 3D
  • Vật lý đối tượng 2D và 3D
  • Nhập đối tượng (họa tiết, mô hình 3D, âm thanh, v.v.)
  • UI
khối 3

Lập trình trò chơi

  • Trò chơi video 2D đầu tiên
khối 4

Nền tảng của nghệ thuật trong lập trình

  • Thành phần của mô hình 3D
  • Đỉnh, chuẩn, bản đồ UV, kết cấu
  • Tập bản đồ
  • Sprites
  • Rút thăm
  • Ánh sáng
  • Hoạt hình
Khối 5

Kiến trúc trò chơi

  • Phân tích các yêu cầu của một trò chơi từ thiết kế
  • Nhập dữ liệu để tạo cấu trúc trò chơi
  • Phân tích dữ liệu trong cấu trúc trò chơi
Khối 6

Lập trình trò chơi

  • Trò chơi video 3D đầu tiên
Khối 7

Lập trình nâng cao

  • Kiểm soát phiên bản với git
  • Đối tượng tổng hợp
  • Đại biểu
  • Quân đoàn
  • Gọi lại
Khối 8

Lập trình nâng cao

  • Phụ thuộc tiêm
  • Dữ liệu bền bỉ, lưu và tải dữ liệu của chúng tôi
  • Tạo khuôn khổ của chúng tôi với Unity
  • Hệ thống thuộc tính
  • IA
  • Tìm đường
Khối 9

Lập trình trò chơi

  • Trò chơi video 3D nâng cao

Chương trình nghị sự: Module lập trình C ++ với Unreal

khối 1
  • Khái niệm lập trình chung
  • Kiểu dữ liệu
  • Biến
  • Toán tử số học
  • Hằng số
  • Cấu trúc điều khiển, nếu / other / switch
  • Toán tử logic có điều kiện
  • Bảng liệt kê
  • Ma trận
  • chức năng
  • Lập trình hướng đối tượng
  • Kế thừa
khối 2

Môi trường phát triển

  • Unreal Engine làm khuôn khổ để làm game.
  • Tính năng động cơ không thực
  • Hiểu một động cơ bên trong (Unreal Engine)
  • Linh kiện
  • Máy ảnh 2D và 3D
  • Vật lý đối tượng 2D và 3D
  • Nhập đối tượng (họa tiết, mô hình 3D, âm thanh, v.v.)
  • UI
khối 3

Lập trình trò chơi

  • Trò chơi video 2D đầu tiên
khối 4

Nền tảng của nghệ thuật trong lập trình

  • Thành phần của mô hình 3D
  • Đỉnh, chuẩn, bản đồ UV, kết cấu
  • Tập bản đồ
  • Sprites
  • Rút thăm
  • Ánh sáng
  • Hoạt hình
Khối 5

Kiến trúc trò chơi

  • Phân tích các yêu cầu của một trò chơi từ thiết kế
  • Nhập dữ liệu để tạo cấu trúc trò chơi
  • Phân tích dữ liệu trong cấu trúc trò chơi
Khối 6

Lập trình trò chơi

  • Trò chơi video 3D đầu tiên
Khối 7

Lập trình nâng cao

  • Kiểm soát phiên bản với git
  • Đối tượng tổng hợp
  • Đại biểu
  • Quân đoàn
  • Gọi lại
Khối 8

Lập trình nâng cao

  • Phụ thuộc tiêm
  • Dữ liệu bền bỉ, lưu và tải dữ liệu của chúng tôi
  • Tạo khung của chúng tôi với Unreal Engine
  • Hệ thống thuộc tính
  • IA
  • Tìm đường
Khối 9

Lập trình trò chơi

  • Trò chơi video 3D nâng cao

Mô đun gia tốc

Tiền sản xuất của dự án
  • Xây dựng đường ống dự án
  • Cấu trúc đường ống với Shotgun
    • Theo dõi nhiệm vụ
    • Tối ưu hóa biểu đồ Gantt
    • Thông số năng suất
    • Phân công thời gian và các mốc quan trọng của đội
    • Theo dõi các giai đoạn sản xuất
    • Kết nối đám mây Trải nghiệm máy tính để bàn trực tiếp và trực tuyến
    • Trực quan hóa dự án
    • Quản lý cổ phần
    • Phản hồi trên màn hình
    • Đánh giá đa nhiệm
    • Giảm độ không đảm bảo trong phân tích năng suất
  • Phương pháp học SCRUM
Sản xuất
  • Tính toán lịch
  • Số liệu khả thi
  • thử nghiệm
  • Đảm bảo chất lượng
  • Sân trò chơi
  • Kế hoạch tiếp thị
Ra mắt - prelaunch
  • Đánh giá thị trường cho ngày khởi hành
  • Chuẩn bị ra mắt
  • Sân chuẩn bị
  • Trình bày tại các sự kiện
  • Tòa án trình bày dự án
  • Trình bày trước công chúng

children, win, success

Giáo viên có kinh nghiệm thực tế

Giáo viên hàng đầu

Victor Escrivá

  • Lập trình viên cao cấp
  • Anh học Thiết kế trò chơi điện tử tại Đại học Florida. Sau này, anh bắt đầu làm việc tại WhiteSword với tư cách là lập trình viên cho các trò chơi video "Kid Goblin" và "Space Tales" cho PC và thiết bị di động. Trong studio FrameOver, anh đã phát triển một số ứng dụng cho các công ty khác nhau, cũng như một ứng dụng cho norauto trong AR, một ứng dụng cho Taylor Wimpey ở RV và tham gia vào một số dự án.

Jose Vicente Carratalá

  • Chuyên gia lập trình và đồ họa 3D
  • Kỹ sư thiết kế công nghiệp. Chuyên gia lập trình và đồ họa 3d. Giáo viên trong đào tạo cả mặt đối mặt và trực tuyến. Giảng viên trong video2brain và Linkedin, giáo sư bên ngoài tại Đại học Bách khoa Valencia. CEO và người sáng lập tại JOCARSA. Phát triển các dự án Robotics, CGI Infographics, Trực quan 3D tương tác trong thực tế ảo vận hành công nghệ tiên tiến.

Toni Abellán

  • Lập trình viên và thiết kế trò chơi
  • Lập trình viên với hơn 6 năm kinh nghiệm, anh tìm thấy niềm đam mê của mình trong thiết kế trò chơi điện tử. Đồng sáng lập Jelly, Highway to galaxy, Pump the Samurais và UF Project. Chủ tịch hiện tại của AEV, Hiệp hội sinh viên trò chơi điện tử. Các tác phẩm mới nhất của anh đã được đưa vào các dự án cho Immersium Studio, một startup dành riêng cho các trò chơi nghiêm túc và trải nghiệm VR và AR.

Khám phá Chương trình tăng tốc độc quyền của chúng tôi

Năm ngoái, bạn sẽ được thưởng thức chương trình tăng tốc 9 tháng của chúng tôi, nơi cung cấp lời khuyên và đào tạo cần thiết cho sự phát triển của tất cả các loại dự án khởi nghiệp. Tận dụng lợi thế của chúng tôi biết làm thế nào và tất cả các cơ sở của chúng tôi. Kết thúc khóa đào tạo của bạn với một dự án thành công và một bản demo demo chuyên nghiệp.

Làm việc trong một studio thực sự

Trong 9 tháng tăng tốc, bạn sẽ làm việc với một dự án thực sự, một dự án với mục tiêu, thời gian, thời hạn như trong một công ty sản xuất thực sự. Bạn sẽ biết làm thế nào để làm việc trong một trò chơi video hoặc studio phát triển điện ảnh thực hiện một dự án thực sự, dự án của bạn.

Khởi nghiệp của riêng bạn

Bạn có muốn phát triển dự án của riêng bạn? Nếu bạn có một ý tưởng tốt ở đây, bạn có thể thực hiện nó. Hoặc nếu không, bạn luôn có thể tham gia vào nhiều ý tưởng mà chúng tôi đề xuất và tự khởi chạy, cho dù là nhà thiết kế đồ họa, người điều hành, lập trình viên, v.v.

Nhà xuất bản thực sự

Mục tiêu chính là các dự án nhìn thấy ánh sáng. Vì lý do này, chúng tôi có các hệ thống tài chính, phân phối và quảng bá khác nhau như PlayStation Talents, nơi tài trợ cho các dự án lên tới € 200.000

Giám sát chuyên nghiệp

Bởi vì chúng tôi biết rằng làm việc một mình và không có sự giám sát là khó khăn. Đó là lý do tại sao các sinh viên của máy gia tốc sẽ tính từ ngày đầu tiên với sự giúp đỡ của các giáo viên và chuyên gia của chúng tôi, những người sẽ giám sát và cung cấp trợ giúp liên tục cho sự phát triển của dự án.

Cài đặt tùy chỉnh

Làm việc tại nhà rất thoải mái nhưng không hiệu quả, tất cả chúng ta đều biết điều đó. Trong các cơ sở của chúng tôi, bạn sẽ làm việc với nhóm của mình trong một môi trường chuyên nghiệp, với phòng họp, phòng trò chơi, máy thực phẩm / đồ uống và tất cả các dịch vụ của một công ty trong lĩnh vực này.

Đội ngũ đa ngành

Bạn sẽ làm việc với các sinh viên nghề nghiệp rất khác nhau. Các chuyên gia về trò chơi video, thiết kế trò chơi, lập trình, mô hình 3D, hoạt hình, điện ảnh, khái niệm, tất cả làm việc như một nhóm tạo thành một liên kết cho các dự án và ý tưởng trong tương lai.

Tuyển dụng việc làm

Chúng tôi sẽ chăm sóc tìm kiếm cá nhân và quản lý các đề nghị công việc có thể phù hợp với tình hình và sở thích của sinh viên của chúng tôi, cả trong nước và quốc tế.

Cuộn demo

Và tất cả điều này để bạn có một cuộn demo chuyên nghiệp, một cuộn demo cụ thể cho công việc bạn muốn phát triển, bạn có thể đính kèm trong thư xin việc hoặc sơ yếu lý lịch, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ mở tất cả các cánh cửa cho tương lai chuyên nghiệp của bạn.

Đăng ký miễn phí trên khuôn viên ảo của chúng tôi

Khuôn viên tiên tiến nhất thế giới

Chúng tôi là trường duy nhất đã mở khuôn viên của chúng tôi cho toàn thế giới. Hàng ngàn người, sinh viên hoặc không, truy cập mạng nội bộ của chúng tôi hàng ngày để xem video, hướng dẫn, bài giảng, bản demo, thực hiện các nhiệm vụ và nói chung để tương tác với các sinh viên và chuyên gia khác trong ngành. Cả một thế giới ảo đang chờ đợi bạn với những khả năng vô hạn.

  • Tạo hình đại diện của bạn
  • Tùy chỉnh phòng của bạn
  • Dạy nghề
  • Lên cấp
  • Nói chuyện với bạn cùng lớp của bạn
  • Hội nghị và hội thảo trên web
  • Bài tập và bài tập về nhà
  • Video HD
Cập nhật lần cuối Tháng 10 2020

Giới thiệu về trường

Founded in 1994, as a Center specialized in CGI - Computer Generated Images - (Infographics, 3D Animation, Video Games, Cinema, Advertising and Special Effects) and Digital Image (Graphic Design, Post ... Đọc thêm

Founded in 1994, as a Center specialized in CGI - Computer Generated Images - (Infographics, 3D Animation, Video Games, Cinema, Advertising and Special Effects) and Digital Image (Graphic Design, Post-Production, Viral Video, Short Film, Fashion Films and Web ). With more than 3 million hours of training, our methodology, a pioneer at the international level, allows us to find work in the most important top studios on the planet. Đọc ít hơn
Los Angeles , Valencia , Valencia + 2 Hơn Ít hơn