Chủ của nghệ thuật trong học tập và suy nghĩ
The Graduate Institute
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Bethany, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tổng quan
Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Trong Học Tập và Thử Nghiệm (MALT) là một chương trình học 36 tín chỉ bao trùm một triết lý giáo dục bắt nguồn từ mối quan hệ, tính toàn vẹn và ý nghĩa. MALT được dự đoán về việc thiết lập một nền văn hoá học tập mới để phát triển kiến thức, kỹ năng, năng lực và trí tưởng tượng cho một thế giới liên tục. Hướng tới mục tiêu này, chương trình nuôi dưỡng sự xuất hiện của một cộng đồng học tập tập thể, đồng thời tạo ra ý nghĩa mới trong bối cảnh cấu trúc và liên ngành.
Mô hình Học tập Sau Môn của MALT nhằm thúc đẩy Văn hoá Học tập mới thông qua Sáu chủ đề Trung ương sau đây:
- Thúc đẩy các phương pháp tiếp cận có ý nghĩa và thay thế cho việc học và suy nghĩ khuyến khích nhà giáo dục toàn diện Douglas Sloan đề cập đến như là cái nhìn sâu sắc-trí tưởng tượng. Sloan mô tả cái nhìn sâu sắc-trí tưởng tượng như là "một hành động nhận thức, tràn ngập năng lượng mãnh liệt và niềm đam mê thâm nhập và loại bỏ những rào cản trong tư tưởng hiện tại và giải phóng tâm trí để phục vụ theo những hướng mới và hướng đi. Insight tuyên bố bản thân như một toàn thể ... bao gồm các hình thức mới của trí tưởng tượng và các mệnh lệnh mới của lý trí ... "
- Xác định lại vai trò của "người học" và "giáo viên" trong vai trò đồng tác giả trong khuôn khổ học tập và tư duy tham gia.
- Đánh giá hiện tại Phương Tây hiện đại Mindset bằng cách áp dụng một quan điểm thế giới mới có sự tham gia, theo đó người học thúc đẩy, duy trì và tạo ra một quá trình năng động cho việc học tập có ý nghĩa.
- Rứt rào nhân tạo để biết rằng chúng ta đã đề cập đến như là "kỷ luật" và tập trung lại sự chú ý của chúng ta vào các quy trình thâm nhập và xen kẽ, là nền tảng chung cho tất cả các hệ thống kiến thức.
- Làm mới lại ý nghĩa của một "giáo viên" có vai trò là "rút ra" các xu hướng và khả năng tự nhiên, chứ không phải là "đổ" thông tin. Vai trò mới của người hướng dẫn và huấn luyện viên thúc đẩy quá trình xử lý thông tin thành tri thức và cuối cùng là thành thạo.
- Khám phá các khía cạnh khác của trải nghiệm của con người: ngoài cách hiểu biết về logic và ngôn ngữ, bao gồm nhưng không giới hạn ở những kiến thức thông minh và trí tuệ của Howard Gardner và năm tư duy cho tương lai, cũng như các kỹ năng "phải não" của Daniel Pink để thúc đẩy sự phát triển của một thế hệ người sáng tạo mới là những nghệ sĩ, nhà sáng chế, nhà thiết kế, người kể chuyện, người chăm sóc, người bảo trợ, nhà tư tưởng hình ảnh lớn - bây giờ sẽ gặt hái những phần thưởng giàu có nhất của xã hội và chia sẻ những niềm vui lớn nhất ... "
Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Trong Chương Trình Học Vấn Học Tập và Tư Duy có ba thành phần chính:
1. Những người tham gia chương trình được giới thiệu để đánh giá một cách nghiêm túc về nền giáo dục của Hoa Kỳ, đặc biệt nhấn mạnh vào thực tế là mô hình hiện tại đã để lại cho sinh viên những bất lợi chỉ có thể khắc phục bằng một sự thay đổi đáng kể trong cách chúng ta cấu trúc và tiếp cận việc học và suy nghĩ. Điều cần thiết ngày nay hơn bao giờ hết là sự thay đổi trong cách chúng ta hiểu những gì thanh thiếu niên ngày nay cần để có vai trò tham gia hơn trong việc xây dựng khả năng học tập và phát triển trong việc sử dụng các kỹ năng tư duy cần thiết để trở thành những người học tự điều chỉnh.
2. MALT cung cấp cho các nhà giáo dục một khuôn khổ để chuyển đổi giáo dục thực sự và hiệu quả. Khung này bao gồm sự chuyển đổi sang một quá trình hậu hiện đại hơn và cách tiếp cận dựa trên người học cho giáo dục, không giống như mô hình tư duy mô hình "một kích cỡ phù hợp với tất cả", cung cấp cơ hội học tập-constructivist cho một số lượng người học đa dạng và độc nhất.
3. Chương trình giảng dạy tổng thể dựa trên một mô hình hậu hiện đại tiến bộ và được trình bày trong một loạt các câu liên quan, có phạm vi và trình tự, theo đó bản chất của học tập và tư duy được trình bày như là một quá trình toàn diện, nổi lên và sáng tạo. Do đó, dòng chảy của chương trình xuất hiện theo thời gian từ các cơ sở sau đây:
- Nhận thức liên quan trực tiếp đến cảm xúc của chúng ta, và như vậy, cung cấp cho chúng ta "cửa sổ" để hiểu rõ hơn về cách chúng ta học và suy nghĩ như những chủ đề sáng tạo.
- Nhà giáo dục hậu hiện đại thách thức khái niệm truyền thống rằng lớp học cần hoạt động theo lý do và logic của một chương trình cứng nhắc dự đoán kết quả học tập. Thay vào đó, họ nhận ra và thúc đẩy học tập bằng cách vẽ và xây dựng những hiểu biết sâu sắc của các nhà nghiên cứu giáo dục như Howard Gardner, Lev Vygotsky, David Ausubel, Tony Wagner, Ken Robinson, Elliott Eisner.
- Từ quan điểm mới này, người học không được nhận thức như một người bị ngắt kết nối với môi trường học tập. Thay vào đó, người học là một thành viên tham gia của một hệ thống học tập gồm có giáo viên, học sinh và môi trường học tập thể dục-thể chất trong đó chúng được nhúng.
- Khung hậu hiện đại được đưa ra ở đây nhằm phấn đấu học tập bằng cách khuyến khích sinh viên xem và kết nối, do đó tích hợp việc học tập trong một lĩnh vực với điều đó ở một lĩnh vực khác. Khung pháp lý này thúc đẩy việc mua lại lý luận cao hơn, cũng như khả năng tư duy sáng tạo và phê bình.
- Hơn nữa, hệ thống này bao gồm sự trao đổi liên chủ thể xảy ra giữa tất cả người học trong môi trường của họ. Thay vì xem việc học là một kinh nghiệm cá nhân và chủ quan, một nhận thức luận hậu hiện đại nhận thức việc học như là một quá trình xã hội và giao thoa. Trong bối cảnh này, học tập là một quá trình nổi bật dựa trên giả định rằng lớp học hoạt động tốt nhất khi có một nguyên tố bất hòa và hỗn độn phát sinh từ "sự nhạy cảm với các điều kiện ban đầu" của môi trường học tập.
- Các cá nhân là những người học độc đáo với những kinh nghiệm, những khuynh hướng và các giản đồ khái niệm khác biệt. Người học lái xe để tạo ra ý nghĩa như là kết quả của việc tương tác với người khác và môi trường của họ.
- Ý định, động lực và cá tính của chúng ta xuất phát từ sự tương tác giữa xu hướng được thừa hưởng của chúng ta (Nature) và kinh nghiệm của chúng ta (Nurture). Theo thời gian hợp lưu của những khuynh hướng và kinh nghiệm này làm nảy sinh một tập hợp các niềm tin độc nhất. Tuy nhiên, nhiều niềm tin của chúng tôi nằm dưới sự nhận biết ý thức của chúng tôi. Do đó, thay đổi và chuyển đổi người học chỉ có thể bắt đầu khi chúng ta tiếp cận được nguồn gốc của các bản ghi nhớ, phép ẩn dụ và huyền thoại bao gồm thế giới quan riêng độc nhất của chúng ta.
Chương trình này dành cho:
- Giáo viên và nhà giáo dục muốn mở rộng phạm vi kiến thức và kỹ năng chuyên môn của họ cũng như khám phá những cách học mới và suy nghĩ và liên quan đến sinh viên của họ, cung cấp cho họ cơ hội học tập kinh nghiệm giúp họ phát triển không chỉ kiến thức mà còn khả năng tự nhận thức và kỹ năng sống của họ.
- Phụ nữ và nam giới đang tìm kiếm nguồn và quy trình tư duy, học hỏi và tạo ra ý nghĩa và muốn trở thành thành viên của một cộng đồng học tập tham gia vào các hoạt động kinh nghiệm và xây dựng được thiết kế để cung cấp cái nhìn sâu sắc về bản chất của các cách hiểu biết và các khuôn khổ khái niệm họ nhận thức, suy nghĩ và hành động.