Chuyên ngành tiếp thị trực quan
Jannette Klein Universidad
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Mexico City, Mexico
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jul 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Ngày nay các Thương hiệu thời trang phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng tăng nên cần phải tối ưu hóa các chiến lược định vị. Theo nghĩa này, việc sử dụng hiệu quả không gian vật lý trong các cửa hàng và địa điểm triển lãm trở nên cần thiết trong lĩnh vực thời trang và công nghiệp quần áo; tiếp thị trực quan phát triển và áp dụng kiến thức thực tế liên quan đến quy hoạch, thiết kế và quản lý không gian thương mại, nhấn mạnh tính thẩm mỹ, biểu tượng, biểu hiện và trên hết là nhận thức của chúng trong mắt người tiêu dùng.
Mục tiêu
Chuyên ngành Tiếp thị trực quan chuẩn bị cho các chuyên gia có khả năng tạo và đề xuất các kịch bản thương mại kích thích việc mua các sản phẩm thời trang, dựa trên việc tạo ra các giải pháp tại điểm bán hàng. Nó cũng phát triển các dự án thiết kế cửa sổ và cửa hàng theo cách sáng tạo và đổi mới để cải thiện truyền thông thương hiệu tại các địa điểm triển lãm.