Các phương tiện truyền thông đã trở thành một nhân tố quan trọng của quá trình giao tiếp mà chúng ta gặp trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Để hiểu, để giải thích và để trong thời gian cần thiết - điều khiển phương tiện truyền thông và các quá trình giao tiếp đòi hỏi một cách tiếp cận liên ngành bao gồm các ngành khác nhau, từ khoa học chính trị tâm lý học.
Hôm nay, tốc độ thay đổi trong cả hai công nghệ truyền thông và thông lệ sinh hoạt của chúng tôi tăng thêm sự cần thiết cho các chuyên gia, những người chuyên trong lĩnh vực truyền thông, những người quan trọng và những người sẽ sử dụng kiến ​​thức và khả năng của mình với trách nhiệm đạo đức.
Ở khía cạnh này, mục đích của chương trình thạc sĩ được cung cấp là để sản xuất sinh viên tốt nghiệp:
Thừa nhận tầm quan trọng của tự do ngôn luận trong các lĩnh vực xã hội, chính trị và thẩm mỹ; nhận ra giá trị của tư duy phê phán và trách nhiệm đạo đức trong tất cả các hình thức truyền thông và hành động phù hợp,
Nắm đầy đủ các nền tảng lý thuyết đồng dư với field`s tính liên ngành; có kỹ năng nghiên cứu và giải quyết thực hành theo định hướng vấn đề; có thể chuyển đổi tất cả các tài sản này vào đóng góp lý thuyết đến lĩnh vực này thông qua tư duy phân tích của mình,
Có thể đóng góp cho các cách tiếp cận mới nổi và các cuộc thảo luận trong trường con của truyền thông như phát thanh, truyền hình, internet, báo chí, truyền thông, phim ảnh và video, quảng cáo, quan hệ công chúng,
Được knowledged nhiều về quá trình tiêu thụ / giải thích như quy trình sản xuất của các thông điệp được sản xuất dưới nhiều hình thức khác nhau của thông tin liên lạc; do đó, có thể chuyển đổi kiến ​​thức của họ vào dịch vụ công thông qua trách nhiệm công dân của việc biết chữ phương tiện truyền thông,
Có thể theo dõi chặt chẽ và phải chủ động về những thay đổi trong công nghệ truyền thông và ảnh hưởng của chúng đối với cuộc sống hàng ngày của chúng tôi,
Được trang bị với các thuộc tính mà sẽ cho phép họ để đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế với một sự hiểu biết trình độ và trách nhiệm của truyền thông.
Các khóa học
MCS 507 Crossroads trong nghiên cứu truyền thông
MCS phương pháp nghiên cứu 501 trong nghiên cứu truyền thông
MCS 595 Hội thảo
MCS Thesis 599 Thạc sĩ
Các khóa học tự chọn
MCS 505 Media, điện và chính trị ở Thổ Nhĩ Kỳ
MCS 509 chủ đề nâng cao trong lý thuyết truyền thông và nghiên cứu
MCS 553 Truyền thông, tư tưởng và đại diện
MCS 554 Space, Identiy và Media
MCS 555 Giới tính, Truyền thông và Chính trị
MCS 556 Toàn cầu hóa, Truyền thông và The New Media thứ tự
MCS 558 phim và Visual Theory
MCS 559 Phân tích phim và phê bình
MCS 560 Contemporary World Cinema
MCS 563 Ký hiệu học, tâm lý và Cinema
MCS 564 Phân tích Discourse
MCS 565 Kinh tế chính trị của Media
MCS 567 Digital Lý thuyết truyền thông và thực hành
MCS 568 Alternative Truyền thông
MCS 562 Chọn Các vấn đề trong IMC
MCS 566 Nguyên tắc IMC và Thực tiễn
Yêu cầu ứng dụng dành cho sinh viên quốc tế
Ai có thể nộp hồ sơ?
Nhiều quốc gia nước ngoài
giữ màu xanh Card (công dân Thổ Nhĩ Kỳ sinh ra, nhưng được phát hành từ công dân của Bộ Nội vụ, và ai có thể xác nhận rằng con chưa thành niên, người được đăng ký trong giấy phép đủ điều kiện cho các quyền quy định tại Luật số 5203)
Những người nước ngoài đã trở thành công dân Thổ Nhĩ Kỳ sau đó / công dân kép trong tình trạng tương tự
dân Thổ Nhĩ Kỳ đã hoàn thành ba năm cuối cùng của giáo dục trung học (trung học) ở một quốc gia nước ngoài không kể nước Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ Bắc Síp, (bao gồm cả những người đã hoàn thành toàn bộ giáo dục trung học (trung học) tại trường Thổ Nhĩ Kỳ trong sự hiện diện của Bộ Quốc Giáo dục trong một quốc gia nước ngoài không kể nước Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ Bắc Síp) trước ngày 1 tháng 2 năm 2013.
dân Thổ Nhĩ Kỳ đã hoàn thành toàn bộ giáo dục của họ trung học (trung học) ở một quốc gia nước ngoài không kể nước Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ Bắc Síp, (bao gồm cả những người đã hoàn thành toàn bộ giáo dục trung học (trung học) tại trường Thổ Nhĩ Kỳ trong sự hiện diện của Bộ Giáo dục quốc gia ở nước ngoài nước trừ Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ Bắc Síp) sau ngày 01 tháng hai năm 2013.
Cộng hoà Bắc Síp dân Thổ Nhĩ Kỳ cư trú ở đó và hoàn thành giáo dục trung học của họ ở đó có giấy chứng nhận GCE AL, và những người đăng ký vào các trường cao tại các nước khác giữa 2005-2010 và giữ hoặc sẽ giữ giấy chứng nhận GCE AL.
Ai có thể không áp dụng?
dân Thổ Nhĩ Kỳ, người đã hoàn thành toàn bộ giáo dục trung học của họ ở Thổ Nhĩ Kỳ hoặc ở Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ Bắc Síp.
Thổ Nhĩ Kỳ Cộng hòa dân Bắc Síp (trừ những người đã hoàn thành toàn bộ giáo dục của họ thứ đó có giấy chứng nhận GCEAL, và những người đăng ký vào các trường cao tại các nước khác giữa 2005-2010 và giữ hoặc sẽ giữ giấy chứng nhận GCE AL)
công dân hai người có một công dân Thổ Nhĩ Kỳ bởi sinh. (Trừ những người đã hoàn thành toàn bộ giáo dục trung học của họ trong một quốc gia nước ngoài không kể nước Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ Bắc Síp / những người đã hoàn thành toàn bộ giáo dục trung học của họ tại các trường Thổ Nhĩ Kỳ ở nước ngoài không bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ Cộng hoà Bắc Síp)
công dân hai người có một nước Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ Bắc Síp quyền công dân (trừ những người đã hoàn thành toàn bộ giáo dục trung học của họ ở đó có giấy chứng nhận GCEAL, và những người đăng ký vào các trường cao tại các nước khác giữa 2005-2010 và giữ hoặc sẽ giữ giấy chứng nhận GCE AL )
dân Thổ Nhĩ Kỳ, công dân hai, những người có quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ sinh ra, mà theo học các trường trực thuộc Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ, và các trường trung học nước ngoài đặt tại Thổ Nhĩ Kỳ.