CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ VÀ CAN THIỆP NGHỀ NGHIỆP
Abraham Escudero Montoya University Foundation
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Bogotá, Colombia
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jan 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Hiện tại, vô số các yêu cầu và kỳ vọng đang đè nặng lên các chuyên gia làm việc trong bối cảnh giáo dục, giáo viên thực tập và trong quá trình đào tạo, hầu hết trong số họ nhằm mục đích đáp ứng trong ngắn hạn những thách thức của thế giới toàn cầu hóa và xã hội tri thức, trong một bối cảnh cũng được đặc trưng bởi sự đa dạng của sinh viên do kết quả của việc đại chúng hóa giáo dục và những nỗ lực to lớn của Nhà nước để mở rộng khả năng tiếp cận, bao phủ và tính lâu dài của sinh viên. Sự gia tăng mức độ bao phủ có thể được nhìn thấy trong số liệu thống kê, cho chúng ta thấy sự gia tăng quan trọng theo từng học kỳ; Tuy nhiên, những thay đổi trong thực tiễn sư phạm, trong năng lực chuyên môn của những người làm việc trong ngành Giáo dục là yếu tố cơ bản để chuyển đổi cách học của sinh viên.
Chính vì những điều trên, các quy trình nhằm đào tạo các chuyên gia có lĩnh vực hoạt động tương ứng với lĩnh vực giáo dục cần được tăng cường, như trường hợp của các nhà sư phạm, sinh viên tốt nghiệp, nhà tâm lý học giáo dục và nhiều người khác, trong đó sự chuẩn bị của họ phải được gắn với những thực tế mới về xã hội, công nghệ, văn hóa, v.v., cũng như sự biến đổi trong các nhóm dân cư ở giáo dục mầm non, giáo dục cơ bản và trung học cơ sở, giáo dục đại học, v.v.
Theo cách này, FUNDES đề xuất chương trình Chuyên môn về Đánh giá và Can thiệp Tâm lý, nhằm đào tạo các chuyên gia có nhận thức về các vấn đề giáo dục của đất nước chúng ta và có trách nhiệm đạo đức trong việc nghiên cứu và áp dụng các kiến thức về tâm lý và giáo dục vào việc nghiên cứu, đánh giá, phòng ngừa và xử lý các tình huống trong bối cảnh giáo dục; do đó tạo ra một tác động xã hội tích cực.