Bằng thạc sĩ về thiết kế đồ họa và truyền thông
Universidad CEU - Cardenal Herrera
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Valencia, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 8.850 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Bằng chính thức: Bằng thạc sĩ về Thiết kế và Truyền thông Đồ họa
Thời lượng / ECTS: 10 tháng / 60 ECTS
Địa điểm / Cơ sở: 25 / Alfara
Giảng dạy: tiếng Tây Ban Nha
Phương thức: Mặt đối mặt
Tôi trực tiếp | phối hợp | Học phí và trợ cấp |
Sinh viên tốt nghiệp, văn bằng hoặc tốt nghiệp ngành thiết kế công nghiệp và đồ họa, mỹ thuật, quảng cáo và truyền thông. Cũng như các mức độ cao hơn hoặc trung bình khác liên quan đến hoạt động. | Pedro Gonzalez | Kiểm tra tỷ lệ học tập của Master này. Quỹ đại học San Pablo CEU là tổ chức giáo dục phân bổ nhiều tiền nhất ở Tây Ban Nha để đầu tư vào học bổng và trợ cấp. |
Điều làm chúng tôi khác nhau?
1. 25 năm học cao cấp về giáo dục kỹ thuật
Đào tạo thiết kế có khả năng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thích ứng với thị trường.
Các nhà thiết kế chịu trách nhiệm xã hội trong việc tạo và cấu hình môi trường vật chất của chúng tôi thông qua các đối tượng và sản phẩm bao quanh chúng tôi (thiết kế công nghiệp hoặc sản phẩm), thông điệp chúng tôi nhận thấy (thiết kế đồ họa hoặc giao tiếp trực quan) và không gian chúng tôi sống (thiết kế nội thất). Đó là một nghề gắn liền với sản xuất công nghiệp, và trong bối cảnh thị trường toàn cầu hóa hiện nay, tầm quan trọng của nó tăng lên đến mức nó cung cấp giá trị gia tăng và khác biệt cho các đối tượng và thông điệp.
2. Các chuyên gia giỏi nhất
Các chuyên gia như Héctor Serrano, Cul de Sac, Miguel Herranz, Joaquín García, Alberto Cienfuegos, Inma Bermúdez, Xavi Calvo (Estudio Mint), José Aranda, Paula Aloy và Carlos Velasco (Enblanc), Clara del ), Nacho Carbonell. Nhiều người trong số họ hiện đang giảng dạy cộng tác viên của Trường.
3. Phân biệt trọng tâm trong đào tạo
Nó cho phép sinh viên phát triển các dự án trong từng lĩnh vực hoạt động của thiết kế đồ họa, đặt chúng trực tiếp vào thị trường lao động và chuyên nghiệp, chủ yếu thông qua tiếp xúc với các chuyên gia tích cực.
4. Chương trình lãnh đạo tích hợp trong Master
Bằng thạc sĩ này bao gồm Chương trình Lãnh đạo của Trung tâm Lãnh đạo Sáng tạo (CCL), một trong những cơ sở đào tạo lãnh đạo hàng đầu tại hơn 120 quốc gia. Việc đào tạo CCL đã được Financial Times công nhận trong số 10 công ty hàng đầu thế giới. Ở Tây Ban Nha, chương trình này chỉ có thể được thực hiện trong các khóa học sau đại học của CEU.
Thạc sĩ chính thức hay đại học là gì?
- Bằng thạc sĩ của trường đại học (hoặc chính thức) đã được xác nhận và chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền (Cơ quan đánh giá và kiểm định chất lượng quốc gia, ANECA), thuộc Bộ Giáo dục. Không giống như bằng cấp, được xác nhận bởi chính trường đại học.
- Là chính thức, nó được phê duyệt và công nhận ở bất kỳ quốc gia nào trong Khu vực Giáo dục Đại học Châu Âu.
- Bằng cấp chính thức cho phép truy cập vào một chương trình tiến sĩ trong tương lai.
- Các Master chính thức thưởng điểm trong các cuộc thi hoặc cuộc thi Hành chính công, trong khi các Tiêu đề riêng chấm dứt là Đào tạo liên tục. Trong kinh doanh, cả hai đều có giá trị như nhau.
href = "https://www.uchceu.es/estudios/posgrado/master-universitario-diseno-comunicacur-grafica
Chương trình giảng dạy
năng lực
chung
- CG1. Rằng sinh viên có thể phân tích và tổng hợp các ý tưởng và kiến thức để ra quyết định và thích ứng với những thay đổi trong quy trình dự án trong lĩnh vực thiết kế và truyền thông đồ họa.
- CG2. Rằng sinh viên có thể áp dụng các kỹ thuật đàm phán và đồng thuận để hòa nhập vào các nhóm làm việc liên ngành cần thiết cho việc phát triển các dự án thiết kế và truyền thông đồ họa.
- CG3: Học sinh có khả năng phân tích, đánh giá và liên hệ các lĩnh vực kiến thức khác nhau kết hợp với nhau trong quá trình thực hành chuyên môn của nhà thiết kế đồ họa và người giao tiếp.
- CG4. Rằng sinh viên có thể cập nhật kiến thức, thích ứng với những thay đổi công nghệ và tình huống mới, không ngừng trong hoạt động nghề nghiệp của nhà thiết kế đồ họa và người giao tiếp.
- CG5. Rằng sinh viên thể hiện nhận thức về đạo đức và nghề nghiệp cũng như sự tôn trọng tích cực đối với con người và môi trường trong quá trình phát triển các dự án thiết kế và truyền thông đồ họa.
- CG6. Rằng sinh viên chứng tỏ rằng họ có khả năng hiểu và đánh giá xã hội và văn hóa hiện tại, điều cần thiết trong quá trình thiết kế và dự án truyền thông đồ họa.
Cụ thể
Các năng lực cụ thể gắn liền với chức danh là:
- CE1. Rằng học sinh có được khả năng hiểu các khái niệm về đồ họa máy tính có ảnh hưởng đến thiết kế đồ họa và truyền thông.
- CE2. Rằng học sinh có được khả năng hiểu được sự phát triển của thiết kế đồ họa liên quan đến Văn hóa Thị giác đương đại.
- CE3. Rằng sinh viên có được khả năng phân tích các lý thuyết và dòng chảy khác nhau của Văn hóa Thiết kế để tạo ra các tiêu chí như một năng lực quan trọng.
- CE4. Rằng học sinh có được khả năng hiểu và hiểu được vị trí chiến lược của các công ty và tổ chức: các yếu tố chính trị, kinh tế, xã hội và công nghệ quyết định môi trường của họ; triết lý và giá trị thương hiệu của nó; hồ sơ và đặc điểm của đối tượng mục tiêu của bạn.
- CE5. Rằng học sinh có được khả năng tích hợp nhất quán kiến thức liên quan đến lĩnh vực kinh doanh với thông điệp trực quan từ công việc của mình.
- CE6. Rằng sinh viên có được khả năng xác định, thông qua phân tích bối cảnh, những cách kinh doanh mới, thị trường mới và những cách mới để phát triển nghề nghiệp của họ.
- CE7. Rằng học sinh có được khả năng nhận biết và phát triển các kỹ năng để kết hợp một cách có hệ thống và truyền tải tư duy sáng tạo liên quan đến giao tiếp bằng hình ảnh.
- CE8. Rằng học sinh có được khả năng hiểu các kỹ thuật, quy trình và chiến lược mới của Giao tiếp bằng hình ảnh.
- CE9. Rằng học sinh có được khả năng tiếp cận các quá trình sáng tạo đồ họa bằng cách hiểu các yếu tố cơ bản của thiết kế đồ họa và giao tiếp trực quan, được chia thành kiến thức cụ thể về hình thức, kiểu chữ, màu sắc, bố cục và hình ảnh.
- CE10. Rằng học sinh có được khả năng hiểu các khái niệm liên quan đến hình ảnh, các lý thuyết khác nhau về nhận thức và cách sử dụng chúng để cấu thành các thông điệp trực quan.
- CE11. Rằng học sinh có được khả năng hiểu các kỹ thuật in khác nhau, các hỗ trợ khác nhau và ứng dụng của chúng, cũng như phát triển các tác phẩm nghệ thuật cuối cùng phù hợp với ngành đồ họa.
- CE12. Rằng học sinh có được khả năng hiểu các khía cạnh liên quan đến nhiếp ảnh và video như phương tiện nghe nhìn và đặc điểm của chúng như phương tiện tạo ra hình ảnh kỹ thuật số.
- CE13. Rằng học sinh có được khả năng quản lý màu sắc trong từng giai đoạn cấu thành quá trình thiết kế: từ định dạng kỹ thuật số đến ứng dụng ở định dạng vật lý.
- CE14. Rằng học sinh có được kỹ năng sử dụng các công cụ thiết kế đồ họa để tạo ra các hình ảnh minh họa vector.
- CE15. Rằng học sinh có được kỹ năng sử dụng các công cụ thiết kế đồ họa để xử lý hình ảnh kỹ thuật số.
- CE16. Rằng học sinh có được các kỹ năng để phát triển các định dạng cần thiết cho từng kỹ thuật in và những hỗ trợ mong đợi.
- CE17. Rằng học sinh có được khả năng phát triển thiết kế bao bì và nhãn hiệu.
- CE18. Rằng học sinh có được khả năng hiểu bao bì như một phần của chiến lược truyền thông và sản phẩm mà công ty sử dụng để truyền bá hình ảnh và bán hàng của mình.
- CE19. Rằng học sinh có được khả năng phát triển các chương trình nhận dạng hình ảnh của công ty và thiết kế hình ảnh công ty.
- CE20. Rằng học sinh có được khả năng phát triển các dự án sáng tạo đồ họa dựa trên thử nghiệm và đề xuất các giải pháp và phương tiện đổi mới.
- CE21. Rằng học sinh có được khả năng phát triển các dự án ứng dụng các yếu tố đồ họa, thông qua định nghĩa, thành phần và phân cấp của chúng cho các sản phẩm từ các lĩnh vực khác nhau.
- CE22. Rằng học sinh có được khả năng quản lý và điều phối các yếu tố liên quan đến Định hướng nghệ thuật liên quan đến đề xuất đồ họa: các yếu tố bên trong: cạnh tranh, giai đoạn sáng tạo và quy trình sản xuất; các yếu tố bên ngoài: nhiếp ảnh gia, địa điểm, v.v.
- CE23. Rằng học sinh có được khả năng hiểu các khía cạnh liên quan đến kiểu chữ: sự tiến hóa, họ, phân loại, các khía cạnh tạo nên cấu trúc của nó, v.v.
- CE24. Rằng học sinh có được khả năng tạo ra các phông chữ mới bằng cách biết các yếu tố tạo nên cấu trúc của kiểu chữ.
- CE25. Rằng học sinh có được khả năng giải quyết các quy trình tạo đồ họa để bố trí và bố cục các ấn phẩm như tạp chí, báo hoặc sách.
- CE26. Rằng học sinh có được khả năng hiểu các nguyên tắc cơ bản về công nghệ và lập trình áp dụng cho web để hiểu được sự phân chia trách nhiệm khác nhau giữa các tác nhân khác nhau tham gia vào một dự án Web để có thể tham gia các nhóm đa ngành.
- CE27. Rằng học sinh có được kỹ năng sử dụng công cụ chỉnh sửa đa phương tiện để phát triển ứng dụng web.
- CE28. Rằng học sinh có được khả năng hiểu các đặc điểm của phương tiện đa phương tiện và ý nghĩa của nó trong quá trình thiết kế.
- CE29. Rằng học sinh có được khả năng diễn giải nhu cầu giao tiếp của công ty và chuyển chúng thành các giải pháp đồ họa trực quan thuyết phục.
- CE30. Rằng học sinh có thể tạo một chiến dịch truyền thông đồ họa cho một sản phẩm, quản lý và điều phối tất cả các yếu tố can thiệp vào quá trình truyền thông sản phẩm. Khả năng hiểu các quy trình từ tạo đồ họa đến sản xuất cuối cùng.
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
mục tiêu
- Chuẩn bị cho sinh viên gia nhập lực lượng lao động trong lĩnh vực công nghiệp cụ thể, cũng như hoàn thành khóa đào tạo về Thiết kế từ góc độ nhu cầu mới của ngành và truyền thông.
- Thúc đẩy trao đổi giữa các nhà thiết kế và sinh viên bằng cách tích hợp các chuyên gia trong ngành vào thực tiễn giảng dạy.
- Các nghiên cứu được đưa ra nhằm mục đích trở thành bằng thạc sĩ tham khảo trong lĩnh vực công nghiệp mà họ hướng tới nhờ sự tham gia của các công ty hàng đầu trong ngành và các chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất của họ.
- Bằng cấp trang bị cho bạn kiến thức và kinh nghiệm dự án chuyên ngành, cần thiết cho các quy trình cụ thể của lĩnh vực Thiết kế này.
Cơ hội nghề nghiệp
Triển vọng nghề nghiệp
Hồ sơ chuyên nghiệp là hồ sơ của một nhà thiết kế chuyên về thiết kế đồ họa và truyền thông, người có khả năng giải quyết các dự án trong các lĩnh vực khác nhau và do đó, người sẽ sẵn sàng giải quyết một tầm nhìn toàn cầu và đầy đủ hơn về nghề nghiệp.
Có nhiều khả năng khác nhau và đa dạng để thực hành nghề thiết kế. Một mặt, bạn có thể lựa chọn làm nhà thiết kế tự do với studio của riêng mình, mặt khác, với tư cách là một nhà thiết kế tích hợp vào một bộ phận của công ty.