Bằng thạc sĩ về công nghệ tiếp thị và truyền thông chính trị
Universidade Santiago de Compostela
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Santiago de Compostela, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha, Tiếng Galicia
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 854
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Bằng Thạc sĩ về Công nghệ Tiếp thị và Truyền thông Chính trị đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các chuyên gia tiếp thị và truyền thông trong các tổ chức có trọng tâm chiến lược.
Bằng Thạc sĩ về Công nghệ Tiếp thị và Truyền thông Chính trị đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các chuyên gia tiếp thị và truyền thông trong các tổ chức có trọng tâm chiến lược. Với thành phần công nghệ mạnh mẽ và tầm nhìn hiện đại tập trung vào việc kết hợp các Công nghệ mới vào tiếp thị và truyền thông chính trị, nó cung cấp cho bất kỳ ai muốn chuyên về lĩnh vực này những công cụ cần thiết, cả lý thuyết và trên hết là thực tế cho thiết kế và triển khai các chiến lược tiếp thị và truyền thông chính trị hiệu quả và hiệu quả.
Thạc sĩ Công nghệ về Tiếp thị và Truyền thông Chính trị muốn trở thành phản ứng tiên tiến nhất cho các yêu cầu trước mắt cả trong lĩnh vực nghiên cứu và chuyên nghiệp hóa sinh viên của chúng tôi.
Để đáp ứng những nhu cầu này, Thạc sĩ Công nghệ về Tiếp thị và Truyền thông Chính trị được cấu trúc thành bốn mô-đun, hai trong số đó là bắt buộc và hai nội dung tùy chọn. Hai phần đầu đề cập đến cơ sở phương pháp/công cụ cần thiết và các không gian tham chiếu của Master, cụ thể là truyền thông và tiếp thị chính trị. Hai môn tự chọn truyền đạt định hướng chiến lược và công nghệ của bằng thạc sĩ và tài liệu tham khảo sáng tạo của nó đối với những nội dung tiên tiến này, chẳng hạn như Khoa học dữ liệu, quản lý mạng xã hội, học máy, khoa học thần kinh hoặc quản lý cảm xúc của chính trị.
Kết quả chương trình
Thạc sĩ Tiếp thị, Tư vấn và Truyền thông Chính trị cung cấp cho sinh viên tầm nhìn toàn cầu tiên tiến, cho phép họ thực hiện sự nghiệp của mình trong nhiều tổ chức và tổ chức, cả công và tư. Một trong những điểm mạnh của bằng cấp này là các kỹ năng và năng lực công nghệ mà sinh viên có được, với các nội dung như Khoa học dữ liệu, quản lý mạng xã hội, học máy, khoa học thần kinh hoặc quản lý cảm xúc trong chính trị. Theo nghĩa này, việc tuyển dụng sinh viên chuyên nghiệp bao gồm cả các đảng chính trị, tổ chức công cộng, công ty, tổ chức phi chính phủ, công ty truyền thông tư nhân hoặc tư vấn chính trị.
Chương trình giảng dạy
Kế hoạch nghiên cứu Thạc sĩ Công nghệ về Tiếp thị và Truyền thông Chính trị yêu cầu vượt qua tổng cộng 60 tín chỉ phải được phân bổ như sau: 30 tín chỉ ECTS của các môn bắt buộc, được phân bổ thành 2 mô-đun, 18 tín chỉ ECTS của mô-đun bắt buộc đầu tiên về Công cụ dành cho Phân tích Chính trị, gồm 5 môn học, một trong 6 tín chỉ và 4 trong 3 tín chỉ; và mô-đun thứ hai về Tiếp thị và Truyền thông Chính phủ, gồm 12 tín chỉ ECTS, với 4 môn học, mỗi môn có 3 tín chỉ ECTS. Ngoài ra, để hoàn thành các tín chỉ cần thiết để lấy bằng, trong học kỳ thứ hai, sinh viên phải học 18 tín chỉ tùy chọn mà họ có thể chọn từ hai học phần khác nhau. Mỗi mô-đun trong số hai mô-đun tùy chọn này có sáu môn học, mỗi môn có 3 tín chỉ ECTS, trong đó sinh viên phải chọn ba môn. Nghĩa là, họ phải học 3 trong số 6 môn được cung cấp trong mô-đun tùy chọn về Chiến lược Chính trị và 3 trong số 6 môn được cung cấp trong mô-đun tùy chọn về Công nghệ Chính trị. Cuối cùng, 12 tín chỉ ECTS hoàn thành chương trình học tương ứng với Luận văn Thạc sĩ (6 ECTS) và thực tập bên ngoài (6 ECTS), cả hai đều là bắt buộc.
Chế độ học tập là toàn thời gian, mặc dù một số nơi sẽ được cung cấp để có thể học bán thời gian. Giảng dạy trực tiếp vào buổi chiều nên phù hợp với hoạt động công việc.
Cơ hội nghề nghiệp
Việc tuyển dụng sinh viên chuyên nghiệp bao gồm cả các đảng chính trị, tổ chức công cộng, công ty, tổ chức phi chính phủ và các công ty tư vấn chính trị hoặc truyền thông tư nhân. Các hồ sơ sẽ được phát triển sẽ bao gồm: tư vấn về công nghệ mới, cả chính trị và truyền thông, hoặc tư vấn nói chung; lời khuyên của đảng chính trị; truyền thông thể chế cả trong cơ quan hành chính công và trong các công ty hoặc tổ chức tư nhân; chỉ đạo hoặc tham gia vào các chiến dịch bầu cử; cơ quan tư vấn chính trị, v.v...