Bằng thạc sĩ thiết kế nội thất
Universidad CEU - Cardenal Herrera
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Valencia, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 8.850 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Bằng chính thức: Bằng thạc sĩ về Thiết kế nội thất
Thời lượng / ECTS: 1 năm / 60 ECTS
Địa điểm / Cơ sở: 25 / Alfara
Giảng dạy: tiếng Tây Ban Nha
Phương thức: Mặt đối mặt
Tôi trực tiếp | phối hợp | Học phí và trợ cấp |
Sinh viên tốt nghiệp, văn bằng hoặc sinh viên tốt nghiệp ngành kiến trúc, thiết kế, mỹ thuật, kỹ thuật cao hơn trong tổ chức công nghiệp và các chuyên gia có kinh nghiệm đã được chứng minh. Cũng như các mức độ cao hơn hoặc trung bình khác liên quan đến hoạt động. | Ignacio Juan Ferruses | Kiểm tra tỷ lệ học tập của Master này. Quỹ đại học San Pablo CEU là tổ chức giáo dục phân bổ nhiều tiền nhất ở Tây Ban Nha để đầu tư vào học bổng và trợ cấp. |
Điều làm chúng tôi khác nhau?
1. 25 năm kinh nghiệm
Trường đại học giáo dục kỹ thuật có 25 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo các nhà thiết kế và 10 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo kiến trúc sư. Bằng thạc sĩ này là sự kết hợp của cả hai ngành, tạo ra một dòng phát triển mới xung quanh thiết kế nội thất. Không gian thương mại và phục vụ, không gian cho triển lãm và sự kiện, không gian chuyên nghiệp và công ty, không gian phục hồi, vv Họ sẽ là đối tượng nghiên cứu và đề xuất với mục đích đào tạo sinh viên trong lĩnh vực cụ thể của các dự án thiết kế nội thất.
2. Chất lượng đào tạo và tính cách chuyên nghiệp
Bằng thạc sĩ bao gồm kỹ thuật, kiến thức khái niệm, công cụ và các khía cạnh hành chính và phi thần học trong một nhóm đầu tiên của các mô-đun đào tạo 4 tháng. Mô-đun đào tạo cuối cùng, có cùng thời gian tương ứng với khu vực của các dự án, nơi các dự án từ mỗi lĩnh vực nghiên cứu được đề xuất với các chuyên gia cấp cao sẽ được phát triển để đảm bảo chất lượng đào tạo và tính chất chuyên nghiệp của thạc sĩ.
3. Chương trình lãnh đạo tích hợp trong Master
Bằng thạc sĩ này bao gồm Chương trình Lãnh đạo của Trung tâm Lãnh đạo Sáng tạo (CCL), một trong những cơ sở đào tạo lãnh đạo hàng đầu tại hơn 120 quốc gia.
Việc đào tạo CCL đã được Financial Times công nhận trong số 10 công ty hàng đầu thế giới. Ở Tây Ban Nha, chương trình này chỉ có thể được thực hiện trong các khóa học sau đại học của CEU.
4. Cập nhật tiêu đề mười
Master này kết hợp dịch vụ Ten Update. Trong CEU-UCH, sinh viên đã hoàn thành Mười cấp độ cập nhật sẽ có quyền truy cập miễn phí, trong vòng 10 năm tới, với các nội dung được cập nhật của giáo trình thông qua Intranet của mình, cũng như một số hoạt động, hội thảo, hội thảo và lớp học nhất định thực hiện như một phần của Tiêu đề chính hoặc riêng. Mỗi khóa học, Trường sẽ thông báo cho tất cả các sinh viên cũ về tiêu đề của nội dung và hoạt động mới có sẵn.
Thạc sĩ chính thức hay đại học là gì?
- Bằng thạc sĩ của trường đại học (hoặc chính thức) đã được xác nhận và chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền (Cơ quan đánh giá và kiểm định chất lượng quốc gia, ANECA), thuộc Bộ Giáo dục. Không giống như bằng cấp, được xác nhận bởi chính trường đại học.
- Là chính thức, nó được phê duyệt và công nhận ở bất kỳ quốc gia nào trong Khu vực Giáo dục Đại học Châu Âu.
- Bằng cấp chính thức cho phép truy cập vào một chương trình tiến sĩ trong tương lai.
- Các Master chính thức thưởng điểm trong các cuộc thi hoặc cuộc thi Hành chính công, trong khi các Tiêu đề riêng chấm dứt là Đào tạo liên tục. Trong kinh doanh, cả hai đều có giá trị như nhau.
href = "https://www.uchceu.es/estudios/posgrado/master-universitario-diseno-interiores
Chương trình giảng dạy
năng lực
chung
- CG1. Năng lực phân tích, tổng hợp, mang lại hiệu quả trong việc ra quyết định.
Việc đạt được năng lực này ngụ ý khả năng thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu liên quan để đưa ra quyết định liên quan đến việc giải quyết các vấn đề được nêu ra hoặc phát hiện chúng, dù mang tính chất lý thuyết hay thực tiễn, với mục tiêu cuối cùng là truyền đạt các kết luận thu được. - CG2. Có khả năng làm việc theo nhóm liên ngành, kỹ năng đàm phán và đồng thuận.
Việc đạt được năng lực này bao hàm khả năng hòa nhập vào các tổ chức và nhóm làm việc, cũng như lãnh đạo họ, có thể đàm phán, quản lý và hòa giải trong việc giả định các thỏa thuận từ mục tiêu đạt được giải pháp công bằng và thuận tiện nhất cho các mục đích đã đề xuất. ; góp phần quyết đoán và tôn trọng vào việc phân định, quy hoạch và phát triển các mục tiêu đã đề ra. - CG3. Khả năng điều tra và liên hệ các lĩnh vực kiến thức khác nhau kết hợp với nhau trong thực hành chuyên môn.
Việc đạt được năng lực này bao hàm việc đạt được tầm nhìn toàn cầu về cả vấn đề và giải pháp, cũng như khả năng và khả năng liên hệ kiến thức đa dạng dẫn đến các giải pháp hiệu quả và hiệu quả nhất cho các vấn đề phức tạp. Các chuyên gia cần có trong một xã hội như xã hội hiện tại nhất thiết phải thừa nhận tính phức tạp của những thay đổi và do đó, việc xem xét nhiều biến số tạo nên các giải pháp tối ưu. - CG4. Năng lực tự học, có trách nhiệm với việc học của mình. Cam kết xuất sắc.
Việc đạt được năng lực này bao gồm khả năng thiết kế một kế hoạch làm việc cũng như thực hiện kế hoạch đó trong thời gian đã định với sự kiên trì và linh hoạt, dự đoán và khắc phục những khó khăn nảy sinh trong quá trình phát triển và tích hợp các sửa đổi cần thiết trong kế hoạch. ... quá trình phát triển, một cách chuyên nghiệp và có trình độ. - CG5. Khả năng thích ứng với những thay đổi công nghệ. Nhạy cảm với nhu cầu cập nhật kiến thức. Thích ứng với hoàn cảnh mới.
Đạt được năng lực này bao hàm việc nhận thức được thực tế hiện tại và những thách thức nảy sinh, giả định những thay đổi là thường xuyên, giả định nhu cầu học tập liên tục trong suốt cuộc đời và sự thích nghi cần thiết với môi trường nghề nghiệp thay đổi liên tục và nhanh chóng, và xu hướng này sẽ ngày càng trở nên rõ ràng hơn. - CG6. Ý thức đạo đức và nghề nghiệp. Tích cực tôn trọng cả con người và môi trường. Đạo đức nghề nghiệp. Thái độ đề xuất các giải pháp nhạy cảm với nhu cầu xã hội và đánh giá tác động của chúng.
Việc đạt được năng lực này bao hàm việc có thái độ tìm kiếm sự thật từ những cấp độ hiểu biết khác nhau, về bản chất con người và phẩm giá con người chung cho tất cả mọi người nam và nữ, đặc biệt chú ý đến những hàm ý đạo đức và luân lý. . Tôn trọng và nhận thức trong việc duy trì điều kiện sống bền vững, đặc biệt chú trọng đến các khía cạnh môi trường. - CG8. Có tiêu chí xác đáng và khắt khe về xã hội, văn hóa hiện tại.
Đạt được năng lực này bao hàm việc đạt được các tiêu chí cho phép chúng ta hiểu và đánh giá cao xã hội và văn hóa hiện tại, dựa trên sự xem xét nghiêm ngặt về thực tế hiện tại và nguồn gốc lịch sử của nó, từ đó cho phép chúng ta tham gia một cách có trách nhiệm vào đời sống xã hội. - CG9. Có thể hiểu và tổng hợp các mệnh đề phức tạp, với ý thức phê phán, trong bối cảnh chúng được trình bày.
Việc đạt được năng lực này bao hàm khả năng xác định, phân biệt và liên hệ cả các khái niệm cơ bản và các tiền đề để xây dựng nên sự trình bày của bất kỳ lập luận nào, cũng như trình bày và chứng minh nội dung của nó một cách tổng hợp và phê phán, theo quan điểm khoa học. bối cảnh. , chính trị, truyền thông, tổ chức, v.v.- trong đó chúng được trình bày.
Cụ thể
- CE1. Phân tích môi trường và biết bối cảnh lịch sử và xã hội của dự án thiết kế nội thất.
- CE2. Biết nhu cầu về không gian và công thái học của dự án thiết kế nội thất.
- CE3. Không gian dự án cung cấp các giải pháp sáng tạo và bền vững về mặt khái niệm, thẩm mỹ và mang tính xây dựng.
- CE4. Tổ chức không gian dựa trên nhu cầu chức năng của từng dự án cụ thể.
- CE5. Trình bày ý tưởng dự án theo cách đồ họa kỹ thuật được tiêu chuẩn hóa.
- CE6. Biết và giải quyết nhu cầu của người dùng thông qua các phương pháp dự án.
- CE7. Tích hợp kiến thức lý thuyết, văn hóa và kỹ thuật trong việc giải quyết các dự án thiết kế nội thất.
- CE8. Dự án không gian nội thất tích hợp các khía cạnh thẩm mỹ với các khía cạnh xây dựng một cách hợp lý và bền vững.
- CE9. Phân tích tính khả thi về mặt kỹ thuật và kinh tế của dự án thiết kế nội thất.
- CE10. Biết các đặc tính kỹ thuật, kinh tế và thẩm mỹ của các vật liệu hiện có trên thị trường để chính thức hóa dự án thiết kế nội thất.
- CE11. Truyền đạt bằng đồ họa kết quả của dự án nội thất một cách rõ ràng và dễ hiểu để trình bày trước công chúng.
- CE12. Biết các tiêu chí nghiên cứu của bạn liên quan đến thiết kế nội thất và đạt được mục tiêu của nó.
- CE13. Biết các quy định pháp luật hiện hành và quy trình hành chính liên quan đến các dự án thiết kế không gian thương mại và nhà hàng.
- CE14. Thiết kế không gian nội thất cho mục đích thương mại và nhà hàng.
- CE15. Biết luật pháp hiện hành và các quy trình hành chính liên quan đến các dự án thiết kế cho không gian chuyên nghiệp và doanh nghiệp.
- CE16. Không gian nội thất dự án để sử dụng chuyên nghiệp và doanh nghiệp.
- CE17. Biết luật pháp hiện hành và quy trình hành chính liên quan đến các dự án thiết kế không gian văn hóa và triển lãm.
- CE18. Không gian nội thất dự án cho sử dụng văn hóa và triển lãm.
- CE19. Biết luật pháp hiện hành và các quy trình hành chính liên quan đến các dự án thiết kế không gian dân cư và khách sạn.
- CE20. Không gian nội thất dự án cho dân cư và khách sạn sử dụng.
- CE21. Trình bày và bảo vệ trước hội đồng trường đại học về Dự án cuối cùng của Thạc sĩ, bao gồm một bài tập tích hợp nội dung đào tạo và các kỹ năng có được.
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
mục tiêu
- Chuẩn bị cho sinh viên tham gia lực lượng lao động trong lĩnh vực chuyên môn cụ thể của Thiết kế Nội thất, cũng như hoàn thành khóa đào tạo về các dự án từ góc độ nhu cầu mới của tình hình kinh doanh và kinh tế.
- Hồ sơ của chuyên gia được đào tạo về Thạc sĩ này sẽ có thể giải quyết một dự án thiết kế không gian cho một mục đích sử dụng cụ thể, trong nhiều trường hợp liên quan đến công ty và hình ảnh thương hiệu.
- Thúc đẩy trao đổi giữa các chuyên gia và sinh viên, thông qua việc tích hợp vào thực tiễn giảng dạy. Các nghiên cứu được đưa ra nhằm mục đích trở thành bằng thạc sĩ tham khảo trong lĩnh vực chuyên môn mà họ hướng tới nhờ sự tham gia của các công ty nổi tiếng trong từng lĩnh vực và các chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất trong đó.
Mục tiêu cụ thể
- Điều chỉnh kiến thức kỹ thuật và sáng tạo phù hợp với lĩnh vực làm việc cụ thể của không gian nội thất, không gian thương mại, kiến trúc phù du, phối cảnh, khái niệm không gian mới, v.v.
- Đạt được sự chuyên môn hóa của các chuyên gia từ lâu đã được yêu cầu bởi môi trường xã hội, công việc và kinh doanh.
- Hoàn thiện việc đào tạo hồ sơ thiết kế, kiến trúc sư và kiến trúc sư kỹ thuật.
- Để đào tạo đúng trong tất cả các khía cạnh pháp lý và quy định của ngành học này, chi tiết các năng lực và trách nhiệm của các chuyên gia này.
- Đào tạo sinh viên với các công cụ máy tính cần thiết cho nghề nghiệp, cả ở cấp độ kỹ thuật và cấp độ trình bày dự án.
- Tích hợp kiến thức giao tiếp đồ họa cần thiết trong quá trình thiết kế không gian thương mại, nhà hàng và kiến trúc phù du.
Cơ hội nghề nghiệp
Triển vọng nghề nghiệp
Hồ sơ của chuyên gia được đào tạo bằng thạc sĩ này sẽ có thể giải quyết dự án thiết kế không gian cho một mục đích sử dụng cụ thể, trong nhiều trường hợp liên quan đến công ty và hình ảnh thương hiệu. Một mục tiêu cơ bản khác của đào tạo là tăng cường trao đổi giữa các chuyên gia và sinh viên, thông qua việc tích hợp họ vào thực tiễn giảng dạy. Các nghiên cứu được đưa ra nhằm mục đích trở thành bằng Thạc sĩ tham khảo trong lĩnh vực chuyên môn mà họ hướng tới nhờ sự tham gia của các công ty nổi tiếng trong từng lĩnh vực và các chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất trong đó.
Mục tiêu của bậc thầy là đào tạo các chuyên gia chuẩn bị cho thế giới nghề nghiệp và công việc đang tồn tại và đang có nhu cầu ngày nay. Điều này có nghĩa là chuyển đổi từng hồ sơ sinh viên thành hồ sơ đa ngành, bổ sung cho quá trình đào tạo ban đầu của họ, cho phép họ đề cập đến từng khía cạnh có thể có mà họ phải phát triển trong thế giới nghề nghiệp đang chờ đợi họ.
Sau khi phân tích thực tế hiện tại trong ngành và nhu cầu mà nó đòi hỏi, Master này đào tạo sinh viên của mình trở thành một đối tượng có giá trị sẽ mở ra những cơ hội việc làm mà cho đến lúc đó họ không thể đạt được.
Điều này đã được lên kế hoạch ngay từ đầu và điều này đã được xác nhận với các sinh viên đã tốt nghiệp, đã hòa nhập vào thế giới việc làm.