Bằng kép Thạc sĩ về Tiếp thị & Tài chính
University of Groningen
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Groningen, Hà Lan
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 2.314 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
01 May 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* Sinh viên EU / EEA: € 2209 | sinh viên không thuộc EU / EEA: € 16201
Giới thiệu
Bạn có muốn mở rộng và nâng cao kiến thức của mình trong lĩnh vực Phân tích Tiếp thị và Khoa học Dữ liệu và Quản lý, kết hợp với ngành Tài chính không? Sau đó, chương trình bằng kép này là dành cho bạn!
Tại Groningen, bạn sẽ được đào tạo kỹ lưỡng về các phương pháp cho phép họ phân tích và lập mô hình dữ liệu (thứ cấp, dữ liệu lớn) để theo dõi hoạt động tiếp thị của công ty và tạo ra những hiểu biết mới về khách hàng. Thông tin và hiểu biết sâu sắc được tạo ra bởi hồ sơ Phân tích Tiếp thị và Khoa học Dữ liệu (MADS) (trước đây gọi là Tiếp thị Thông minh) được sử dụng làm cơ sở để đưa ra các quyết định tiếp thị chiến lược và chiến thuật dựa trên nghiên cứu.
Phần thứ hai ở Münster được thành lập dựa trên hai trụ cột: tiếp thị dựa trên giá trị và tài chính. Bạn học cách thiết kế các chương trình tiếp thị tạo ra giá trị cho cả khách hàng và công ty cũng như cách đo lường tác động tài chính của các chiến lược tiếp thị.
Đối với tất cả sinh viên trong chương trình này, một luận văn Thạc sĩ (20 ECTS) được viết bằng Groningen và một bài báo nghiên cứu (10 ECTS) được viết bằng Münster. Bạn sẽ nhận được hai bằng cấp: một bằng Thạc sĩ Tiếp thị với Phân tích Tiếp thị và Khoa học Dữ liệu (MADS) và một bằng Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị Chiến lược.
Tại sao học chương trình này ở Groningen?
- Bạn có thể lấy hai bằng Thạc sĩ bằng cách học tại Groningen và tại một trường đại học hàng đầu ở nước ngoài - Đại học Munster chỉ trong hai năm.
- Bộ phận Tiếp thị của chúng tôi nằm trong số 5 bộ phận Tiếp thị hàng đầu ở Châu Âu. Tất cả các chương trình đều dựa trên nghiên cứu, kết hợp các bài giảng của các giảng viên chất lượng cao giảng dạy các đơn vị khóa học liên quan đến nghiên cứu của họ với ví dụ như bài giảng của khách, các trường hợp thực tế và trò chơi mô phỏng.
- Chương trình đã được AACSB và EQUIS công nhận quốc tế, đảm bảo một nền giáo dục chất lượng cao mà chỉ 1% các trường đại học đạt được trên toàn thế giới.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Năm 1
Tại Groningen, bạn sẽ theo học các khóa học Phân tích tiếp thị và Khoa học dữ liệu (MADS) (40 ECTS) tập trung vào các phương pháp nghiên cứu tiếp thị nâng cao và mô hình tiếp thị. Bạn cũng sẽ viết luận án Thạc sĩ trị giá 20 ECTS.
Các khóa học
- Công ty, Thương hiệu và Người tiêu dùng (5 EC)
- Kỹ thuật dữ liệu (5 EC)
- Phương pháp khoa học dữ liệu (5 EC)
- MADS tự chọn (5 EC)
- Quản lý tiếp thị tự chọn (5 EC)
- Luận văn thạc sĩ tiếp thị (20 EC)
- Phương pháp tự chọn (10 EC)
- Học thống kê trong tiếp thị (5 EC)
Năm 2
Tại Münster, bạn sẽ tham gia các khóa học về quản lý tiếp thị chiến lược và tài chính, đồng thời viết 10 tài liệu nghiên cứu ECTS.
Các khóa học
- Học tại Đại học Munster (60 EC)
Du học
- Học tập ở nước ngoài là bắt buộc
- Tối đa 60 EC
Đối tác cấp bằng kép của chúng tôi là Đại học Münster, Münster, Đức.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Sau khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ có đủ điều kiện đảm nhận nhiều vị trí khác nhau trong các công ty quốc tế, đa quốc gia hoặc xuyên quốc gia.
Triển vọng nghề nghiệp
Khi tốt nghiệp, bằng cấp của bạn sẽ được đánh giá cao trên thị trường lao động. Khoa Kinh tế và Kinh doanh được quốc tế công nhận và thuộc 1% các trường kinh doanh trên toàn thế giới được cả EQUIS và AACSB công nhận.
Dịch vụ nghề nghiệp của FEB
Khi bạn trở thành sinh viên của khoa, chúng tôi muốn hỗ trợ bạn phát triển sự nghiệp và củng cố các kỹ năng xin việc của bạn. Bạn có thể tin tưởng vào nhóm Dịch vụ Nghề nghiệp tận tâm trong khuôn viên trường, cung cấp cho bạn nhiều khóa học, hội thảo, sự kiện và hỗ trợ liên quan đến nghề nghiệp trong quá trình học của bạn. Mọi thứ bạn cần để tham gia thị trường lao động.
Ví dụ việc làm
- Chuyên gia tư vấn tiếp thị chiến lược (trong nước hoặc quốc tế)
- Nhà nghiên cứu thị trường
- Quản lí quan hệ khách hàng
- Chuyên gia tình báo thị trường
- Nhà nghiên cứu tại một trường đại học (chương trình Thạc sĩ & Tiến sĩ Nghiên cứu)
- Nhà khoa học dữ liệu