Bậc thầy về thiết kế nhận dạng kỹ thuật số
Politécnico de Portalegre
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Portalegre, Bồ Đào Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 1.000 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình Thạc sĩ này nhằm mục đích cho phép sinh viên phát triển các dự án trong vũ trụ nhằm tạo ra hình ảnh và truyền thông bản sắc của các công ty, tổ chức và sản phẩm. Các chiến lược của thương hiệu, các khái niệm và phương tiện liên quan đến mối quan hệ giữa các tác nhân khác nhau đang trải qua một giai đoạn chuyển đổi nhanh chóng, một phần bị ép buộc bởi sự phát triển và phổ biến của phương tiện truyền thông kỹ thuật số.
Theo nghĩa này, mục đích là phát triển năng lực áp dụng cho các dự án nhận diện và truyền thông hiện tại của thương hiệu và đào tạo chuyên ngành để đáp ứng nhu cầu của thị trường và xã hội, theo quan điểm đổi mới, kết hợp kiến thức về thiết kế, hoạt hình đa phương tiện , quản lý thương hiệu và truyền thông trên mạng kỹ thuật số, tương tác giữa các cá nhân, tổ chức và sản phẩm, đặc biệt tập trung vào cơ cấu kinh doanh địa phương, giàu sản phẩm nội sinh và mối quan hệ chặt chẽ.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
năm thứ nhất
Học kỳ 1
- Thiết kế nhận diện trực quan
- Thực hành thiết kế chuyển động
- Nghiên cứu nhận dạng thương hiệu
- Nền tảng kỹ thuật số
Học kỳ 2
- Truyền thông thương hiệu
- Hoạt hình kỹ thuật số
- dự án phòng thí nghiệm
- Phương pháp nghiên cứu và dự án
năm thứ 2
Hàng năm
- Đồ án - Thực tập
Học kỳ 1
- Kế hoạch dự án - Thực tập
Kết quả chương trình
Khóa học dẫn đến sự hiểu biết hiện tại về việc xây dựng hình ảnh và hình thành bản sắc của một thương hiệu và mối liên hệ giữa nó với các thực tế văn hóa, xu hướng xã hội và hành vi của hiện tại, cho phép can thiệp thực tế về thiết kế nhận dạng trực quan, đồ họa hoạt hình cho phương tiện kỹ thuật số và quản lý hình ảnh thương hiệu, cho phép các dự án xây dựng thương hiệu và thiết kế nhận dạng trực quan: xác định, quản lý và truyền thông các phẩm chất và giá trị của thương hiệu; công việc sáng tạo để xác định các kịch bản sáng tạo phù hợp với truyền thông thương hiệu; đại diện cho các ý tưởng và khái niệm đổi mới; quản lý sự hiện diện của các phương tiện truyền thông ở các quy mô và phương tiện khác nhau, từ truyền thống đến kỹ thuật số; sản xuất các đối tượng gắn liền với việc truyền thông bản sắc, nhằm mục đích khám phá trực quan động của các yếu tố đồ họa; đào sâu các thành phần thiết yếu của ngôn ngữ hình ảnh, cùng với các yếu tố cơ bản trong các dự án hoạt hình đa phương tiện.
Học phí chương trình
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Tích hợp các đội sáng tạo trong các văn phòng thiết kế và các công ty truyền thông và quảng cáo dành riêng cho việc xây dựng thương hiệu;
Tích hợp các văn phòng truyền thông trong các công ty và tổ chức tập trung vào việc tạo và quản lý một bản sắc năng động với các ứng dụng đa phương tiện, trực tuyến và ngoại tuyến;
Phát triển các dự án truyền thông kỹ thuật số và nhận dạng - bao gồm các khía cạnh chiến lược, quản lý, thiết kế các giải pháp và sản xuất tương ứng.
Thành lập các văn phòng thiết kế truyền thông tự động và hoạt hình đa phương tiện, với các kỹ năng để phát triển các dự án nhận dạng.