Bằng thạc sĩ về bán hàng và tiếp thị toàn cầu
University of Applied Sciences Upper Austria
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Wels, Áo
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Tiếng Đức
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 363 / per semester *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Dành cho công dân EU / EEA
Giới thiệu
Thạc sĩ bán hàng và tiếp thị toàn cầu
Bạn có quan tâm đến những thách thức đa văn hóa do quá trình toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới tạo ra không? Bạn có muốn làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu hay thậm chí bạn muốn ra nước ngoài và sống một cuộc sống quốc tế ít nhất trong vài năm? Nền kinh tế xuất khẩu của Áo đã thành công trong việc thiết lập các tiêu chuẩn quốc tế trên nhiều lĩnh vực, nổi bật là nhà máy công nghiệp, máy móc và hàng hóa kỹ thuật. Các hoạt động toàn cầu này tạo ra nhu cầu cao về nhân viên tiếp thị và bán hàng có trình độ phù hợp. Chương trình Thạc sĩ “Bán hàng và Tiếp thị Toàn cầu” (GSM) đào tạo bạn PHÁT TRIỂN và QUẢN LÝ các hoạt động Bán hàng, Quản lý Bán hàng và Tiếp thị trong tương lai cho các công ty quốc tế.
Ngôn ngữ giảng dạy là TIẾNG ANH.
"Trung tâm quản lý đa văn hóa và thị trường mới nổi" cũng đang thực hiện các dự án nghiên cứu liên quan đến quản lý đa văn hóa.
Thông tin
- Bằng cấp: Thạc sĩ nghệ thuật kinh doanh (MA)
- Thời lượng: 4 học kỳ (120 ECTS)
- Lượng tiêu thụ hàng năm: 35
- Tổ chức: toàn thời gian (từ Thứ Tư đến Thứ Bảy, cho phép làm thêm các công việc bán thời gian); bán thời gian (chiều thứ sáu và thứ bảy + một tuần tăng cường mỗi năm)
- Yêu cầu đầu vào: Đã hoàn thành bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ kinh tế và có nền tảng tiếng Anh.
- Nộp hồ sơ: Trực tuyến chậm nhất là ngày 30 tháng 6. Vì công dân không phải là công dân châu Âu nên hạn chót là ngày 31 tháng 3!
- Ngôn ngữ học: 100% tiếng Anh
- Thủ tục tuyển sinh: Phỏng vấn, Case Study, Test
- Học kỳ bắt buộc ở nước ngoài: Cơ hội học tập tại một trong các trường đại học đối tác của chúng tôi trong học kỳ thứ 2.
Đối với những sinh viên giỏi nhất, chúng tôi cũng cung cấp một số cơ hội cấp bằng kép.
Kết quả chương trình
Quản lý bán hàng
Bạn sẽ có thể lên ý tưởng, đánh giá, thúc đẩy và kiểm soát các quyết định bán hàng chiến lược. Bạn sẽ hiểu các lớp đa dạng của chủ đề “Bán hàng” từ quan điểm của ví dụ như đổi mới, quản lý đa văn hóa, mua hàng và phát triển các lựa chọn thay thế hợp lý để chủ động hành động cho chính bạn.
Tiếp thị B2B
Bạn sẽ có thể phát triển và thúc đẩy các khái niệm Tiếp thị chiến lược cho hàng hóa đầu tư bao gồm những thách thức nền tảng về tính cách đa văn hóa. Bạn sẽ có được kiến thức sâu sắc về các chi tiết cụ thể của hành vi mua hàng của tổ chức và bạn sẽ có thể đưa ra các quyết định liên quan đến Tiếp thị trên cơ sở các phân tích sâu sắc.
Bán hàng và quản lý đa văn hóa
Bạn sẽ được giới thiệu sâu sắc về sự khác biệt và tương đồng văn hóa trên toàn cầu để cho phép bạn phản ứng một cách chuyên nghiệp khi đối mặt với những thách thức như vậy. Học kỳ bắt buộc ở nước ngoài và các chuyến đi thực tế sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết sâu sắc hơn về các nền văn hóa.
Kỹ năng thực hành
Là một chương trình “Đại học Khoa học Ứng dụng”, chúng tôi kết nối một cấu trúc phức tạp của nền tảng khoa học cần thiết với ứng dụng tức thì trong đời sống công nghiệp thực tế, đặc biệt là ở EU với tư cách là thị trường trong nước và các thị trường mới nổi.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo
Một mô-đun đặc biệt sẽ cho bạn cơ hội phát triển những hiểu biết sâu sắc về các thách thức quản lý và lãnh đạo của một hồ sơ công việc quốc tế.
Chuyên ngành
Trong học kỳ 3, chương trình cung cấp chuyên môn sâu về cả B2B-Tiếp thị và Quản lý Bán hàng để nâng cao kiến thức của bạn trong các lĩnh vực này.
Trọng tâm địa lý của chương trình là EU với tư cách là "thị trường trong nước" và các thị trường mới nổi.
Cơ hội nghề nghiệp
Việc quản lý các thị trường dịch vụ và B2B toàn cầu cần những nhân vật lãnh đạo có định hướng bán hàng nhiệt tình, những người có thể phát triển và thúc đẩy các quy trình bán hàng phức tạp cho các thị trường cụ thể và nền văn hóa của họ.
Cơ sở cho tất cả những điều đó là sự hiểu biết sâu sắc về hành vi mua hàng của tổ chức và việc phát triển và quản lý các khái niệm tiếp thị và bán hàng cho các tổ hợp sản phẩm và dịch vụ phức tạp cho thị trường quốc tế với những thách thức đa văn hóa.