Bậc thầy về Giao tiếp và Vận động chính sách
James Madison University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Harrisonburg, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Học sinh ghi danh vào chương trình Truyền thông và Vận động chính sách vì nó trang bị cho họ những công cụ kiến thức cần thiết để tạo ra những thay đổi tích cực trên thế giới. Học sinh học cách vận động, không chỉ cho bản thân mà còn cho sự thay đổi xã hội và chính trị, các cộng đồng bị thiệt thòi, và các cá nhân hoặc nhóm khác có nhu cầu trên toàn thế giới. Với cách tiếp cận thuần tập nhỏ, chương trình được hưởng lợi từ quan điểm của cả sinh viên trong nước và quốc tế.
Tại sao nên Giao tiếp và Vận động chính sách tại JMU?
Chương trình cung cấp một chương trình giảng dạy tiên tiến chuẩn bị cho học sinh trở thành những người ủng hộ có kỹ năng và đạo đức khi đối mặt với các vấn đề, bối cảnh và công nghệ truyền thông đang thay đổi nhanh chóng của thế kỷ 21. Chương trình cung cấp nghiên cứu và đào tạo nâng cao về truyền thông và vận động với các môn học tập trung về truyền thông môi trường, truyền thông sức khỏe và truyền thông chiến lược. Chương trình lý tưởng cho sinh viên theo đuổi sự nghiệp học tập cũng như các chuyên gia muốn thăng tiến trong công việc.
Chương trình MA của chúng tôi về Giao tiếp và Vận động chính sách cung cấp cho bạn các kỹ năng để trở thành tiếng nói cho sự thay đổi trên thế giới.
Cho dù đó là thông qua vận động giữa các cá nhân với tư cách là một thanh tra viên tại nơi làm việc hoặc là một người bênh vực bệnh nhân trong bệnh viện, làm việc ở cấp cộng đồng với tư cách là điều phối viên chương trình tiếp cận cộng đồng với những người cao tuổi, hoặc vận động ở cấp quốc gia và toàn cầu với tư cách là người quản lý quan hệ công chúng môi trường phi lợi nhuận, sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi được chuẩn bị để trở thành người ủng hộ cho sự thay đổi.
Chương trình
Chương trình của chúng tôi cung cấp những lợi ích của cả chương trình thạc sĩ truyền thông chung và chương trình chuyên biệt. Ngoài nền tảng vững chắc về Nghiên cứu Truyền thông, chương trình này cung cấp ba trọng tâm:
Nồng độ
Truyền thông sức khoẻ
Các sinh viên sau đại học quan tâm đến chuyên về vận động trong bối cảnh truyền thông sức khỏe sẽ hoàn thành khóa học về nhiều tình huống chăm sóc sức khỏe.
Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông sức khỏe sẽ được chuẩn bị để làm việc trong nhiều tổ chức phi lợi nhuận, chính phủ và doanh nghiệp, xây dựng và đánh giá các thông điệp và chiến dịch liên quan đến sức khỏe, giáo dục khán giả bằng cách sử dụng các thông điệp phù hợp với văn hóa được thiết kế để tiếp cận các nhóm đa dạng và vận động cho bệnh nhân và khách hàng trong nhiều bối cảnh chăm sóc sức khỏe.
Truyền thông môi trường
Các sinh viên sau đại học quan tâm đến chuyên ngành truyền thông môi trường sẽ hoàn thành khóa học tập trung vào bản chất nhiều mặt của vận động bảo vệ môi trường, các diễn đàn chính mà qua đó các lợi ích cạnh tranh từ địa phương đến quốc tế được xác định, tranh chấp và quản lý, cũng như cách các mức độ rủi ro khác nhau được đóng khung, thách thức , và thương lượng.
Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông Môi trường sẽ được chuẩn bị để làm việc trong nhiều tổ chức phi lợi nhuận, chính phủ và doanh nghiệp, xây dựng và đánh giá các chiến dịch môi trường, tạo điều kiện thuận lợi cho việc ra quyết định của tổ chức và nhóm về các vấn đề liên quan đến thực tiễn môi trường, giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan khác nhau có lợi ích xung đột , đồng thời giáo dục và thúc đẩy nhiều đối tượng khác nhau về lợi ích môi trường.
Truyền thông chiến lược
Sinh viên sau đại học quan tâm đến chuyên ngành truyền thông chiến lược sẽ hoàn thành khóa học tập trung vào phương pháp tiếp cận phân tích, định hướng nghiên cứu được những người ủng hộ đương thời sử dụng để giải quyết các thách thức và cơ hội truyền thông trong khu vực công và tư.
Sinh viên tập trung vào Truyền thông Chiến lược sẽ được chuẩn bị để làm việc trong nhiều môi trường công ty, chính phủ và phi lợi nhuận, xây dựng và đánh giá các chiến dịch truyền thông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc ra quyết định của tổ chức và nhóm, tương tác hiệu quả với các bên liên quan quan tâm, giáo dục và thúc đẩy các đối tượng khác nhau.
MA là một chương trình 36 giờ tín chỉ bao gồm:
- 18 giờ của khóa học chính làm việc trong các nghiên cứu vận động chính sách, lý thuyết và bối cảnh ứng dụng, và các phương pháp nghiên cứu truyền thông.
- Chín giờ học tập trung vào các chủ đề vận động chính sách nổi bật trong cả bối cảnh học thuật và chuyên môn, chẳng hạn như môi trường, sức khỏe và truyền thông chiến lược.
- Chín giờ dành riêng cho một lựa chọn dự án chính là luận án hoặc tín chỉ thực tập được thiết kế để tạo điều kiện cho các bằng cấp nghề nghiệp và học thuật cụ thể trong lĩnh vực này. Bao gồm ba giờ làm việc của khóa học tự chọn.
hoặc là
- Chín giờ của khóa học tự chọn làm việc liên quan đến kiểm tra toàn diện.
Cốt lõi bao gồm lý thuyết và bối cảnh ứng dụng cũng như các phương pháp và công cụ nghiên cứu. Nó được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên kiểm tra, đánh giá, phê bình và phát triển các thực hành vận động truyền thông có hệ thống trên nhiều lĩnh vực. Các yêu cầu về chiều sâu và thực tiễn cho phép sinh viên phát triển năng lực trong các lĩnh vực cụ thể của nghiên cứu vận động.
James Madison University","author_url":"","source":""}" alt="141836_141810_MasterinCommunicationAdvocacyphoto.jpg" />
Khóa học
|
|
Giảng viên của chúng tôi
- Là những giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm,
- Là những nhà lãnh đạo từng đoạt giải thưởng trong lĩnh vực của họ và
- Mang lại kinh nghiệm chuyên môn về giao tiếp và vận động cho lớp học.
Sinh viên tiêu biểu của chúng tôi
- Muốn tạo ra sự khác biệt trên thế giới thông qua vận động,
- Yêu thích học tập và rất hào hứng khi có thể tham dự ít nhất một hội nghị mỗi năm thông qua các khoản trợ cấp du lịch của chúng tôi,
- Muốn có một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực phi lợi nhuận, truyền thông chiến lược, tổ chức phi chính phủ, vận động chính sách về sức khỏe hoặc môi trường,
- Hoặc có thể muốn theo đuổi bằng Tiến sĩ. sau khi Master của họ.
Yêu cầu ứng dụng
- Một bản tuyên bố bằng văn bản về các mục tiêu giáo dục và nghề nghiệp đề cập đến cách thức chương trình JMU MA về Truyền thông và Vận động chính sách sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu đó tốt hơn. (500 từ).
- Sơ yếu lý lịch hoặc sơ yếu lý lịch.
- Bài luận - Xác định và bảo vệ định nghĩa của bạn về biện hộ. Vai trò của giao tiếp trong vận động là gì? Giải thích ý tưởng của bạn trong 500-700 từ. Hãy nhớ đọc lại bài luận của bạn. Bạn sẽ được đánh giá về chất lượng lập luận và sự rõ ràng của văn bản.
- Hai thư giới thiệu từ các giáo sư, nhà tuyển dụng và các chuyên gia khác đủ tiêu chuẩn để đánh giá khả năng hoàn thành chương trình sau đại học của ứng viên. Thư giới thiệu dành cho những người nộp đơn xin Học bổng Hỗ trợ Giảng dạy Sau đại học nên đề cập đến tiềm năng giảng dạy của ứng viên.
Vật liệu bổ sung (Tùy chọn)
Những sinh viên chưa học các môn học đại học về phương pháp nghiên cứu trong giao tiếp hoặc một lĩnh vực liên quan được khuyến khích gửi một mẫu viết thể hiện khả năng viết, nghiên cứu và phân tích của họ. Sinh viên có thắc mắc về việc chuẩn bị phương pháp nghiên cứu của họ được khuyến khích liên hệ với Giám đốc Chương trình.
Nghề nghiệp trong Vận động chính sách
Những người ủng hộ nói lên lợi ích của các cá nhân và nhóm và hỗ trợ trong tất cả các giai đoạn phát triển truyền thông hướng tới việc thực hiện các mục tiêu giữa cá nhân và tổ chức. Những người ủng hộ có kỹ năng áp dụng các chiến lược giao tiếp đa dạng để hỗ trợ khách hàng trình bày rõ sở thích và kết quả mong muốn; xây dựng kế hoạch thực hiện thay đổi và thiết kế thông điệp hiệu quả cho đối tượng mục tiêu.
Sự kết hợp độc đáo giữa tính chặt chẽ về lý thuyết, đào tạo nghiên cứu và tập trung vào các kỹ năng vận động thực tế giúp các chuyên gia truyền thông trở nên cạnh tranh trong thị trường chuyên nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị cho nhiều vị trí khác nhau.
Nghề nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, trong các tổ chức vận động chính sách và các công ty tư vấn
- Chuyên gia truyền thông,
- Quản lý quan hệ công chúng,
- Điều phối viên Vận động chính sách và Quản lý Dự án,
- Giám đốc Vận động và Nghiên cứu,
- Quản lý dự án,
- Trình quản lý Chiến dịch / Chương trình,
- Chuyên gia Vận động và Truyền thông Chiến lược,
- Tư vấn vận động,
- Điều phối viên Outreach,
- Thanh tra cộng đồng.
- Quan hệ truyền thông,
- Nghiên cứu và phát triển chương trình,
- Tiếp cận cộng đồng / quan hệ và
- Giáo dục.
Bởi vì sinh viên được đào tạo rộng rãi về năng lực giao tiếp của vận động chính sách, họ được chuẩn bị cho nhiều vị trí trong bất kỳ tổ chức nào liên quan đến vận động chính sách, từ các công ty phi lợi nhuận đến các cơ quan phi chính phủ quốc tế lớn (NGO).
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Chương trình
Chương trình của chúng tôi cung cấp những lợi ích của cả chương trình thạc sĩ truyền thông chung và chương trình chuyên biệt. Ngoài nền tảng vững chắc về Nghiên cứu Truyền thông, chương trình này cung cấp ba trọng tâm:
Nồng độ
Truyền thông sức khỏe
Sinh viên sau đại học quan tâm đến chuyên về vận động trong bối cảnh truyền thông sức khỏe sẽ hoàn thành khóa học trong nhiều tình huống chăm sóc sức khỏe.
Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông sức khỏe sẽ được chuẩn bị để làm việc trong nhiều tổ chức phi lợi nhuận, chính phủ và doanh nghiệp, xây dựng và đánh giá các thông điệp và chiến dịch liên quan đến sức khỏe, giáo dục khán giả bằng cách sử dụng các thông điệp phù hợp với văn hóa được thiết kế để tiếp cận các nhóm đa dạng và vận động cho bệnh nhân và khách hàng trong nhiều bối cảnh chăm sóc sức khỏe khác nhau.
Truyền thông môi trường
Sinh viên sau đại học quan tâm đến chuyên ngành truyền thông môi trường sẽ hoàn thành khóa học tập trung vào bản chất nhiều mặt của vận động bảo vệ môi trường, các diễn đàn quan trọng mà thông qua đó các lợi ích cạnh tranh từ địa phương đến quốc tế được xác định, tranh chấp và quản lý, cũng như cách các mức độ rủi ro khác nhau được đóng khung, thách thức , và thương lượng.
Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông Môi trường sẽ được chuẩn bị để làm việc trong nhiều tổ chức phi lợi nhuận, chính phủ và doanh nghiệp, xây dựng và đánh giá các chiến dịch môi trường, tạo điều kiện cho tổ chức và nhóm ra quyết định về các vấn đề liên quan đến thực tiễn môi trường, giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan khác nhau có lợi ích xung đột , đồng thời giáo dục và thúc đẩy các đối tượng khác nhau liên quan đến lợi ích môi trường.
Truyền thông chiến lược
Sinh viên sau đại học quan tâm đến chuyên ngành truyền thông chiến lược sẽ hoàn thành khóa học tập trung vào phương pháp tiếp cận phân tích, định hướng nghiên cứu được những người ủng hộ đương thời sử dụng để giải quyết các thách thức và cơ hội truyền thông trong khu vực công và tư.
Sinh viên tập trung vào Truyền thông Chiến lược sẽ được chuẩn bị để làm việc trong nhiều môi trường công ty, chính phủ và phi lợi nhuận, xây dựng và đánh giá các chiến dịch truyền thông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc ra quyết định của tổ chức và nhóm, tương tác hiệu quả với các bên liên quan quan tâm, đồng thời giáo dục và thúc đẩy các đối tượng khác nhau.
MA là một chương trình 36 giờ tín chỉ bao gồm:
- 18 giờ của khóa học chính làm việc trong các nghiên cứu vận động chính sách, lý thuyết và bối cảnh ứng dụng, và các phương pháp nghiên cứu truyền thông.
- Chín giờ học tập trung về các chủ đề vận động chính sách nổi bật trong cả bối cảnh học thuật và chuyên môn, chẳng hạn như môi trường, sức khỏe và truyền thông chiến lược.
- Chín giờ dành riêng cho một lựa chọn dự án chính là luận án hoặc tín chỉ thực tập được thiết kế để tạo điều kiện cho các bằng cấp nghề nghiệp và học thuật cụ thể trong lĩnh vực này. Bao gồm ba giờ làm việc của khóa học tự chọn.
hoặc là
- Chín giờ của khóa học tự chọn làm việc liên quan đến kiểm tra toàn diện.
Cốt lõi bao gồm lý thuyết và bối cảnh ứng dụng cũng như các phương pháp và công cụ nghiên cứu. Nó được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên kiểm tra, đánh giá, phê bình và phát triển các thực hành vận động truyền thông có hệ thống trên nhiều lĩnh vực. Các yêu cầu về chiều sâu và tính thực tiễn cho phép học sinh phát triển năng lực trong các lĩnh vực cụ thể của nghiên cứu vận động.
Cung cấp khóa học
|
|
Giảng viên của chúng tôi
- Là những giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm,
- Là những nhà lãnh đạo từng đoạt giải thưởng trong lĩnh vực của họ và
- Mang kinh nghiệm chuyên môn về giao tiếp và vận động cho lớp học.
Sinh viên tiêu biểu của chúng tôi
- Muốn tạo ra sự khác biệt trên thế giới thông qua vận động chính sách,
- Yêu thích học tập và rất hào hứng khi có thể tham dự ít nhất một hội nghị mỗi năm thông qua tài trợ du lịch của chúng tôi,
- Muốn có một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực phi lợi nhuận, truyền thông chiến lược, tổ chức phi chính phủ, vận động chính sách về sức khỏe hoặc môi trường,
- Hoặc có thể muốn theo đuổi bằng Tiến sĩ. sau khi Master của họ.
Tuyển sinh
Kết quả chương trình
Chương trình này chuẩn bị cho sinh viên khả năng cạnh tranh trong các chương trình tiến sĩ được công nhận trên toàn quốc.
Nghiên cứu về truyền thông và vận động chính sách tạo ra kiến thức và nhận thức hỗ trợ những người tạo ra sự thay đổi ở địa phương, quốc gia và quốc tế. Dành cho những sinh viên muốn theo đuổi bằng tiến sĩ. chương trình Thạc sĩ về Truyền thông và Vận động sẽ chuẩn bị cho họ bằng cách phát triển kỹ năng nghiên cứu của họ thông qua các khóa học và dự án tự định hướng, kinh nghiệm trình bày tại các hội nghị học thuật cũng như thông qua đào tạo sư phạm và thực hành kinh nghiệm giảng dạy. Sinh viên tốt nghiệp chương trình của chúng tôi được chuẩn bị tốt cho những thách thức của nghiên cứu tiến sĩ.
Học bổng và tài trợ
Nhiều sinh viên đăng ký vào chương trình này được cung cấp Chương trình Hỗ trợ Sau đại học giúp giảm đáng kể chi phí học phí và trả một khoản trợ cấp đủ để trang trải chi phí nhà ở, bữa ăn và các chi phí khác.
Cơ hội nghề nghiệp
Nghề nghiệp trong vận động chính sách
Những người ủng hộ lên tiếng vì lợi ích của các cá nhân và các nhóm và hỗ trợ trong tất cả các giai đoạn phát triển giao tiếp hướng tới việc hoàn thành các mục tiêu giữa các cá nhân và tổ chức. Những người ủng hộ có kỹ năng áp dụng các chiến lược giao tiếp đa dạng để hỗ trợ khách hàng trình bày rõ ràng các mối quan tâm và kết quả mong muốn; phát triển kế hoạch thực hiện thay đổi và thiết kế thông điệp hiệu quả cho đối tượng mục tiêu.
Sự kết hợp độc đáo giữa tính chặt chẽ về mặt lý thuyết, đào tạo nghiên cứu và tập trung vào các kỹ năng vận động thực tiễn khiến chuyên gia truyền thông có khả năng cạnh tranh trên thị trường chuyên nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị cho một loạt các vị trí.
Nghề nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, trong các tổ chức vận động chính sách và trong các công ty tư vấn
- Chuyên gia truyền thông,
- Giám đốc quan hệ công chúng,
- Điều phối viên Vận động chính sách và Giám đốc Dự án,
- Giám đốc Vận động và Nghiên cứu,
- Quản lý dự án,
- Người quản lý chương trình/chiến dịch,
- Chuyên gia vận động chính sách và truyền thông chiến lược,
- Tư vấn biện hộ,
- Điều phối viên tiếp cận cộng đồng,
- Thanh tra viên cộng đồng.
- Quan hệ truyền thông,
- Nghiên cứu và phát triển chương trình,
- Tiếp cận/quan hệ cộng đồng, và
- Giáo dục.
Bởi vì sinh viên được đào tạo rộng rãi về năng lực giao tiếp của vận động chính sách, nên họ được chuẩn bị cho nhiều vị trí khác nhau trong bất kỳ tổ chức nào liên quan đến vận động chính sách, từ các công ty phi lợi nhuận đến các cơ quan phi chính phủ quốc tế lớn (NGO).