Bậc thầy trong tiếp thị
Autonomous University of the Caribbean
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Colombia, Colombia
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jan 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Hiện tượng toàn cầu hóa và sự phát triển của công nghệ đã làm biến đổi hoàn toàn động lực của thị trường. Người tiêu dùng có thông tin và yêu cầu cao hơn, với xu hướng hành vi rất khác so với những năm trước, khiến các tổ chức thấy cần phải phát triển các chiến lược thị trường sáng tạo, tập trung vào sự hài lòng của khách hàng.
Mặt khác, chính sự toàn cầu hóa này xác định một thị trường tự do với nguồn cung quá mức, điều này chắc chắn đòi hỏi các chuyên gia tiếp thị có khả năng xác định và thúc đẩy các đặc điểm khác biệt của sản phẩm và dịch vụ của họ, định vị thương hiệu của họ trên thị trường và tìm kiếm sự tham gia nhiều hơn vào thị trường. tâm trí, trái tim và ví tiền của người tiêu dùng.