Bậc thầy của thương hiệu cao cấp
Curtin University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Perth, Úc
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
AUD 30.500 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* lệ phí năm đầu tiên
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
- Mã CRICOS: 027233E
- Thời lượng: 1,5 năm
- Mã khóa học: MC-MKTG
- Hình thức học: Toàn thời gian
- Nhập học: tháng 2, tháng 7
- Địa điểm: Perth
- Phí năm đầu tiên chỉ định: AUD $ 30.500
Mô tả khóa học
Khóa học này chuẩn bị cho bạn một nghề nghiệp đòi hỏi khả năng hiểu suy nghĩ của người tiêu dùng và phát triển các chiến lược nhằm tối đa hóa giá trị tiêu dùng, doanh số và lợi nhuận.
Bạn sẽ học các nguyên tắc nghiên cứu tiếp thị và hành vi của người mua, và có được kiến thức chuyên môn về các khía cạnh thiết yếu của kinh doanh, quản lý tiếp thị và lãnh đạo. Khóa học này phù hợp cho sự nghiệp trong tiếp thị và quản lý, và công việc tư vấn tiếp thị và thương hiệu.
Các chủ đề chính bao gồm hồ sơ người tiêu dùng, thiết kế thương hiệu và thẩm mỹ, chiến lược thương hiệu, toàn cầu hóa thương hiệu xa xỉ và ảnh hưởng của dữ liệu lớn và phương tiện truyền thông xã hội trong tiếp thị, sử dụng các ví dụ trải rộng trên nhiều ngành công nghiệp, bao gồm ô tô sang trọng, thời trang, làm đẹp và khách sạn.
Ngoài ra còn có cơ hội tham gia các chuyến đi du học đến Châu Âu và Châu Á, và thực hiện một dự án trong khi tiếp xúc với văn hóa và lịch sử xa xỉ, thăm một số doanh nghiệp xa xỉ và gặp gỡ các chuyên gia trong ngành. Những cơ hội này cung cấp trải nghiệm chuyên nghiệp tuyệt vời để nâng cao khả năng tuyển dụng của bạn.
Tiêu chuẩn nhập học
- Bằng cử nhân từ một tổ chức đại học được công nhận trong bất kỳ ngành học HOẶC
- Giấy chứng nhận tốt nghiệp trong một lĩnh vực liên quan, từ một tổ chức đại học được công nhận VÀ
- Đáp ứng yêu cầu về trình độ tiếng Anh của Curtin.
Nhận dạng chuyên nghiệp
Khóa học này được phát triển với đầu vào từ các cơ quan chuyên môn quan trọng như Viện Tiếp thị Úc và Viện Quan hệ Công chúng Úc. Ban cố vấn của trường bao gồm các chuyên gia nổi tiếng từ các lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo, quan hệ công chúng và du lịch.
Tương lai của tiếp thị và thương hiệu xa xỉ
Tiếp thị ngày càng trở nên phức tạp, được định hình bởi các công nghệ, phương pháp và thực tiễn mới nổi. Khi bộ mặt của bối cảnh kỹ thuật số tiếp tục thay đổi, các hoạt động tiếp thị về hành vi khách hàng, phân tích dữ liệu, quản lý thương hiệu, phương thức truyền thông, nền tảng và trải nghiệm người dùng cũng dẫn đến một loạt các năng lực kỹ thuật số mới. Ngành công nghiệp xa xỉ đã trải qua những thay đổi lớn trong hai thập kỷ qua. Thay đổi xu hướng kinh tế, chuyển đổi kỹ thuật số nhanh chóng và phát triển sở thích của người tiêu dùng đang tạo ra một bối cảnh cạnh tranh mới, đang thách thức các chiến lược truyền thống của công ty. Những tiến bộ trong tiếp thị trực tuyến và sự gia tăng sử dụng phương tiện kỹ thuật số cho tiếp thị sản phẩm và các sáng kiến lấy khách hàng làm trung tâm là những yếu tố chính góp phần vào sự phát triển của ngành hàng xa xỉ toàn cầu.
Để biết thêm thông tin truy cập nghiên cứu-pg-kinh doanh
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Thạc Sĩ Trong Ngành Thời Trang và Ngành Công Nghiệp Sang Trọng
- Barcelona, Tây Ban Nha
- Geneva, Thụy Sĩ + 1 hơn
Thạc Sĩ Trong Ngành Thời Trang và Ngành Công Nghiệp Sang Trọng
- Geneva, Thụy Sĩ
Thạc sĩ Quản lý Kinh doanh Thời trang & Sang trọng tại Barcelona
- Barcelona, Tây Ban Nha