Bậc thầy của nghệ thuật trong hoạt hình máy tính và hiệu ứng hình ảnh
Rome University of Fine Arts (RUFA)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Rome, Ý
Ngôn ngữ
Người Ý
Hình thức học tập
Trộn lẫn
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 12.000 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Sáng tạo và công nghệ để tạo hiệu ứng máy tính và hiệu ứng hình ảnh.
Chương trình cấp bằng Thạc sĩ về Hoạt hình Máy tính và Hiệu ứng Hình ảnh tại RUFA là khóa học chuyên môn nghệ thuật được thiết kế để đào tạo các nhà thiết kế về hoạt hình kỹ thuật số và hiệu ứng hình ảnh cho phim, truyền hình, sản phẩm nghe nhìn và web để kết hợp công nghệ kỹ thuật số, tái tạo thủ công, bí quyết văn hóa , và năng lực sáng tạo.
Hoạt hình máy tính và hiệu ứng hình ảnh là một phần của tài nguyên sáng tạo và tác dụng thường được sử dụng trong việc tạo ra chuyển động, hành động và tường thuật.
Trong hoạt hình máy tính, có một thế giới của các cơ hội chuyên nghiệp.
Trong thế giới sản xuất nghe nhìn, nhu cầu về hoạt ảnh kỹ thuật số và các chuyên gia hiệu ứng hình ảnh rất cao. Các tài nguyên kỹ thuật sẵn có để tạo hiệu ứng hình ảnh và hoạt ảnh liên tục phát triển liên tục và hình ảnh được nâng cao kỹ thuật số là một thành phần sáng tạo thiết yếu.
Vì lý do này, một nhà thiết kế ngày nay biết cách tạo hiệu ứng hình ảnh và hoạt hình kỹ thuật số sẽ có con đường sự nghiệp chuyên nghiệp thành công phía trước trong lĩnh vực hoạt hình 3D và đồ họa chuyển động, làm phim, truyền hình, trò chơi điện tử và quảng cáo.
Tìm hiểu và thiết kế, quản lý và tạo ra một sản phẩm hoạt hình.
Chương trình Thạc sĩ về Hoạt hình máy tính và các hiệu ứng hình ảnh tập trung vào việc dạy làm thế nào để tạo ra hình ảnh động và nhà thiết kế trẻ phải sử dụng kiến thức lý thuyết để phát triển nội dung (nghiên cứu khái niệm và phân tích tâm lý, lịch sử điện ảnh, phân tích và viết kịch bản) của quá trình hoạt hình, môi trường lịch sử và văn hóa) và khả năng kỹ thuật thực hành của họ để thiết kế và tạo ra các sản phẩm hoạt hình của riêng họ (tạo kịch bản, tạo chuỗi hoạt ảnh, tổng hợp 2D và sử dụng phần mềm 3D).
Khóa học cũng bao gồm học cách quản lý và sản xuất toàn bộ dự án sáng tạo (thiết kế, nội dung, kịch bản, kế hoạch sản xuất, làm việc theo nhóm và quản lý thời hạn).
Học tập và sản xuất để chuẩn bị cho tương lai.
Chương trình MA Degree trong Computer Animation và Visual Effects tạo ra kết quả cụ thể: các clip kỹ thuật số và các sản phẩm gốc được tạo ra bởi sinh viên được gửi đến các lễ hội và tham gia vào các cuộc thi. Họ cũng sẽ được đưa vào danh mục đầu tư kỹ thuật số của học sinh, mà họ sẽ trình bày cho các nhà tuyển dụng trong tương lai.
Để chuẩn bị cho sinh viên khả năng sáng tạo và sản xuất tài liệu của riêng mình một cách tốt nhất, khóa học cung cấp một bộ sưu tập phong phú các buổi hội thảo, hội thảo, gặp gỡ chuyên môn, thực tập và cơ hội thử nghiệm với các công ty đối tác trong ngành.
Chương trình cấp bằng Thạc sĩ về Hoạt hình Máy tính và Hiệu ứng Hình ảnh tại RUFA là một phần của Khoa Thiết kế và Nghệ thuật Ứng dụng/Công nghệ Mới cho Nghệ thuật, một phần của nghiên cứu học thuật RUFA cung cấp trình độ chuyên môn hóa và chuẩn bị kỹ thuật cao, đặt ra các tiêu chuẩn cao về học tập và thiết kế hàng năm. Khi tốt nghiệp ngành Hoạt hình máy tính và Hiệu ứng hình ảnh, bạn sẽ có thể trở thành: Người tạo mô hình 3D, Nghệ sĩ kết cấu, Kỹ thuật viên ánh sáng, Người hoạt hình, người điều khiển TD, Nhà soạn nhạc, Giám đốc hoạt hình máy tính, Nghệ sĩ phân cảnh, Nghệ sĩ ý tưởng và Họa sĩ hoạt hình.
Các Bằng cấp của Học viện tương đương với bằng đại học của Sư Phụ.
* Khóa học chỉ có sẵn bằng tiếng Ý.
Điều phối viên: Pietro Ciccotti
Gia sư: Filippo Foglietti
Giảng viên: Mario Bellina, Pietro Ciccotti, Sergio D'Innocenzo, Valerio Di Nitto, Gabriele Filippelli, Filippo Foglietti, Roberto Pompili, Irene Rinaldi, Federico Landini, Sergio Riccardi, Dafne Sartori, Giorgio Tiranti, Veronica D'Auria.
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Năm | Chủ thể | ECTS | Giờ |
tôi năm | Hoạt hình 1 | 10 | 125 |
Công cụ tổng hợp | 6 | 75 | |
Công cụ 3D 1 | 6 | 75 | |
Vẽ bản vẽ hoạt hình | 6 | 75 | |
Phương hướng | 6 | 75 | |
Văn hóa truyền thông và thị giác | 6 | 45 | |
Lịch sử của phim và video hoạt hình | 6 | 75 | |
Quay phim | 6 | 75 | |
Hoạt động giáo dục tự chọn | 6 | / | |
Kỹ năng ngôn ngữ - Thực tập - Hội thảo | 2 | 50 | |
Năm II | Công cụ 3D 2 | 6 | 75 |
Hoạt hình nhân vật | số 8 | 100 | |
Hoạt hình 2 | 10 | 125 | |
Hiệu ứng đặc biệt | số 8 | 100 | |
Đồ họa chuyển động | 6 | 75 | |
Thiết kế âm thanh | 6 | 75 | |
Kỹ năng ngôn ngữ - Thực tập - Hội thảo | 6 | / | |
luận án | 10 | / | |
Tổng số tín chỉ | 120 |
Cơ hội nghề nghiệp
Người tạo mô hình 3D, Nghệ sĩ kết cấu, Kỹ thuật viên ánh sáng, Người hoạt hình, Người thiết kế TD, Nhà soạn nhạc, Nhà làm phim, Nghệ sĩ kịch bản phân cảnh, Nghệ sĩ ý tưởng và Người vẽ tranh biếm họa.