Bậc thầy của truyền thông
Bond University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Bond University, Queensland, Australia, Úc
Ngôn ngữ
Yêu cầu thông tin
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
YÊU CẦU ĐẦU VÀO
Hoàn thành một Qualifications Framework Level 7 Cử nhân Úc từ một tổ chức đã được phê duyệt trong hoặc tội phạm học, xã hội học, nghiên cứu pháp lý, tâm lý học, nhân văn / nghệ thuật hay nghiên cứu kinh doanh.
MÔ tẢ CHƯƠNG TRÌNH
Các Thạc sĩ Truyền thông sẽ cho phép bạn để tiếp tục sự nghiệp của bạn trong giao tiếp bằng cách trang bị cho bạn với một sự pha trộn thích hợp của lý thuyết và thực hành phù hợp với ngành công nghiệp. Nó cung cấp một sự cân bằng lý tưởng của kiến thức lý thuyết, kỹ năng thực hành, khả năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp và trình độ cao về giao tiếp bằng văn bản.
CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH
Đối tượng Foundation (8)
- Quảng cáo Masterclass: Kinh nghiệm thương hiệu và kế hoạch chiến lược nâng cao
- Nhận thức luận và lý thuyết về kiến thức
- Lý thuyết giao tiếp con người
- Quan hệ công chúng Masterclass
- Truyền thông Relational
- Phương pháp nghiên cứu trong Nhân văn và Khoa học xã hội
- Truyền thông xã hội: Rủi ro và cơ hội
- Chiến lược tổ chức truyền thông và lãnh đạo
Luận văn / Portfolio (4)
Bạn phải chọn một trong các kết hợp sau đây của các đối tượng như luận án / danh mục đầu tư của bạn:
- Chính luận án / Portfolio A
- Chính luận án / Portfolio B
HOẶC LÀ
- Luận án tiến nhỏ / Danh mục A
- Luận án tiến nhỏ / Danh mục B
- Luận án tiến nhỏ / Danh mục C
- Luận án tiến nhỏ / Portfolio D
HOẶC LÀ
- Luận án tiến nhỏ / Danh mục A
- Luận án tiến nhỏ / Danh mục B
- Luận án tiến nhỏ / Danh mục C
Cộng với một tập Thông tin và danh mục đầu tư.
LUẬN ÁN / CHỦ ĐỀ DANH MỤC
Khoa Xã hội & Design có đội ngũ giảng viên có tay nghề cao có thể cung cấp sự giám sát để sinh viên trong các lĩnh vực nghiên cứu sau đây:
- Quảng cáo và hiệu nghiệm trong một đa kênh Môi trường
- Quảng cáo sáng tạo: Các khái niệm và ứng dụng
- Quảng cáo Đạo đức và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
- Xây dựng Làm việc theo nhóm tại nơi làm việc ảo
- Hội tụ và công nghiệp kỹ thuật số
- Chiến lược truyền thông khủng hoảng trong một thế giới kỹ thuật số
- Ảnh hưởng của Styles lãnh đạo khác nhau về văn hóa tổ chức
- Tham gia lao động - Những người ủng hộ mạnh mẽ hay chỉ trích khắc nghiệt?
- Thành lập Authentic Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp trong một môi trường Sceptical
- Các yếu tố toàn cầu Góp phần thay đổi tổ chức
- Tác động của truyền thông xã hội về tương lai quan hệ công chúng thực hành
- Tương tác và người tiêu dùng Engagement trên nền tảng truyền thông xã hội
- Giao tiếp giữa các cá nhân
- Báo chí trong thế kỷ 21
- Báo chí Sáng tạo lại
- Truyền thông di động và Pervasive
- Cơ hội và thách thức của di động và Real-Time thị
- Paparazzi - The Face mới của báo chí?
- Vai trò của quan hệ truyền thông trong một tương lai truyền thông xã hội
- Trò chơi nghiêm túc và trò chơi điện tử ứng dụng hóa
- Tầm quan trọng của truyền thông trong Bridging Divide Văn hóa
- Truyền thông xã hội và nội dung người dùng tạo
- Ý nghĩa Trồng Citizen Journalism
- Việc quốc tế hoá của Quảng cáo
- Các Báo chí mới
- Obama Effect - Bầu cử mới chiến lược chức vận động
- Việc phổ biến vũ khí của trang web mạng xã hội
- Môi trường ảo cho việc học tập và làm việc
KẾT QUẢ CHUYÊN MÔN
Chương trình này sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng để tập trung vào:
- tương tác giữa các cá nhân và nhóm tại nơi làm việc
- thách thức truyền thông đặt ra bởi một lực lượng lao động ngày càng đa dạng và ảo
- Lập kế hoạch cho thông tin liên lạc nội bộ và bên ngoài trong tư nhân, công cộng, và các tổ chức phi lợi nhuận
- Quan hệ truyền thông
- Quản lý rủi ro