Bậc thầy của truyền thông doanh nghiệp
Universiti Putra Malaysia
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Shah Alam, Malaysia
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Thạc sĩ Công ty Truyền thông
Chương trình này nhằm trang bị cho các ứng viên có kiến thức về lý thuyết và ứng dụng liên quan đến lĩnh vực truyền thông của công ty. Trong chương trình này, các ứng viên được tiếp xúc với những phát triển mới nhất trong ngành công nghiệp truyền thông. Thông qua một loạt các bài giảng và bài tập thực tế, chương trình nhằm mục đích đóng góp vào một mức độ cao hơn của tính chuyên nghiệp giữa các học viên trong tương lai và hiện tại của công ty truyền thông và các chuyên gia trong ngành công nghiệp truyền thông. tập trung đặc biệt được trao cho các khía cạnh khác nhau của truyền thông doanh nghiệp, chẳng hạn như lập kế hoạch, chuẩn bị, tổ chức và sử dụng thông tin liên lạc của công ty trong hoạt động của một tổ chức.
Điều kiện tuyển sinh
- Ứng viên phải có bằng Cử nhân trong truyền thông hay bất kỳ kỷ luật có liên quan, với một CGPA tối thiểu là 2,5 từ một trường đại học được công nhận,
- Các ứng với một CGPA ít nhất là 2.5 phải có tối thiểu một năm kinh nghiệm làm việc sau khi tốt nghiệp (Cử nhân) trong bất kỳ lĩnh vực có liên quan,
- Các ứng với một CGPA ít hơn 2,5 nhưng với 3 năm kinh nghiệm làm việc hoặc hơn sau khi tốt nghiệp (Cử nhân) có thể được xem xét.
yêu cầu bổ sung
- Kinh nghiệm làm việc phải SAU tốt nghiệp (cấp độ cử nhân). kinh nghiệm làm việc trước khi tốt nghiệp SẼ KHÔNG được xem xét.
- Xin bao gồm bằng chứng về việc làm với ứng dụng của bạn. Ví dụ, thư xác nhận từ sử dụng lao động hoặc giấy hẹn hoặc phiếu lương mới nhất hoặc bất kỳ tài liệu có liên quan khác của bạn.
Yêu cầu của Chương trình
a. Yêu cầu tín dụng
Các ứng cử viên theo đuổi chương trình này được yêu cầu phải hoàn tất tối thiểu 40 tín chỉ của trình độ tốt nghiệp khóa học. Tín được phân bố trong các khóa học bắt buộc, các khóa học tự chọn và dự án nghiên cứu, kiểm tra toàn diện như sau:
Các khóa học bắt buộc | 21 tín |
Khóa học tự chọn | 19 tín chỉ |
tổng | 40 tín chỉ |
Danh sách khóa học
- Các khóa học bắt buộc (21 tín chỉ)
- KOM5111 Truyền thuyết 3 tín chỉ
- KOM5113 Truyền thông Phương pháp nghiên cứu 3 tín chỉ
- KOM5115 Thống kê cho nghiên cứu truyền thông 3 tín chỉ
- KOM5315 tổ chức truyền thông 3 tín chỉ
- KOM5317 Lý thuyết và thực hành của Công ty Truyền thông 3 tín chỉ
- Quan hệ công chúng nâng cao KOM5321 3 tín chỉ
- KOM5325 tiếp thị tích hợp truyền thông 3 tín chỉ
- Các khóa học tự chọn (19 tín chỉ)
- Phân tích dữ liệu KOM5117 và Giải thích 3 tín chỉ
- KOM5210 Nói trước công chúng cho Chuyên gia 3 tín chỉ
- KOM5211 Interpersonal Communication 3 tín chỉ
- KOM5213 Tâm lý của truyền 3 tín chỉ
- KOM5215 Truyền thông Intercultural 3 tín chỉ
- KOM5217 Chiến lược truyền thông 3 tín chỉ
- KOM5319 Thông tin và ra quyết định 3 tín chỉ
- KOM5323 Nguyên tắc của quảng cáo 3 tín chỉ
- KOM5327 khủng hoảng truyền thông 3 tín chỉ
- KOM5331 hiệu truyền 3 tín chỉ
- KOM5419 Presentation Media 3 tín chỉ
- KOM5711 chủ đề đặc biệt trong truyền thông doanh nghiệp 1 tín dụng
- FBK5600 nghiên cứu Thạc sĩ Hội thảo Dự án 1 tín dụng
- Nghiên cứu FBK5989 Dự án 6 tín chỉ
b. Những yêu cầu khác
- Nghiên cứu FBK5989 Dự án 6 tín chỉ
Thí sinh có thể lựa chọn không cho các dự án nghiên cứu nếu họ thu được trung bình B + cho KOM5113 Truyền thông phương pháp nghiên cứu và thống kê KOM5115 Nghiên cứu Truyền thông. - CE00MS Kiểm tra toàn diện
Thí sinh lựa chọn không cho 6 tín chỉ các môn tự chọn đối tượng thay vì giấy Dự án được yêu cầu phải ngồi và vượt qua kỳ thi comprehesive vào cuối học kỳ cuối cùng của họ về nghiên cứu khi thực hiện các yêu cầu tín dụng.