Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Tiếp Thị
Linnaeus University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Växjö, Thụy Điển
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
SEK 220.000 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
03 Sep 2024
* học phí cho sinh viên bên ngoài EU / EES / Thụy Sĩ: 220,000 SEK
Phiên sinh viên
Chuyển đến một đất nước mới, bắt đầu học tập và một cuộc sống mới là một bước tiến lớn. Thật may mắn cho bạn, các sinh viên của chúng tôi đã trải qua quá trình này! Vì vậy, họ muốn mời bạn tham gia hội thảo trực tuyến dành cho sinh viên do sinh viên tổ ch
Giới thiệu
Chương trình mang đến cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới cơ hội phát triển tư duy phân tích và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tiếp thị. Ngành học chính là quản trị kinh doanh, với chuyên ngành marketing
Các vai trò truyền thống của các nhà tiếp thị đang phát triển thành các chức năng quản lý chung hơn. Các nhà tiếp thị thường được tuyển dụng vào các vị trí Giám đốc điều hành. Chúng tôi tin rằng sẽ có một nhu cầu lớn về loại hình kinh doanh mới tốt nghiệp có trình độ này trong tương lai gần. Các khóa học trong chương trình phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động, chẳng hạn như nhu cầu cao hơn về đổi mới quản lý, quản lý kinh doanh điện tử và chiến lược tiếp thị quốc tế. Vì các nhà sản xuất đang cạnh tranh trên toàn cầu với nhau, các công ty cũng phải có tư duy quốc tế trong các hoạt động tiếp thị của mình.
Chương trình bắt đầu với một khóa học được gọi là phân tích tiếp thị ứng dụng, một khóa học trong đó bạn sẽ thực hành nghiên cứu tiếp thị và áp dụng các lý thuyết quản lý tiếp thị. Tiếp theo là khóa học gọi là chiến lược tiếp thị quốc tế. Trong học kỳ thứ hai, bạn sẽ học quản lý đổi mới và khởi nghiệp, sau đó là một khóa học về phương pháp nghiên cứu. Trong năm thứ hai, bạn sẽ học nghiên cứu tiếp thị đương đại, cũng như quản lý kinh doanh điện tử. Chương trình tổng thể kéo dài 2 năm được kết thúc bằng một dự án cấp bằng 30 tín chỉ. Các khóa học được lựa chọn cẩn thận cung cấp cho bạn kiến thức hữu ích khi bạn viết luận văn thạc sĩ, và bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết để theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp.
Đây là Linnaeus University
Linnaeus University là một trường đại học quốc tế, hiện đại được đặt theo tên của Carl Linnaeus - một nhà khoa học Thụy Điển nổi tiếng thế giới, người sinh ra ở vùng Småland, nơi trường tọa lạc. Thông tin thêm về Linnaeus University :
- Được thành lập năm 2010 thông qua sự hợp nhất giữa Đại học Kalmar và Đại học Växjö;
- Nằm ở Kalmar và Växjö;
- 44,000 sinh viên theo học;
- 2.000 sinh viên quốc tế theo học;
- Trường đại học lớn thứ 6 ở Thụy Điển về số lượng sinh viên;
- 780 trường đại học đối tác tại hơn 80 quốc gia;
- 100 chương trình ở cấp độ chu kỳ đầu tiên, 8 trong số đó được giảng dạy bằng tiếng Anh;
- 80 chương trình ở cấp độ chu kỳ thứ hai, 35 trong số đó được giảng dạy bằng tiếng Anh.
Nghề nghiệp
Các vai trò truyền thống của các nhà tiếp thị đang phát triển thành các chức năng quản lý chung hơn và các nhà tiếp thị thường được tuyển dụng vào các vị trí Giám đốc điều hành hơn. Với bằng thạc sĩ, khả năng được tuyển dụng của bạn sẽ tăng lên đáng kể, và sau khi tốt nghiệp bạn sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp khác nhau. Ngày nay, một số sinh viên trước đây của chúng tôi làm việc với tư cách là chuyên gia tiếp thị, điều phối viên tiếp thị và trưởng bộ phận truyền thông. Bạn cũng có thể làm giảng viên tại một trường đại học và giảng dạy. Một khả năng khác là trở thành Tiến sĩ. ứng cử viên và thực hiện nghiên cứu.
Trình độ
Thạc sĩ Khoa học hoặc Thạc sĩ Khoa học Kinh doanh và Kinh tế (120 tín chỉ) với chuyên ngành Tiếp thị (Ngành học chính: Quản trị Kinh doanh)
Cơ hội quốc tế
Ngôn ngữ của học phí là tiếng Anh. Bằng cách này, bạn sẽ được chuẩn bị không chỉ cho sự nghiệp ở Thụy Điển mà còn cho sự nghiệp trong bối cảnh quốc tế. Chương trình thu nhận sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, có nghĩa là bạn sẽ có được trải nghiệm quốc tế và đa văn hóa trong suốt chương trình.
Växjö
Khoảng 15 phút đi xe đạp từ trung tâm thành phố, bạn sẽ tìm thấy khuôn viên của Linnaeus University Nó giống như một xã hội nhỏ với trường đại học, nhà trọ của sinh viên và cuộc sống của sinh viên. Tại đây bạn trở thành một phần của môi trường tri thức sáng tạo.
Bạn sẽ bắt gặp điều gì trong chuyến du ngoạn ở Växjö - thành phố của những sự tương phản? Bạn sẽ tìm thấy những nhà hàng tốt, một đội khúc côn cầu nổi tiếng và những quán cà phê ấm cúng, nơi bạn có thể thưởng thức một ly latte với hương vị dâu tây. Ở Växjö, thiên nhiên tươi đẹp luôn ở quanh góc; thành phố được bao quanh bởi hồ và rừng. Sinh viên thích sự kết hợp giữa trung tâm thành phố và cuộc sống sinh viên năng động trong khuôn viên trường. Giấc mơ tương lai của bạn bắt đầu từ đây!
Yêu cầu đầu vào
Yêu cầu đầu vào chung cho các nghiên cứu chu kỳ thứ hai và các yêu cầu đầu vào cụ thể: Bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh, với tối thiểu 30 tín chỉ về Tiếng Anh Tiếp thị B / 6 hoặc tương đương.
Cơ hội nghề nghiệp
Vai trò truyền thống của các nhà tiếp thị đang phát triển thành các chức năng quản lý chung hơn và các nhà tiếp thị thường được tuyển dụng nhiều hơn vào các vị trí Giám đốc điều hành. Với bằng thạc sĩ, khả năng được tuyển dụng của bạn sẽ tăng lên đáng kể và sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp khác nhau. Ngày nay, một số sinh viên trước đây của chúng tôi làm việc với tư cách là chuyên gia tiếp thị, điều phối viên tiếp thị và trưởng phòng truyền thông. Bạn cũng có thể làm giảng viên tại một trường đại học và giảng dạy. Một khả năng khác là trở thành tiến sĩ. ứng cử viên và làm nghiên cứu.
cơ hội quốc tế
Ngôn ngữ của học phí là tiếng Anh. Bằng cách này, bạn sẽ được chuẩn bị không chỉ cho sự nghiệp ở Thụy Điển mà còn cho sự nghiệp trong bối cảnh quốc tế. Chương trình tiếp nhận sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, điều đó có nghĩa là bạn sẽ có được những trải nghiệm quốc tế và đa văn hóa trong suốt chương trình.
Kết quả chương trình
Vai trò truyền thống của các nhà tiếp thị đang phát triển thành các chức năng quản lý chung hơn. Các nhà tiếp thị thường được tuyển dụng nhiều hơn vào các vị trí CEO. Chúng tôi tin rằng sẽ có nhu cầu lớn đối với loại hình kinh doanh mới tốt nghiệp đủ điều kiện này trong tương lai gần. Các khóa học trong chương trình có liên quan đến nhu cầu của thị trường lao động, chẳng hạn như nhu cầu cao hơn về quản lý đổi mới, quản lý kinh doanh điện tử và chiến lược tiếp thị quốc tế. Vì các nhà sản xuất đang cạnh tranh toàn cầu với nhau nên các công ty cũng phải có tư duy quốc tế trong các hoạt động tiếp thị của mình.
Chương trình giảng dạy
Chương trình bắt đầu với một khóa học gọi là phân tích tiếp thị ứng dụng, một khóa học trong đó bạn sẽ thực hành nghiên cứu tiếp thị và ứng dụng các lý thuyết quản lý tiếp thị. Tiếp theo là một khóa học gọi là chiến lược tiếp thị quốc tế. Trong học kỳ thứ hai, bạn sẽ học quản lý đổi mới và tinh thần kinh doanh, sau đó là một khóa học về phương pháp nghiên cứu. Trong năm thứ hai, bạn sẽ học nghiên cứu tiếp thị đương đại, cũng như quản lý kinh doanh điện tử. Chương trình thạc sĩ 2 năm được kết thúc bằng một dự án cấp bằng 30 tín chỉ. Các khóa học được lựa chọn cẩn thận cung cấp cho bạn kiến thức hữu ích khi bạn viết luận văn thạc sĩ, đồng thời bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết để theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp của bạn.