BẬC THẦY TRONG TIẾP THỊ ÁP DỤNG
Finis Terrae University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Providencia, Chile
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Feb 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Thách thức chính đối với các thương hiệu trong thời kỳ khủng hoảng là gì? Những cách hiệu quả nhất để kết nối, thu hút và giữ chân khách hàng là gì? Cuộc khủng hoảng đã thay đổi cách chúng ta liên hệ và cách chúng ta học. Sự chuyển đổi kỹ thuật số không chỉ ảnh hưởng đến các công ty mà còn thúc đẩy nhu cầu đạt được các kỹ năng mới, chẳng hạn như lắng nghe xã hội, để có thể khám phá những hiểu biết sâu sắc thông qua các cuộc trò chuyện kỹ thuật số, cho phép tạo ra các cơ hội kinh doanh mới.
Quyền lực nghiêng về người tiêu dùng, họ đòi hỏi nhiều hơn và xử lý nhiều thông tin hơn. Ngày càng có ít lòng trung thành với thương hiệu, họ biết họ muốn gì và nhu cầu của họ hướng đến sản phẩm và dịch vụ, mà còn theo kinh nghiệm và các tiêu chuẩn đạo đức và bền vững của tổ chức cung cấp cho họ. Những xu hướng này và các xu hướng khác sửa đổi các chiến lược tiếp thị và hồ sơ của các chuyên gia có khả năng đối mặt với các thách thức tiếp thị để đáp ứng với môi trường và thị trường hiện tại cũng như khả năng kết nối với khách hàng và cấu trúc một mạng lưới bán hàng hiệu quả. Chương trình này đào tạo các chuyên gia để đáp ứng nhu cầu và năng lực mà các Tổ chức yêu cầu.