Hồ sơ khóa học

  • Loại khóa học: Blended Master
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh
  • Trường học: Thời trang
  • Tín dụng IED: 60
  • Thời gian: 11 tháng
  • Thời khóa biểu: Mô-đun buổi sáng-buổi chiều: Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 9:30 đến 13.30 và từ 15:00 đến 18:00
  • Tham dự: pha trộn
  • Trình độ chuyên môn: Riêng tư / Chứng chỉ riêng sẽ được cấp vào cuối khóa học.
  • Hướng đến: sinh viên tốt nghiệp hoặc những người có bằng tốt nghiệp trong lĩnh vực Truyền thông, Tiếp thị, Thời trang, Báo chí và Thiết kế, những người muốn chuyển hướng sự nghiệp chuyên nghiệp của họ sang lĩnh vực kỹ thuật số. Kinh nghiệm chuyên môn sẽ được coi trọng.
  • Quy trình nhập học: CV / Thư khuyến khích / Danh mục đầu tư (tối đa 3Mb) / Web / Phỏng vấn cá nhân khi Nhóm Điều phối Học thuật cho là cần thiết

Hôm nay chúng ta có thể nói về Thời trang 2.0 không? Tác động của Internet đến thực tế của các thương hiệu và chiến lược truyền thông của họ là gì? Làm thế nào để các quy tắc thay đổi với xã hội, sự tham gia và giao tiếp mới?

Hiện tượng thời trang đáp ứng với thách thức kỹ thuật số, đối mặt với sự điều chỉnh các quy tắc của nó. Những thay đổi xã hội, công nghệ mới, mạng xã hội, sự phát triển của người tiêu dùng và dân chủ hóa thời trang đã khiến các thương hiệu phải suy nghĩ lại về chiến lược truyền thông và tiếp thị của họ. Đối với nhiều người, thời đại kỹ thuật số này đã là một cơ hội để làm cho họ được biết đến, vị trí hoặc thậm chí tái tạo lại chính họ. Bản sắc của một thương hiệu là yếu tố then chốt để xác định chiến lược toàn diện và mạch lạc, không chỉ trong thiết kế của mỗi bộ sưu tập mà còn trong mô hình kinh doanh, các loại sản phẩm hoặc đối tượng mục tiêu của nó.

Do đó, điều quan trọng là tất cả các bộ phận đều hướng tới một mục tiêu duy nhất và mang lại cho các thương hiệu những giá trị chung và dễ nhận biết, do đó củng cố vị trí của nó trong một môi trường năng động và tương tác như hiện tại. Trên cơ sở, nếu tiền đề này, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của các chiến lược truyền thông tốt trong bất kỳ hoạt động kinh doanh thời trang và lối sống nào, bất kể quy mô hoặc vị trí. Cho dù đó là một phần của lĩnh vực bán lẻ xa xỉ hay một doanh nghiệp thủ công nhỏ, nó cần một bản sắc.

Tất cả chúng ta đều nhận thức được tầm quan trọng của truyền thông và sức mạnh ảnh hưởng đã đạt đến lĩnh vực này, do đó tầm quan trọng của Blended Master trong Truyền thông và Tiếp thị Kỹ thuật số Thời trang, mang đến một tầm nhìn toàn diện, từ nền tảng của truyền thông truyền thống đến hiện tại hệ sinh thái kỹ thuật số sẽ đưa chúng ta đến các khái niệm như giao tiếp kỹ thuật số, nền tảng blog, mạng xã hội (Flickr, LinkedIn, Vimeo, YouTube, Twitter, Facebook, Instagram, Pinterest, v.v.), công cụ quản lý và phân tích, v.v., cung cấp cho sinh viên với các kỹ năng cần thiết để trở thành các chuyên gia hiệu quả và đa ngành.

Những mục tiêu

  • Đặt nền tảng vững chắc trong lĩnh vực truyền thông và đặc biệt là các đặc thù của ngành thời trang
  • Hiểu mối liên hệ của các lĩnh vực khác nhau liên quan đến mối quan hệ giữa Thời trang và Truyền thông kỹ thuật số
  • Hiểu môi trường kỹ thuật số và tác động, thách thức và cơ hội của nó từ góc độ truyền thông và tiếp thị
Quản lý, xây dựng và kiểm duyệt các cộng đồng được tạo trực tuyến xung quanh một thương hiệu thời trang và lối sống với các kỹ năng cần thiết để quản lý một kế hoạch chiến lược cho truyền thông xã hội
Hiểu và làm chủ các công cụ, thiết bị và nền tảng kỹ thuật số chính
Nắm vững các kỹ thuật tiếp thị điện tử thời trang

Cơ hội nghề nghiệp

  • Cán bộ truyền thông tại một công ty thời trang, làm đẹp và phong cách sống
  • Tư vấn truyền thông và tiếp thị kỹ thuật số tại các cơ quan truyền thông, sự kiện và PR
  • Thời trang và phong cách sống truyền thông chuyên nghiệp
  • Trưởng phòng truyền thông tại các tổ chức hoặc cơ sở trong lĩnh vực thời trang và lối sống
  • Giám đốc truyền thông kỹ thuật số
  • Quản lý phương tiện truyền thông xã hội
  • Nhà chiến lược Truyền thông Xã hội
  • Quản lý kỹ thuật số
  • Quản lý cộng đồng
  • Quản lý nội dung thương hiệu
  • Quản lý truyền thông tại các nền tảng thương mại điện tử thời trang
  • Quản lý cửa hàng trực tuyến
Chương trình được giảng dạy bằng:
Anh

Xem 32 các khóa học tại IED – Istituto Europeo di Design Madrid »

Cập nhật lần cuối June 18, 2019
Khóa học này là Học tại trường kết hợp trực tuyến
Start Date
Tháng 1 2020
Duration
11 tháng
Toàn thời gian
Price
11,900 EUR
Học phí 2500 € - Học phí: 9400 €
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 1 2020
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 1 2020