văn bằng Thạc sĩ trong truyền thông quốc tế là mức độ của một Thạc sĩ quốc tế được cung cấp bởi Đại học IULM hợp tác với ba trường đại học có uy tín của châu Âu chuyên về quan hệ công chúng và truyền thông. MIC cung cấp cơ hội học tập tại các trường đại học khác nhau và để có được một chuyên nhắm vào truyền thông toàn cầu.
văn bằng Thạc sĩ trong truyền thông Quốc tế (MIC) là một chương trình sau đại học hoàn toàn bằng tiếng Anh kéo dài 18 tháng và nhằm vào sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan. Khi tham dự khóa học đại học của MIC Thạc sĩ, bạn sẽ có thể nghiên cứu ở các trường đại học khác nhau trên khắp châu Âu và do đó có được công nhận kép.
MIC là một chương trình toàn thời gian kéo dài 3 học kỳ. Các học kỳ đầu tiên (chuyên nghiệp hoá Truyền thông) có một chương trình giảng dạy trong đó bạn sẽ được đào tạo về các công cụ cơ bản của thông tin liên lạc, và diễn ra ở một trong ba trường đại học đối tác. Các học kỳ thứ hai (Giao tiếp chuyên nghiệp trong bối cảnh) được định hướng theo hướng chuyên môn hóa và được tổ chức tại một trong những trường đại học đối tác. Sự chuyên môn phụ thuộc vào chương trình được cung cấp bởi các trường đại học được lựa chọn cho học kỳ thứ hai. Các học kỳ thứ ba liên quan đến việc viết một luận án, dưới sự giám sát chung của hai trường đại học đối tác.
Giấy chứng nhận được trao sau khi hoàn thành con đường nghiên cứu bao gồm trong một sự công nhận đôi: bằng thạc sĩ từ mỗi của hai trường đại học đối tác và một giấy chứng nhận chung từ các tập đoàn.
Ba trường đại học châu Âu mà, với IULM, tham gia vào các Hofstede Geert Consortium là: Đại học Metropolitan (Leeds United); Universitas Vilnensis (Vilnius); Hanze Đại học Groningen.
MIC đào tạo chuyên gia truyền thông quốc tế, có khả năng làm việc trong một bối cảnh đa văn hóa và dự đoán những thay đổi toàn cầu. Các chuyên gia tư vấn trong công ty truyền thông, quan hệ truyền thông quốc tế, Quan hệ công chúng, quan hệ liên văn hoá và giao thông châu Âu.
Chương trình cốt lõi
Các học kỳ đầu tiên giới thiệu đến bạn bề rộng đầy đủ của nghề nghiệp. Bạn có thể học học kỳ đầu tiên của mình tại một trong hai Leeds Đại học Beckett, Đại học Vilnius, hoặc Đại học Khoa học Ứng dụng Hanze, nơi mà bạn sẽ thực hiện theo các mô-đun lõi cho các thầy.
Chương trình Chuyên nghành
Mỗi phòng trong số các trường đại học tổ hợp có một quan điểm cụ thể của chủ đề Truyền thông quốc tế, và chuyên về các lĩnh vực nhất định. Bạn có thể chọn trường đại học phù hợp nhất với mục tiêu chuyên nghiệp và cá nhân của bạn.
Hanze Đại học Khoa học Ứng dụng
Các vấn đề quản lý: Quản lý hiệu quả các vấn đề công định hình chính sách công, nhận thức của công chúng và chấp nhận công cộng. Làm thế nào vấn đề công cộng / chiến lược truyền thông có thể được sử dụng như là công cụ để đối phó với các vấn đề công cộng và được áp dụng để gây ảnh hưởng và đạt được một lợi thế? Khóa học này cung cấp cơ hội để nghiên cứu và lập kế hoạch một dự án lớn và làm cho một bài thuyết trình công cộng và một phòng cho một khách hàng trong một vai trò tư vấn.
Các cố vấn tin cậy: Biết làm thế nào để tiến hành các nghiên cứu dựa trên bằng chứng làm cho một cố vấn tin cậy. Dự án này focusses về nghiên cứu truyền thông ứng dụng, đặc biệt là theo kinh nghiệm và giai đoạn phân tích của nghiên cứu, giải quyết các vấn đề xã hội lớn. Khóa học này cung cấp cơ hội để thực hiện như một nhà nghiên cứu và áp dụng (trực tuyến) các công cụ nghiên cứu hiện đại và học hỏi để phát triển những phép ẩn dụ đơn giản và cụ thể giúp dân để tổ chức thông tin về các vấn đề theo những cách mới.
Các engager: Một tổ chức làm việc quốc tế cần nhân viên của mình để được interculturally có thẩm quyền. Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để đào tạo những người khác và làm thế nào để quản lý các dự án quốc tế trong bối cảnh của một hợp tác phát triển. Đối với khóa học này, chúng tôi làm việc cùng nhau với Trung tâm Hanze Hợp tác phát triển.
Đại Học Leeds Metropolitan
Kỹ năng quan hệ công chúng: chuyên môn này sẽ giúp bạn trở nên tuyển dụng nhiều hơn trong quan hệ công chúng bằng cách phát triển năng lực và sự tự tin của họ. Với một tập trung vào văn bản và chuyên nghiệp kỹ năng, bạn sẽ phát triển chiến thuật văn bản cần thiết cho việc tạo và cung cấp các thông điệp truyền thông qua phương tiện truyền thông truyền thống và xã hội. Bạn sẽ phát triển tư vấn PR và kỹ năng quản lý, bao gồm cả quản lý khủng hoảng và vai trò của sự sáng tạo trong quản lý thông tin liên lạc.
Kiểm toán Truyền thông: Một kiểm toán thông tin liên lạc toàn diện và hiệu quả, đảm bảo một tổ chức đang sử dụng các kênh truyền thông tốt nhất có thể có sẵn. Trong khi đạt được cái nhìn sâu sắc vô giá vào quá trình này, bạn sẽ được thử thách để đưa ra đề xuất sáng tạo để cải thiện quá trình giao tiếp và giới phê bình đánh giá các khuyến nghị cho các khách hàng.
Quản lý truyền thông kỹ thuật số: phương tiện truyền thông mới đang nhanh chóng tái định hình ngành công nghiệp truyền thông. Mục đích của chuyên ngành này là để phát triển một sự hiểu biết sâu sắc hơn về phương tiện truyền thông mới, trong lý thuyết và thực hành, và giới phê bình phân tích tác động đối với công ty truyền thông.
Đại học IULM
Phát triển và truyền thông: Điều gì làm để trở thành một chuyên gia truyền thông trong lĩnh vực hợp tác phát triển? Bạn sẽ phát triển một sự hiểu biết quan trọng của lý thuyết truyền thông và các ứng dụng thực tế của phương tiện truyền thông trong bối cảnh phát triển cho các tổ chức và / hoặc phi chính phủ quốc tế hoạt động cùng với các quốc gia đang phát triển.
Vấn đề công cộng và vận động: Khám phá nghệ thuật và thủ công của nghề vận động hành lang. Bạn sẽ được đắm mình trong các chiến lược, chiến thuật, phương pháp, kỹ thuật, quy định và đạo đức của những người ủng hộ lựa chọn chính sách nào để các công chức.
Trách nhiệm xã hội và truyền thông: Trách nhiệm xã hội là một trong những lĩnh vực trọng tâm chính của ngày hôm nay. vai trò của truyền thông chuyên nghiệp liên quan đến trách nhiệm xã hội là gì? Làm thế nào một tổ chức có thể thực hiện một triết lý trách nhiệm xã hội với sự hỗ trợ của các bên liên quan của nó?
Đại học Vilnius
Quản lý khủng hoảng và Truyền thông: Một tổ chức phải chuẩn bị cho những bất ngờ. Cách thức mà một tổ chức đáp ứng các không lường trước có thể tiết kiệm hoặc thậm chí làm hỏng danh tiếng của mình. Bạn sẽ tập trung vào làm thế nào để lập kế hoạch cho một cuộc khủng hoảng và phát triển các kỹ năng cần thiết để xử lý khủng hoảng hiệu quả.
Chiến dịch truyền thông quốc tế: chuyên môn này cung cấp cho bạn những kiến thức lý thuyết về các chiến dịch truyền thông, thực hiện tại đấu trường quốc tế. Bạn sẽ có được một sự hiểu biết rõ ràng về khía cạnh truyền thông Intercultural rất quan trọng trong việc lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các chiến dịch truyền thông.
Nghiên cứu khoa học: chuyên môn này nhằm mục đích mở rộng và làm sâu sắc thêm kiến thức và kỹ năng của học sinh trong nghiên cứu khoa học. Điều này bao gồm việc phát triển khả năng đánh giá công việc khoa học để giải quyết cả hai vấn đề khoa học lý thuyết và thực tiễn để phát triển khả năng tìm kiếm các nguồn đáng tin cậy và khả năng phân tích tài liệu khoa học, cũng như phát hiện rõ, lý luận khoa học và thảo luận.
Ngoại giao công chúng: Khóa học cung cấp cho các tổng quan về ngoại giao công chúng như là phương tiện để thực hiện chính sách đối ngoại. Nó cũng nhằm mục đích phát triển sự hiểu biết và khả năng của học sinh để phân tích phương tiện như thế nào hiện tại ảnh hưởng của thông tin liên lạc ngoại giao truyền thống và xác định các phương pháp chính sách đối ngoại; liệu và cách thức ngoại giao công chúng được sử dụng bởi các chính phủ để đạt được mục tiêu chính sách đối ngoại của họ.
hồ sơ tốt nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp của Bộ TT & TT là các chuyên gia truyền thông interculturally có thẩm quyền có thể làm việc trong một bối cảnh toàn cầu từ một góc nhìn châu Âu. Họ dự đoán thay đổi và có thể tạo ra, cung cấp và quản lý các giải pháp bền vững và sáng tạo cho các vấn đề từ các trường chuyên nghiệp ở một vài ví dụ cao cấp quản lý hoặc tư vấn level.A của những gì có thể trên thẻ kinh doanh của bạn sau khi tốt nghiệp:
điều hành tài khoản
PR & Truyền thông chuyên
Quản lý dự án
Chiến lược gia kỹ thuật số và quản lý cộng đồng
Tư vấn truyền thông xã hội
Quản lý thương hiệu toàn cầu
Điều phối viên PR & Marketing
Cán bộ Quan hệ Quốc tế Cao cấp
Trainer Intercultural
Yêu cầu đầu vào
Cử nhân trong các lĩnh vực liên quan: truyền thông, khoa học nhân văn, khoa học xã hội, kinh doanh, quản lý, ngôn ngữ học; kinh nghiệm làm việc rộng rãi trong các lĩnh vực có liên quan cũng có thể được xem xét.
Giấy chứng nhận bằng chứng của một trình độ đủ bằng tiếng Anh: hoặc IELTS với một kết quả chung là 6,5 và không có subscores dưới 5,5 hoặc TOEFL tổng ibt 90 với tối thiểu 18 ở Reading, 17 Nghe, 20 trong Phát biểu và 17 Viết. IELTS hoặc TOEFL của bạn không phải là lớn tuổi hơn hai năm.
các tài liệu cần thiết cho tuyển sinh
Đơn MIC
Chứng nhận / bản sao hợp pháp hóa học lấy bằng cử nhân của bạn và học bạ / danh sách lớp
Chứng nhận / hợp pháp hóa dịch tuyên thệ nhậm chức của bằng cử nhân và học bạ / danh sách lớp (nếu họ không phải là tiếng Anh). Bản dịch của bằng tốt nghiệp và bảng điểm của bạn cần phải đáp ứng những điều sau đây 4 tiêu chí trên mỗi trang dịch:
Họ, tên, chữ ký của người dịch.
Translator của số liên lạc.
Ngày dịch.
Một câu khẳng định rằng nó là một bản dịch chính xác của tài liệu gốc.
Giấy chứng nhận IELTS hoặc TOEFL iBT
Hai thư giới thiệu (để được hướng dẫn, xin vui lòng xem mẫu trang ứng dụng MIC 6)
Lá thư viết khoảng 500 từ (để được hướng dẫn, xin vui lòng xem mẫu trang ứng dụng MIC 4)
Sơ yếu lý lịch
Bản sao hộ chiếu của bạn